Hotline 24/7: HN:(024) 6262 7662
Bài viết tính bảo mật cao
Không có CRM, doanh nghiệp tôi “VẪN KINH DOANH ĐƯỢC”?
18 December 2018
Không có CRM, doanh nghiệp tôi “VẪN KINH DOANH ĐƯỢC”?

Khi mà thuật ngữ CRM ngày càng được sử dụng rộng rãi ngày nay, trên nhiều diễn đàn “bùng nổ” tranh luận: CRM liệu có cần thiết? Không có CRM…

Làm sao để chiến dịch Email Marketing dịp Tết ấn tượng, hiệu quả với khách hàng?
18 December 2018
Làm sao để chiến dịch Email Marketing dịp Tết ấn tượng, hiệu…

Tết nguyên đán đang đến gần trong sự háo hức đón chờ của triệu triệu người dân Việt. Đây cũng là dịp bạn bè, người thân dành cho nhau những…

NÊN hay KHÔNG việc áp dụng CRM vào Doanh nghiệp dịp cuối năm?
18 December 2018
NÊN hay KHÔNG việc áp dụng CRM vào Doanh nghiệp dịp cuối…

Doanh nghiệp càng phát triển, việc cập nhật thêm nhiều kiến thức và áp dụng phần mềm vào quản trị và chăm sóc khách hàng càng trở nên cần thiết.…

Getfly gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng tại Viet Nam Web Summit 2018
14 December 2018
Getfly gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng tại Viet Nam…

Ngày 13.12 vừa qua, sự kiện công nghệ lớn và được mong chờ nhất năm – Viet Nam Web Summit đã chính thức diễn ra tại CTM Place, 131 Nguyễn…

7 bí kíp giúp tăng hiệu quả email marketing, thu hút khách hàng
10 December 2018
7 bí kíp giúp tăng hiệu quả email marketing, thu hút khách…

Email đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng của mỗi doanh nghiệp. Nhờ có Email marketing, cụ thể là những thông điệp marketing, quá…

“Design Thingking”, đã đến lúc nhà lãnh đạo cần thay đổi!
10 December 2018
“Design Thingking”, đã đến lúc nhà lãnh đạo cần thay đổi!

Lãnh đạo là cả nghệ thuật, kiểm soát được sự thay đổi liên tục cùng những kỳ vọng cao từ khách hàng trong bối cảnh toàn cầu hiện nay quả…

Làm
04 December 2018
Làm "SẾP" cũng phải học...

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao nhân viên nghỉ việc, ra vào liên tục, nhân viên không nhiệt huyết trong công việc… Phải chăng đó là do chế…

Tìm hiểu về quy trình hoạt động của CRM
03 December 2018
Tìm hiểu về quy trình hoạt động của CRM

CRM được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết tất cả các ngành nghề kinh doanh. Người ta thường nhắc đến CRM như một phần mềm giúp quản trị và…

Hình mẫu lãnh đạo ở Google: Không tập trung vào thưởng hay phạt mà xóa bỏ các chướng ngại vật và truyền cảm hứng cho nhóm
03 December 2018
Hình mẫu lãnh đạo ở Google: Không tập trung vào thưởng hay…

Ngay cả các Googler như họ tự gọi mình, đôi khi cũng tự hỏi tại sao chúng tôi làm mọi việc theo một cách nhất định: Tại sao chúng tôi…

Content thời 4.0: Tư duy và chiến thuật nào phù hợp?
30 November 2018
Content thời 4.0: Tư duy và chiến thuật nào phù hợp?

“Content is King” luôn đúng, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0, nội dung là yếu tố dẫn đầu trong tất cả các chiến lược tiếp thị kỹ thuật…

Bí kíp giúp dân Sales chinh phục khách hàng khó tính chịu trao đổi thông tin!
28 November 2018
Bí kíp giúp dân Sales chinh phục khách hàng khó tính chịu…

Với những khách hàng khó tính, làm sao để tiếp cận, thuyết phục và xây dựng thành công một mối quan hệ làm ăn… là những băn khoăn của không…

Bảo mật thông tin, yếu tố quan trọng “sống còn” của doanh nghiệp
27 November 2018
Bảo mật thông tin, yếu tố quan trọng “sống còn” của doanh…

Trong nền kinh tế toàn cầu như hiện nay, bảo mật thông tin đóng vai trò “sống còn” đối với mỗi doanh nghiệp. Sẽ thiệt hại rất lớn nếu những…

Đỉnh cao của nghệ thuật thuyết phục khách hàng chỉ trong 5 bước
19 November 2018
Đỉnh cao của nghệ thuật thuyết phục khách hàng chỉ trong 5…

Vào một buổi sáng nọ, có đoàn khách đi du lịch đang đứng ở ven đường để chờ xe buýt. Đúng lúc ấy, có cụ bà lớn tuổi cầm một…

GetFly CRM

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp