preload

Tính năng Email Marketing trên Getfly CRM

Sử dụng email marketing là cách hiệu quả nhất để doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì chăm sóc khách hàng trong dài hạn. Lợi ích mà Email marketing mang lại: - Là phương thức tiếp thị nhanh nhất và hiệu quả nhất; - Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành, đem lại hiệu quả cao; - Tạo dựng được uy tín, xây dựng lòng niềm tin và lòng trung thành cho khách hàng; - Gia tăng doanh số bán hàng, hỗ trợ việc up sales hiệu quả; - Cá nhân hóa khách hàng, gia tăng trải nghiệm người dùng.
Trải nghiệm thử

Tính năng Email Marketing trên Getfly CRM

Có sẵn hệ thống Email mẫu

Hệ thống có sẵn một số mẫu email cho bạn dễ dàng lựa chọn và sửa đổi phù hợp với nội dung của mình.

Bên cạnh đó, toàn bộ những email cũ cũng sẽ được lưu lại, tạo thành một kho template email, giúp bạn giảm bớt các thao tác và tiết kiệm thời gian cho lần sửa đổi sau.

Thống kê tỷ lệ gửi/ nhận email

Hệ thống sẽ đo lường và thống kê lại chính xác: số email đã gửi, số email chưa gửi, tỷ lệ khách hàng đã đọc. Tất cả các số liệu này nhằm phục vụ cho quá trình thu thập và phân tích hành vi khách hàng, đánh giá chiến dịch gửi email marketing. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các nội dung thông điệp phù hợp để truyền thông tới khách hàng.

Quản lý email gửi đi theo chiến dịch

Mỗi chiến dịch sẽ gửi cho một tệp khách hàng với mục đích nhất định.

Việc phân loại và tập trung quản lý email marketing theo chiến dịch giúp bộ phận marketing đo lường được hiệu quả của chiến dịch đó, từ đó tối ưu và hiệu chỉnh phù hợp.

Tạo email gửi tự động để chăm sóc khách hàng

Phân loại khách hàng theo từng nhóm, tạo các nội dung email phù hợp cho từng nhóm này và thiết lập email tự động gửi. Giúp:

  • Khách hàng được chăm sóc thường xuyên, gia tăng ấn tượng tốt và luôn nhớ về doanh nghiệp;

  • Hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh trong quá trình bán và chăm sóc khách hàng;

  • Tiết kiệm thời gian và công sức setup thủ công.

Lưu trữ email

Lưu trữ lại toàn bộ các nội dung email trong từng chiến dịch kèm theo các tỷ lệ click mở, đọc, đã gửi, chưa gửi của từng email.

Nhờ có hệ thống lưu trữ đó mà bộ phận marketing tiện theo dõi, kiểm tra hiệu quả gửi email marketing và có sự điều chỉnh phù hợp trong thời gian tới.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662