preload

Thiết lập, đo lường KPI tự động và chính xác

Đo lường hiệu suất làm việc của nhân viên, phòng ban và hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp hoàn toàn tự động và chính xác. Getfly cung cấp cho bạn 10 báo cáo thống kê KPI: khách hàng, phòng ban, nhân viên, sản phẩm, chiến dịch, công việc, phản hồi, optin form, thống kê affiliate, báo cáo telesales. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bộ chỉ tiêu để giao mục tiêu hàng tháng cho nhân sự. Quản lý dễ dàng theo dõi, phân tích, điều chỉnh cũng như đưa ra kế hoạch rõ ràng, khả thi.
Trải nghiệm thử

Thiết lập, đo lường KPI tự động và chính xác

Thiết lập giao chỉ tiêu KPI chỉ 4 bước cho từng cá nhân, nhóm cá nhân, phòng ban đơn giản, dễ hiểu - dễ thao tác

Việc thực hiện thiết lập các chỉ số mục tiêu của nhân sự và phòng ban chiếm rất nhiều thời gian của quản lý, chưa kể đến thao tác phức tạp, khó sử dụng. Getfly đã thiết kế ra phương thức thiết lập trên phần mềm với 4 bước đơn giản:

  • Người sử dụng không cần lo lắng về khó khăn trong thao tác phần mềm;

  • Quy trình thiết lập KPI 4 bước: Lên danh sách chỉ tiêu KPI > Lên trọng số cho từng chỉ tiêu > Thiết lập danh sách nhân viên và thời gian áp dụng > Kiểm thử;

  • Nhanh chóng - tiết kiệm thời gian khi thiết lập KPI đối với từng nhân viên/nhóm nhân viên; thuận tiện trong chỉnh sửa và làm mới chỉ tiêu: Thay đổi thời gian áp dụng, thêm/bỏ nhân viên, thay đổi các chỉ tiêu & trọng số…

 

Theo dõi tình trạng tăng trưởng khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, hành trình khách hàng cụ thể của doanh nghiệp

Bạn đau đầu về việc quản lý hiệu quả chuyển đổi khách hàng? Với tính năng KPI của Getfly CRM bạn dễ dàng biết được tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp có chất lượng hay không? Tiếp cận đúng cách hay chưa? Từ đó, tìm hiểu nguyên nhân khách hàng không chuyển đổi mua hàng để điều chỉnh:

  • Theo dõi real-time sự tăng trưởng khách hàng, hành trình khách hàng;

  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ lúc có khách hàng mới cho đến khi khách mua hàng (tạo ra doanh thu).

  • Nắm bắt tổng quan về chân dung khách hàng của doanh nghiệp: Nguồn khách hàng, ngành hàng, tỉnh thành, giới tính, độ tuổi... 

  • Chu kỳ khách hàng giúp bạn thống kê được chu trình chuyển đổi khách hàng ra đơn hàng hoặc chuyển đổi ra những mối quan hệ theo hành trình khách hàng tổng hợp nhất.

Đây chính là cơ sở để nhà quản lý lên kế hoạch phát triển & giữ chân khách hàng: upsell, bán chéo…

Theo dõi hiệu quả trực tiếp của từng phòng ban

Bạn dễ dàng thống kê kết quả làm việc theo chu kỳ của từng phòng ban trong doanh nghiệp chỉ với vài click chuột. Từ đó đưa ra điều chỉnh, khen thưởng phù hợp nhằm gia tăng doanh thu và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên:

  • Đánh giá chính xác năng lực của từng bộ phận;

  • Theo dõi biến động doanh số từng phòng ban;

  • So sánh doanh số của các nhân sự trong team giúp bạn nắm bắt dễ dàng hiệu suất; làm việc của từng cá nhân trong phòng ban;

  • Thống kê minh bạch và rõ ràng các chỉ số thi đua khen thưởng giữa các nhân viên trong từng phòng ban và giữa các phòng ban với nhau.

Tự động báo cáo chi tiết các công việc và chất lượng hoàn thành công việc của từng nhân viên

Các chủ doanh nghiệp luôn đau đầu về vấn đề theo dõi khối lượng và chất lượng công việc của nhân viên. Với Getfly CRM, bạn dễ dàng biết được nhân viên đang làm gì, đang yếu ở điểm gì và cần phải khắc phục những mặt gì. Cụ thể, bạn sẽ nắm được:

  • Thống kê số công việc của từng nhân viên, số công việc chấm điểm theo sao, hoàn thành đúng deadline.. 

  • Theo dõi khách hàng mà nhân viên phụ trách: Số lượng khách hàng được chăm sóc, chu kỳ khách hàng, hành trình khách hàng…;

  • Nâng cao chất lượng sales của doanh nghiệp: Hiểu được Sales tiếp cận đúng cách? có hiểu đúng về khách hàng của mình?

  • Đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và hành trình khách hàng của từng nhân viên kinh doanh;

  • Thống kê về số lượng đơn hàng, doanh số của nhân viên.

Thống kê chính xác hiệu quả bán hàng của từng loại sản phẩm kèm doanh thu cụ thể

Getfly CRM mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về doanh thu của từng sản phẩm. Biết được sản phẩm nào đang bán chạy nhất, những sản phẩm nào bị trả lại qua biểu đồ và con số cụ thể. Từ đó, dễ dàng đánh giá được thị hiếu của khách hàng và đưa ra được những chiến lược sản phẩm phù hợp nhất:

  • Thống kê biểu đổ hình tròn nổi bật top 5 sản phẩm bán chạy trong kỳ;

  • Biến động doanh thu của top 3 tiêu chí của kỳ này so với kỳ trước giúp bạn biết được khách hàng ở ngành nghề nào đang quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp nhiều nhất, sản phẩm nào đang có sự tăng trưởng, tăng giảm doanh thu của các tỉnh thành phố trong kỳ.

  • Thống kê chi tiết toàn bộ sản phẩm bán trong kỳ và sản phẩm trả lại trong kỳ.

Thống kê tỷ lệ chuyển đổi các chiến dịch truyền thông và biến động doanh số từ chiến dịch

Bạn dễ dàng đánh giá hiệu quả các chiến dịch đã tạo. Biết được khách hàng được chăm sóc đang ở trạng thái nào, doanh thu từ đó là bao nhiêu. Và các chỉ số chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo truyền thông hoặc tri ân chăm sóc khách hàng để bạn dễ dàng nắm được hiệu quả:

  • Thống kê số cơ hội trong từng chiến dịch;

  • Đánh giá chất lượng cơ hội đăng ký vào chiến dịch;

  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong từng chiến dịch;

  • Theo dõi biến động doanh số trong từng chiến dịch;

Đây chính là cơ sở để đánh giá và so sánh hiệu quả từng chiến dịch và chất lượng nội dung, thông điệp truyền thông.

Đo lường, đánh giá hiệu suất từng nhân viên rõ ràng, minh bạch

Getfly hỗ trợ bạn thống kê KPI công việc nhằm tổng kết, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong các phòng ban. Dễ dàng nắm bắt toàn bộ theo trạng thái công việc và khối lượng công việc:

  • Thống kê số công việc của từng nhân viên, số công việc chấm điểm theo sao, hoàn thành đúng deadline.. 

  • Theo dõi khách hàng mà nhân viên phụ trách: Số lượng khách hàng được chăm sóc, chu kỳ khách hàng, hành trình khách hàng…;

  • Nâng cao chất lượng sales của doanh nghiệp: Hiểu được Sales tiếp cận đúng cách? có hiểu đúng về khách hàng của mình?

  • Đo lường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và hành trình khách hàng của từng nhân viên kinh doanh;

  • Thống kê về số lượng đơn hàng, doanh số của nhân viên.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng thông qua việc ghi nhận những phản hồi của khách hàng trên hệ thống

Khi khách hàng đánh giá sao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ qua trang chăm sóc khách hàng c3s thì hệ thống sẽ ghi nhận lại và thống kê trong KPI phản hồi:

  • Thống kê phản hồi theo số sao;

  • Thống kê số điểm theo phản hồi của khách hàng;

  • Liệt kê các danh sách khách hàng đã đánh giá theo từng hạng mục sao rõ ràng;

Nhờ vậy, mà doanh nghiệp có thể thống kê chính xác về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng cho nhân viên.

Đánh giá hiệu quả hoạt động thu thập thông tin khách hàng tiềm năng đăng ký qua optin form

Getfly CRM giúp bạn thống kê hiệu quả biểu mẫu điền thông tin đăng ký. Thống kê được số lượng khách hàng đã đăng ký trong khoảng thời gian cụ thể. Giúp cho bạn nắm chính xác được hiệu quả của từng form đặt từ các kênh truyền thông khác nhau:

  • Biểu đồ tăng trưởng cơ hội giúp thống kê số lượng khách hàng tăng trưởng qua các mốc thời gian;

  • Đánh giá nhanh tổng số khách đã xem form, đã đăng ký, số lượng đã ghi nhận và doanh thu ghi nhận được;

  • Biểu đồ tròn thống kế số lượng khách hàng theo nguồn/ form/; 

  • Biểu đồ UTM source/ campain cho bạn biết nguồn có chứa link dẫn optin form và thuộc chiến dịch marketing nào đang hiệu quả nhất? Có nhiều khách hàng đăng ký nhất;

  • Danh sách cơ hội phát sinh trong kỳ qua tất cả các form và ghi nhận chi tiết UTM, có thể dễ dàng tải xuống dạng file excel.

Thống kê hoạt động giới thiệu khách hàng (affiliate)

Tại KPI thống kê affiliate, Getfly CRM giúp bạn tổng kết, thống kê số lượng khách hàng giới thiệu khách hàng và nhân viên giới thiệu khách hàng trong tháng/quý/năm hoặctheo thời gian khác. 

  • Thống kê trực quan tổng số khách hàng được giới thiệu, tổng số khách hàng mua hàng và doanh thu thực tế;

  • Bảng danh sách chi tiết thống kê khách hàng giới thiệu khách hàng và nhân viên giới thiệu khách hàng theo cấp giới thiệu

Điều này giúp bạn dễ dàng đánh giá nhanh, chính xác hiệu quả của các cộng tác viên, đại lý, đối tác bán hàng. Từ đó, có những chính sách để tri ân đến những đối tượng giới thiệu đạt hiệu quả này.

Thống kê hoạt động telesales

Giúp doanh nghiệp biết được trong khoảng thời gian và tiêu chí lọc cụ thể telesale đã gọi đến bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu khách hàng đã được gọi, tỷ lệ phần trăm là bao nhiêu, bao nhiêu khách có lịch hẹn, đơn hàng.

Từ đó, giúp các chủ doanh nghiệp, leader sales nắm được hiệu quả của phòng kinh doanh. Và đưa ra được các chiến lược điều chỉnh phù hợp nhất nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho công ty của bạn.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662