Gọi
VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG CỦA BẠN
12 June 2017
VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

GetFly CRM - Vẽ chân dung khách hàng tiềm năng rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Biết được chân dung khách hàng bạn sẽ biết: Khách hàng của bạn…

Kéo khách hàng không hài lòng quay trở lại
09 June 2017
Kéo khách hàng không hài lòng quay trở lại

GetFly CRM - Trên thực tế, chuyện khách hàng không hài lòng là điều khó tránh khỏi, nhưng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giảm thiểu các phí tổn phát…

Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng
08 June 2017
Bí quyết vượt qua chữ không của khách hàng

GetFly CRM - Bản chất của doanh nhân chính là những người bán hàng, dân sales. Một doanh nhân thành đạt là những người lập nghiệp và sau đó biết…

Những lưu ý trong xây dựng nội dung trả lời tự động
08 June 2017
Những lưu ý trong xây dựng nội dung trả lời tự động

GetFly CRM - Mặc dù chỉ là một đoạn tin nhắn được doanh nghiệp cài đặt trước để trả lời tự động các tin nhắn của khách hàng, nhưng tác…

Biến khách hàng trở thành Marketer thực thụ
05 June 2017
Biến khách hàng trở thành Marketer thực thụ

GetFly CRM - Việc marketing không chỉ đơn thuần là công việc của đội ngũ marketer trong công ty. Đôi khi, chúng ta còn nhận được sự trợ giúp của…

Quản lý chăm sóc khách hàng: Ai ơi xin đừng quên đi
01 June 2017
Quản lý chăm sóc khách hàng: Ai ơi xin đừng quên đi

GetFly CRM - Bạn là chủ một doanh nghiệp mỗi ngày đều phải đau đầu với bài toán về doanh số, lợi nhuận? Bạn không biết cách làm thế nào…

4 mẹo giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook
29 May 2017
4 mẹo giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebook

[GetFly.vn]: Facebook đã cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để có thể tối ưu việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giúp bạn loại…

Khiếu nại của khách hàng - Đẹp lòng cả đôi bên
26 May 2017
Khiếu nại của khách hàng - Đẹp lòng cả đôi bên

[GetFly.vn]: Khách hàng ngày nay có một vị trí quan trọng và luôn muốn được lắng nghe ở mọi cấp độ trên mạng xã hội. Vì vậy bất cứ lúc…