Gọi

GIỚI THIỆU VỀ GETFLY

Công ty Cổ phần Công nghệ Quản trị Doanh Nghiệp GetFly được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 5 năm hoạt động, GetFly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân sự và hơn 800++ khách hàng, 03 văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến đến cuối năm 2017, GetFly sẽ đạt con số 1000++ doanh nghiệp Việt sử dụng GetFly CRM trên toàn quốc.

Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, GetFly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. GetFly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp.

GetFly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn

Trở thành công ty cung cấp giải pháp CRM - Marketing tự động cho các doanh nghiệp nhỏ(<50 người) hàng đầu Việt Nam - Đông Nam Á - Thế Giới

Sứ mệnh

Tạo ra nền tảng công nghệ giúp Quản lý doanh nghiệp thông minh - tự động hóa và có khả năng mở rộng - tương tác linh hoạt với các hệ thống khác

Giá trị cốt lõi - 5T

Gắng hoàn thiện sứ mệnh của mình, thượng tôn pháp luật, lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu, là trọng tâm cần phục vụ.

Thấu hiểu

Luôn luôn lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, đặt mình vào vị trí KH để hiểu cái khó của người sử dụng

Trí thức

Sáng tạo là giá trị cốt lõi, luôn luôn đặt bài toán: KH có lợi gì? KH có thuận tiên không? Có thể tốt hơn được không

Tín nhiệm

Là đối tác chân thành Đồng hành cùng phát triển

Tinh tế

Tinh tế trong thiết kế, thuận tiện trong sử dụng, tế nhị trong việc triển khai và hỗ trợ khách hàng

Trợ giúp

Trợ giúp theo đúng đặc thù của doanh nghiệp Không áp đặt, máy móc

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp