Gọi

Quản lý khách hàng

4 bệnh thường gặp của các doanh nghiệp Việt

4 bệnh thường gặp của các doanh nghiệp Việt

[GetFly.vn]: Qua một thời gian tư vấn và tiếp xúc với các Chủ doanh nghiệp tại Việt Nam, Tuấn đã đúc kết lại một số căn bệnh chính mà các CEO Việt hay gặp phải và muốn chia sẻ lại với các bạn ở bài viết dưới đây. Sau đây là 4 bệnh thường gặp của các doanh nghiệp Việt:

Xem chi tiết >>
Chăm sóc khách hàng dịp Lễ Tết – doanh nghiệp bạn đã làm đúng?

Chăm sóc khách hàng dịp Lễ Tết – doanh nghiệp bạn đã làm đúng?

[GetFly.vn]: Các ngày Lễ Tết cuối năm dịp để các doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đối với khách hàng của mình và cũng là cơ hội hiếm có để tăng doanh số bán hàng nếu như các doanh nghiệp biết cách tận dụng. Chăm sóc khách hàng dịp lễ tết là cơ hội để bạn để lại ấn tượng với khách hàng của mình nếu tận dụng tốt đây cũng chính là cơ hội để gia tăng doanh số.

Xem chi tiết >>
Áp dụng CRM cho doanh nghiệp, bạn cần lưu ý gì?

Áp dụng CRM cho doanh nghiệp, bạn cần lưu ý gì?

[GetFly.vn]: Khách hàng chính là mỏ vàng nếu như các doanh nghiệp biết cách khai thác một cách tối ưu và triệt để. Quản lý quan hệ khách hàng ngày càng được các doanh nghiệp chú ý và đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp của mình. Việc áp dụng CRM cho doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến nhiều hơn.

Xem chi tiết >>
Bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

Bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

[GetFly.vn]: Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng tin tưởng ngay cả khi họ không nhìn thấy hay cảm nhận được sản phẩm? Để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng trứơc tiên doanh nghiệp, cá nhân phải có niềm tin thực sự và sản phẩm, dịch vụ của mình, bởi vì những điều được lan toả từ trái tim thì thường rất dễ tới được trái tim của khách hàng.

Xem chi tiết >>
Học cách bán hàng qua điện thoại như  Donald Trump chắc chắn bạn sẽ thành công

Học cách bán hàng qua điện thoại như Donald Trump chắc chắn bạn sẽ thành công

[GetFly.vn]: Dân Telesales tiếc gì một nụ cười thật tươi… qua điện thoại. Bạn tỏ ra vui vẻ, khách hàng cũng cảm thấy vui vẻ, vậy lo gì không bán hàng qua điện thoại được nữa?

Xem chi tiết >>
Bí quyết chăm sóc khách hàng đỉnh cao

Bí quyết chăm sóc khách hàng đỉnh cao

Những điều khách hàng mong muốn có thể được chia thành hai nhóm khác nhau. Thứ nhất, khách hàng muốn dịch vụ cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của bạn thực sự đáp ứng những nhu cầu của họ. Thứ hai, những gì khách hàng thực sự – thực sự muốn. Đây chính là bí quyết chăm sóc khách hàng đỉnh cao.

Xem chi tiết >>
5 câu chuyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng đỉnh cao

5 câu chuyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng đỉnh cao

[GetFly.vn]: 5 câu chuyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng - Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm, mua sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng sau bán... Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi.

Xem chi tiết >>
Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất!

Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất!

Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả này còn giúp bạn biết được mức giá, chính sách khuyến mại… từ các doanh nghiệp đối thủ.

Xem chi tiết >>
Kỹ năng đàm phán với khách hàng hiệu quả!

Kỹ năng đàm phán với khách hàng hiệu quả!

Làm sao để thuyết phục khách hàng mang lại doanh thu lớn nhất cho doanh nghiệp, bận cần có được kỹ năng đàm phán với khách hàng.

Xem chi tiết >>
Làm sao để thuyết phục khách hàng khó tính?

Làm sao để thuyết phục khách hàng khó tính?

Kỹ năng thuyết phục khách hàng đầu tiên chính là bạn cần xây dựng kỹ năng ghi nhớ, ghi nhớ tất cả những thông tin khách hàng

Xem chi tiết >>

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp