Gọi
Những xung đột và hướng giải quyết mâu thuẫn giữa Sales và Marketing
18 July 2018
Những xung đột và hướng giải quyết mâu thuẫn giữa Sales và…

Ở nội dung các bài viết trước chúng tôi đã đề cập đến những mâu thuẫn/ xung đột giữa Sales và Marketing thường thấy ở các doanh nghiệp và một…

Làm thế nào để chấm dứt cuộc chiến không hồi kết giữa Sales và Marketing?
16 July 2018
Làm thế nào để chấm dứt cuộc chiến không hồi kết giữa…

Làm sao để chấm dứt cuộc chiến dai dẳng giữa Sales và Marketing? Làm thế nào để 2 bộ phận này hợp tác hiệu quả để tối ưu lợi nhuận,…

Sales và Marketing cuộc chiến không hồi kết
13 July 2018
Sales và Marketing cuộc chiến không hồi kết

Cuộc chiến giữa “Sales và Marketing” được ví như mối thù truyền kiếp giữa gia đình Romeo và Juliet. Sở dĩ có sự xung đột không hồi kết đó là…

Những xung đột (mâu thuẫn) giữa Sales và Marketing
10 July 2018
Những xung đột (mâu thuẫn) giữa Sales và Marketing

Xung đột (mâu thuẫn) giữa Sales và Marketing – vấn đề muôn thuở, tồn tại trong mỗi doanh nghiệp. Điều này khiến không ít nhà quản lý đau đầu, gây…

Điều gì khiến 1000+ doanh nghiệp tin dùng GetFly CRM?
09 July 2018
Điều gì khiến 1000+ doanh nghiệp tin dùng GetFly CRM?

Lợi ích CRM đem lại cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, sản xuất và quản lý là điều không thể bàn cãi. Không chỉ giải quyết TỐI ƯU…

Hôm nay em chính thức cho anh nghỉ, anh không còn là sếp của em nữa
09 July 2018
Hôm nay em chính thức cho anh nghỉ, anh không còn là…

Nhân viên bất mãn, không hài lòng với sếp, đòi nghỉ việc là điều xảy ra như “cơm bữa” hàng ngày ở mỗi doanh nghiệp. Nguyên cớ do đâu? Nhân…

Bí quyết giảm thiểu công việc cho Sales
04 July 2018
Bí quyết giảm thiểu công việc cho Sales

Sales – nghề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có không ít vất vả với số lượng công việc lớn cần giải quyết mỗi ngày. Nếu không quản lý và…

Những vấn đề mà đội nhóm kinh doanh thường hay gặp phải?
02 July 2018
Những vấn đề mà đội nhóm kinh doanh thường hay gặp phải?

Quản lý đội nhóm kinh doanh sao cho hiệu quả là bài toán khó của mỗi doanh nghiệp. Để làm được điều đó đòi hỏi người quản lý phải kiểm…

Quy trình và tầm quan trọng của việc tự động hoá quy trình quản lý
20 June 2018
Quy trình và tầm quan trọng của việc tự động hoá quy…

Quy trình và tầm quan trọng của việc tự động hóa quy trình quản lý đối với mỗi doanh nghiệp là điều không thể bàn cãi. Đây chính là lời…

Công thức vận hành doanh nghiệp hiệu quả thời đại công nghệ 4.0
19 June 2018
Công thức vận hành doanh nghiệp hiệu quả thời đại công nghệ…

Trong thời đại mà dù bước chân ra đến ngoài hay vô tình lướt bất cứ trang mạng xã hội nào cũng đều nghe nhắc đến cụm từ “công nghệ…

5 lý do khiến phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cần thiết với mỗi doanh nghiệp
13 June 2018
5 lý do khiến phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng…

Lo lắng bỏ sót thông tin khách hàng? Khách hàng không được chăm sóc kịp thời? Không quản lý được tình trạng khách hàng… khiến nhà quản lý bận tâm.…

Vì sao phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ cần thiết?
11 June 2018
Vì sao phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ cần…

Quản lý doanh nghiệp đóng góp một phần quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến họat động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp. Quản lý khách hàng, quản lý…

Công thức AIDA – “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả
08 June 2018
Công thức AIDA – “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp bán hàng…

Song song với việc nghiên cứu nhu cầu, tâm lý khách hàng thì hoạt động “thu hút sự quan tâm của người dùng” cũng là vấn đề của mỗi doanh…

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp