Gọi
Đỉnh cao của nghệ thuật thuyết phục khách hàng chỉ trong 5 bước
19 November 2018
Đỉnh cao của nghệ thuật thuyết phục khách hàng chỉ trong 5…

Vào một buổi sáng nọ, có đoàn khách đi du lịch đang đứng ở ven đường để chờ xe buýt. Đúng lúc ấy, có cụ bà lớn tuổi cầm một…

Hiểu lầm và mâu thuẫn giữa sales và các phòng ban: Chuyện ở đâu cũng có, ai làm cũng gặp
15 November 2018
Hiểu lầm và mâu thuẫn giữa sales và các phòng ban: Chuyện…

Người làm sếp muốn giỏi chắc chắn phải giỏi thuật lãnh đạo để từ "tề gia" trước mà thành "bình thiên hạ" sau.

Các CEO thành công quản lý thời gian như thế nào?
06 November 2018
Các CEO thành công quản lý thời gian như thế nào?

Sử dụng ít email, cắt ngắn cuộc họp và tránh lên lịch trình cho từng phút... là những cách quản lý thời gian hiệu quả của các CEO...

Điểm khác biệt nhất giữa email marketing và email spam?
31 October 2018
Điểm khác biệt nhất giữa email marketing và email spam?

Khi nhắc đến email marketing vẫn còn không ít người nhầm lẫn nó với dạng email (spam) được gửi hàng loạt, mang tính chất quảng cáo mà không được sự…

Đừng bán thứ bạn có mà hãy bán thứ khách hàng cần
23 October 2018
Đừng bán thứ bạn có mà hãy bán thứ khách hàng cần

Bán hàng thành công là cả một nghệ thuật. Nên nhớ: đừng chỉ chạy theo thị hiếu của từng vị khách mà quên mất sản phẩm mình đang bán là…

Làm thế nào để doanh nghiệp áp dụng nền tảng kỹ thuật số hiệu quả vào kinh doanh?
22 October 2018
Làm thế nào để doanh nghiệp áp dụng nền tảng kỹ thuật…

Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi…

Sự kiện: Kinh doanh thực chiến thời đại số tại TP. Hồ Chí Minh
10 October 2018
Sự kiện: Kinh doanh thực chiến thời đại số tại TP. Hồ…

Vào 8h00 ngày 12/10 tới đây, Sự kiện lớn nhất năm mang tên: “ KINH DOANH THỰC CHIẾN THỜI ĐẠI SỐ” diễn ra tại Capella Parkview, Số 3, Đặng Văn…

Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại trên hệ thống CRM
14 September 2018
Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại trên hệ thống CRM

Để thuận lợi cho quá trình chuyển đổi dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM nhanh chóng kịp thời, tránh tình trạng mất dữ liệu. GetFly xin gửi đến…

Lợi ích khi áp dụng KPI vào quản trị và hoạch định chiến lược doanh nghiệp
12 September 2018
Lợi ích khi áp dụng KPI vào quản trị và hoạch định…

Phần đa quản lý doanh nghiệp hiện nay đều không có công cụ đo lường KPI một cách cụ thể cho từng cá nhân, phòng ban của doanh nghiệp dẫn…

Thông báo mới nhất về việc đổi thuê bao 11 số thành 10 số
10 September 2018
Thông báo mới nhất về việc đổi thuê bao 11 số thành…

“Toàn bộ thuê bao di động 11 số tại Việt Nam sẽ phải đổi đầu số để trở thành thuê bao 10 số. Việc chuyển đổi này sẽ bắt đầu…

Quản trị doanh nghiệp bằng “mưu”, đã đến lúc cần thay đổi
06 September 2018
Quản trị doanh nghiệp bằng “mưu”, đã đến lúc cần thay đổi

Có không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay vẫn chuộng lối quản trị bằng “mưu”. Nghĩa là, ở những doanh nghiệp này người lãnh đạo thường thiết lập…

Quản trị doanh nghiệp bằng con số: xu thế và tất yếu!
05 September 2018
Quản trị doanh nghiệp bằng con số: xu thế và tất yếu!

Trên thực tế, hầu hết các doanh nghiêp đang mắc phải tình trạng: chăm chăm tuyển dụng đội ngũ nhân sự mới, đào tạo Sales, đề ra các mục tiêu…

CRM và những lợi ích thực sự mang lại cho doanh nghiệp!
31 August 2018
CRM và những lợi ích thực sự mang lại cho doanh nghiệp!

CRM liệu có thực sự đem lại lợi ích trong thực tế? Không ít nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp bày tỏ sự băn khoăn trước khi quyết định bỏ…

GetFly CRM

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp