Tầm nhìn & sứ mệnh
Định vị là công ty công nghệ số, Getfly luôn thấu hiểu và kiên định trước sứ mệnh của mình trong công cuộc chuyển đổi số toàn quốc cũng như mang sản phẩm phần mềm Việt chất lượng cao đến gần tới các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và rộng khắp Đông Nam Á.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Song hành cùng tầm nhìn và sứ mệnh, không thể không nhắc tới giá trị cốt lõi về “#Văn_hóa_biết_ơn” mà Getfly luôn gìn giữ và phát triển. Đối với Getfly, khách hàng luôn được đặt tại vị trí trung tâm và yếu tố ưu tiên hàng đầu. Cũng vì vậy, mỗi thành viên Getfly từ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đều luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, tập trung, bền bỉ, sáng tạo để “tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị”, đem đến trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Giá trị cốt lõi 5T

01
Thấu hiểu
Luôn luôn lắng nghe thấu hiểu nhu cầu, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu cái khó của người sử dụng

02
Tri thức
Sáng tạo là giá trị cốt lõi, luôn luôn đặt bài toán: Khách hàng có lợi gì? Khách hàng có thuận tiện không? Có thể tốt hơn được không?

03
Tín nhiệm
Là đối tác chân thành đồng hành cùng phát triển

04
Tinh tế
Tinh tế trong thiết kế, thuận tiện trong sử dụng, tế nhị trong việc triển khai và hỗ trợ khách hàng

05
Trợ giúp
Trợ giúp theo đúng đặc thù của doanh nghiệp Không áp đặt, máy móc
Vì sao nên chọn getfly crm

Là phần mềm Việt có giao diện thân thiện và dễ dùng





Support liên tục trong suốt quá trình tìm hiểu và sử dụng hệ thống





Hệ thống giải đáp đa kênh, đa ngôn ngữ





Không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống CRM




Ai nên sử dụng getfly crm ?

Doanh nghiệp cần công cụ để quản lý khách hàng, tránh việc rò rỉ thông tin khi nhân viên nghỉ việc

Doanh nghiệp không kiểm soát, đo đếm, đánh giá được chất lượng công việc của nhân viên, mong muốn gia tăng hiệu quả hoạt động trong công việc

Doanh nghiệp có khách hàng bị bỏ quên, không được chăm sóc thường xuyên, mong muốn tự động marketing, nuôi dưỡng khách hàng liên tục

Doanh nghiệp có chi phí marketing tốn kém vì không có công cụ đo lường để tối ưu hoạt động
Giải pháp getfly

Giải pháp chăm sóc khách hàng
Getfly CRM là công cụ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Giải pháp quản lý kinh doanh
Getfly CRM giúp số hoá DN, tăng hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban, tạo ra các quy trình chuẩn giúp tự động hoá doanh nghiệp.

Giải pháp giao việc tự động
Getfly CRM giúp cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng từ đó doanh số tăng trưởng đều đặn thậm chí đột biến.

Giải pháp social CRM
Hệ thống xây dựng quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội bằng cách thu thập thông tin, hành vi, tương tác của người dùng, từ đó đưa ra các giải pháp, chiến lược.

Giải pháp SMS marketing
Giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt nam chăm sóc khách hàng tốt hơn qua tin nhắn thương hiệu với chi phí hợp lý.

Giải pháp Email marketing
Chăm sóc khách hàng tự động bằng kịch bản email marketing đã được thiết lập sẵn, xây dựng sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ công ty.

Giải pháp kênh Marketing tự động
Getfly CRM cho phép bạn chủ động quản lý toàn bộ kênh Marketing từ Facebook, Website, các web vệ tinh trỏ về CRM. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng đều tự động đổ về 1 nguồn là CRM để nhân viên có thể chăm sóc khách hàng ngay khi nhận được thông tin đăng ký.

Giải pháp Marketing truyền miệng 3.0
Công cụ Marketing truyền miệng 3.0 tích hợp trong Getfly CRM giúp khách hàng giới thiệu khách hàng hưởng hoa hồng. Các doanh nghiệp chỉ cần làm tốt phần sản phẩm và dịch vụ, phần bán hàng tự nó sẽ vận động và lan toả theo phương pháp truyền miệng.

Giải pháp đo lường KPI
Getfly CRM sở hữu giải pháp Call Center giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Mọi thông tin trao đổi với khách hàng đều được lưu vào lịch sử khách hàng. Kiểm soát được chất lượng cuộc gọi đến gọi đi, đào tạo kỹ năng telesale của nhân viên hay kiểm tra khiếu nại của khách hàng khi cần.