preload

Phần mềm quản lí tuyển sinh trực tuyến hiệu quả

19/05/2024

- Quản lý khách hàng
9,592 lượt xem

Phần mềm quản lý tuyển sinh đã trở thành một công cụ thiết yếu cho các tổ chức giáo dục muốn đơn giản hóa quy trình tuyển sinh của họ. Đặc biệt là với số lượng sinh viên đăng ký vào các trường cao đẳng và đại học ngày càng tăng. Điều quan trọng là các trường phải có một hệ thống có thể quản lý hiệu quả các đơn đăng ký, tuyển sinh, hỗ trợ tài chính và các nhiệm vụ liên quan đến tuyển sinh khác.  Bài viết này sẽ đề cập đến những lợi ích và tính năng mà phần mềm quản lý tuyển sinh mang lại. Tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Phần mềm quản lý tuyển sinh đã trở thành một công cụ thiết yếu cho các tổ chức giáo dục muốn đơn giản hóa quy trình tuyển sinh của họ. Đặc biệt là với số lượng sinh viên đăng ký vào các trường cao đẳng và đại học ngày càng tăng. Điều quan trọng là các trường phải có một hệ thống có thể quản lý hiệu quả các đơn đăng ký, tuyển sinh, hỗ trợ tài chính và các nhiệm vụ liên quan đến tuyển sinh khác. 

Bài viết này sẽ đề cập đến những lợi ích và tính năng mà phần mềm quản lý tuyển sinh mang lại. Tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Lợi ích của phần mềm quản lí tuyển sinh

Phần mềm quản lý tuyển sinh mang lại nhiều lợi ích cho các tổ chức giáo dục thuộc mọi quy mô, từ việc đơn giản hóa quy trình tuyển sinh và cải thiện giao tiếp với sinh viên, đến quản lý dữ liệu hiệu quả và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng.

Lợi ích của phần mềm quản lí tuyển sinh

Lợi ích của phần mềm quản lí tuyển sinh

Phần mềm CRM chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho doanh nghiệp. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà còn cho phép các tổ chức đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên phân tích dữ liệu thời gian thực. Phần mềm hỗ trợ quản lí và chăm sóc khách hàng CRM trợ giúp:

  • Bảo mật dữ liệu học viên;

  • Dữ liệu được đồng bộ từ các nguồn (website, chiến dịch tiếp thị, học viên đăng ký trực tiếp tại văn phòng,...);

  • Dễ dàng nắm bắt thông tin và nhu cầu của học viên;

  • Tra cứu thông tin nhanh chóng/ khoa học;

  • Hỗ trợ ghi chú và lưu trữ trao đổi của học viên ngay tại chi tiết khách hàng;

  • Phân chia quyền xem thông tin học viên cho những sale chỉ định (tránh việc đánh cắp data giữa các sales);

  • Quản lí lịch hẹn với học viên rõ ràng, tránh việc quên hoặc chồng chéo hẹn;

  • Gọi điện thoại trực tiếp trên hệ thống/điện thoại, ghi âm lại cuộc gọi với học viên;

  • Thống kê số lần gọi gần nhất;

  • Nhắc nhở thời gian gọi lại chăm sóc học viên tránh bỏ lỡ data;

  • Hỗ trợ gửi tin nhắn hoặc email cá nhân hóa tự động vào thời gian, và hành động cụ thể sau khi học viên thực hiện chuyển khoản, gửi hồ sơ,...

Phần mềm quản lý tuyển sinh đóng vai trò quan trọng giúp các cơ sở giáo dục. Bao gồm trung tâm, trường học các cấp,... duy trì tính cạnh tranh trong thời đại công nghệ số hiện nay. Do đó, nếu tổ chức của bạn chưa áp dụng hệ thống quản lý đăng ký, thì bây giờ là lúc để xem xét chuyển đổi từ dữ liệu online sang phần mềm CRM.

Đừng bỏ qua bài viết này: “5 lợi ích nổi bật CRM đem lại cho trung tâm giáo dục”!

Sự khác biệt giữa quản lí data học sinh đăng kí trên google sheet và phần mềm CRM

Mặc dù Google Trang tính cung cấp cách đơn giản để quản lý dữ liệu và cộng tác với các thành viên trong nhóm. Hơn thế, phần mềm CRM cung cấp giải pháp tùy chỉnh và toàn diện hơn cho các doanh nghiệp đang tìm cách đơn giản hóa quy trình quản lý khách hàng và bán hàng của họ.

Google Sheet:

Ưu điểm: 

  • Truy cập dữ liệu của họ từ mọi nơi có kết nối internet

  • Dễ dàng chia sẻ và cộng tác trên các tệp 

  • Cung cấp một loạt chức năng giúp việc phân tích và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn

  • Miễn phí sử dụng

Nhược điểm:

  • Chức năng ngoại tuyến hạn chế

  • Mối lo ngại về quyền riêng tư tiềm ẩn; (dễ bị đánh cắp data giữa các sale, bán data,...)

  • Khó quản lí data trùng lặp

  • Chỉ có giới hạn data trên cùng một tab

  • Khó khăn trong việc chăm sóc lại khách hàng

Phần mềm tuyển sinh - quản lí data toàn diện:

Ưu điểm:

  • Dữ liệu từ nhiều nguồn quản lí tập trung trên một nền tảng

  • Bảo mật thông tin khách hàng

  • Cảnh báo trùng lặp dữ liệu

  • Phân loại khách hàng theo giai đoạn: mới, chưa tiếp cận, hẹn lại sau, chưa đáp ứng, sai đối tượng, tiếp cận, tiềm năng, nóng, thành công,...(có thể tùy biến dựa vào yêu cầu của bạn)

  • Tối ưu việc chăm sóc lại khách hàng

Nhược điểm:

  • Mất phí

  • Bắt buộc quy trình triển khai đồng bộ

Tùy theo nhu cầu và quy mô của tổ chức giáo dục mà chọn sử dụng CRM cho phù hợp. Đối với tệp học viên lớn thì cần phải có chương trình chăm sóc cá nhân hóa. Quản lý các chương trình ưu đãi cho học viên và phụ huynh, gửi tin nhắn/email chăm sóc thì lựa chọn phần mềm CRM là giải pháp dành cho bạn.

Đừng lo lắng về việc trả tiền cho phần mềm quản lý tuyển sinh CRM. Khi bạn bỏ ra một số tiền và mang về doanh thu gấp nhiều lần từ việc chăm sóc khách hàng hiệu quả. Thì số tiền thu về lớn hơn rất nhiều so với chi phí bỏ ra. Đừng ngần ngại đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày để trải nghiệm các tính năng của chúng tôi! Vui lòng để lại thông tin để Getfly hỗ trợ bạn giới thiệu cụ thể về các tính năng của CRM.

Giải pháp quản lí dữ liệu học viên hiệu quả - Phần mềm Getfly CRM

Getfly CRM là dịch vụ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phục vụ cho mọi người trong các ngành khác nhau, bao gồm tuyển sinh, bất động sản và spa.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu học viên và chăm sóc sau khi đăng kí học? Bạn có thấy mình bị chôn vùi trong công việc giấy tờ và dành hàng giờ cho các quy trình thủ công không? Hãy để Getfly giúp bạn giải quyết vấn đề chăm sóc học viên sau đăng ký.

Giới thiệu phần mềm Getfly CRM, giải pháp quản lý dữ liệu học viên tối ưu. Phần mềm CRM sắp xếp hợp lý các quy trình quản lý dữ liệu của bạn một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Giải pháp quản lí dữ liệu học viên hiệu quả - Phần mềm Getfly CRM

Giải pháp quản lí dữ liệu học viên hiệu quả - Phần mềm Getfly CRM

Phần mềm quản lý tuyển sinh với các tính năng tự động (có thể tùy chỉnh thêm dựa vào nhu cầu của khách hàng) để hỗ trợ quản lý đào tạo. 

  • Phần mềm được thiết kế để phục vụ cho các trường, trung tâm ngoại ngữ, tin học, năng khiếu và các mô hình đào tạo khác trong việc quản lí và chăm sóc học viên. 

  • Hệ thống có cấu hình dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, kể cả những người không am hiểu về công nghệ. 

  • Công nghệ bảo mật đa lớp của Getfly đảm bảo an toàn thông tin, dữ liệu từ mỗi trung tâm. 

  • Ngoài ra, phần mềm cung cấp hỗ trợ báo cáo trực quan về KPI công việc, khách hàng, nhân viên, doanh thu.

  • Tự động hóa các hoạt động marketing;

  • Đặt lịch hẹn, nhắc hẹn đơn giản và hiệu quả.

Xem thêm cụ thể các tính năng của phần mềm ngay tại đây!

Phần mềm của chúng tôi cũng cho phép giao tiếp liền mạch giữa giáo viên, quản trị viên và phụ huynh. Bạn có thể dễ dàng gửi thông báo về các sự kiện sắp tới hoặc chia sẻ các cập nhật quan trọng về tiến độ của học viên qua sms hoặc email một cách tự động, nhanh chóng.

Đừng để các hệ thống quản lý dữ liệu lỗi thời cản trở việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nâng cấp lên phần mềm Getfly CRM ngay hôm nay! Liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng bản dùng thử 30 ngày hoặc gọi đến hotline 0965 593 953 để trao đổi cụ thể về tính năng.

Kết luận

Bài viết trên đã đề cập đến lợi ích của phần mềm CRM đối với tổ chức giáo dục trong việc quản lí và chăm sóc học viên. Mong rằng bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ và thay đổi hiệu suất công việc của mình sau khi đọc nội dung trên. 

Đừng để lãng phí dữ liệu của khách hàng nữa, hãy đầu tư vào Getfly CRM ngay hôm nay!

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời
 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662