Gọi
Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại trên hệ thống CRM
14 September 2018
Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại trên hệ thống CRM

Để thuận lợi cho quá trình chuyển đổi dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM nhanh chóng kịp thời, tránh tình trạng mất dữ liệu. GetFly xin gửi đến…

Lợi ích khi áp dụng KPI vào quản trị và hoạch định chiến lược doanh nghiệp
12 September 2018
Lợi ích khi áp dụng KPI vào quản trị và hoạch định…

Phần đa quản lý doanh nghiệp hiện nay đều không có công cụ đo lường KPI một cách cụ thể cho từng cá nhân, phòng ban của doanh nghiệp dẫn…

Thông báo mới nhất về việc đổi thuê bao 11 số thành 10 số
10 September 2018
Thông báo mới nhất về việc đổi thuê bao 11 số thành…

“Toàn bộ thuê bao di động 11 số tại Việt Nam sẽ phải đổi đầu số để trở thành thuê bao 10 số. Việc chuyển đổi này sẽ bắt đầu…

Quản trị doanh nghiệp bằng “mưu”, đã đến lúc cần thay đổi
06 September 2018
Quản trị doanh nghiệp bằng “mưu”, đã đến lúc cần thay đổi

Có không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay vẫn chuộng lối quản trị bằng “mưu”. Nghĩa là, ở những doanh nghiệp này người lãnh đạo thường thiết lập…

Quản trị doanh nghiệp bằng con số: xu thế và tất yếu!
05 September 2018
Quản trị doanh nghiệp bằng con số: xu thế và tất yếu!

Trên thực tế, hầu hết các doanh nghiêp đang mắc phải tình trạng: chăm chăm tuyển dụng đội ngũ nhân sự mới, đào tạo Sales, đề ra các mục tiêu…

CRM và những lợi ích thực sự mang lại cho doanh nghiệp!
31 August 2018
CRM và những lợi ích thực sự mang lại cho doanh nghiệp!

CRM liệu có thực sự đem lại lợi ích trong thực tế? Không ít nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp bày tỏ sự băn khoăn trước khi quyết định bỏ…

1 vài lưu ý giúp sử dụng CRM đạt hiệu quả tối ưu
30 August 2018
1 vài lưu ý giúp sử dụng CRM đạt hiệu quả tối…

Qúa trình tìm hiểu, khai thác, ứng dụng công nghệ CRM giúp cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy vậy,…

Đã đến lúc Sales cần thay đổi tư duy về CRM
30 August 2018
Đã đến lúc Sales cần thay đổi tư duy về CRM

Có một thực tế rằng CRM đang ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Theo đó, sử…

5 lý do khiến nhân viên của bạn “từ chối” sử dụng CRM
08 August 2018
5 lý do khiến nhân viên của bạn “từ chối” sử dụng…

Thực trạng của phần đa doanh nghiệp sử dụng giải pháp CRM đều gặp phải tình trạng: nhân viên ngại và không muốn sử dụng CRM. Bởi vậy mà chỉ…

Hóa giải xung đột giữa Sales và Marketing khi dùng CRM
31 July 2018
Hóa giải xung đột giữa Sales và Marketing khi dùng CRM

Chúng ta đều biết mâu thuẫn/ xung đột giữa Sales và Marketing bắt nguồn từ đâu nhưng hầu như đều không biết cách giải quyết sao cho hợp lý và…

Bí kíp để Marketing và Sales đồng lòng cùng đi  về 1 đích
24 July 2018
Bí kíp để Marketing và Sales đồng lòng cùng đi về 1…

Tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Sales - Marketing đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp là điều không cần bàn cãi. Thế nhưng, nghịch lý…

Những xung đột và hướng giải quyết mâu thuẫn giữa Sales và Marketing
18 July 2018
Những xung đột và hướng giải quyết mâu thuẫn giữa Sales và…

Ở nội dung các bài viết trước chúng tôi đã đề cập đến những mâu thuẫn/ xung đột giữa Sales và Marketing thường thấy ở các doanh nghiệp và một…

Làm thế nào để chấm dứt cuộc chiến không hồi kết giữa Sales và Marketing?
16 July 2018
Làm thế nào để chấm dứt cuộc chiến không hồi kết giữa…

Làm sao để chấm dứt cuộc chiến dai dẳng giữa Sales và Marketing? Làm thế nào để 2 bộ phận này hợp tác hiệu quả để tối ưu lợi nhuận,…

GetFly CRM

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp