preload

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm dữ liệu với bộ lọc Getfly CRM

Bộ lọc khách hàng là công cụ giúp bạn tạo ra một nhóm các khách hàng theo các tiêu chí mong muốn tìm kiếm. Lọc dữ liệu là chọn và hiển thị dữ liệu thỏa mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thỏa mãn yêu cầu. Getfly CRM giúp lưu trữ tập trung data và hỗ trợ tìm kiếm, lọc khách hàng thông minh. Đây chính là tính năng cần thiết để doanh nghiệp nhanh chóng tìm ra những nhóm khách hàng chung đặc điểm. Từ đó triển khai các kịch bản chăm sóc cá nhân hóa phù hợp. Ngoài ra, còn giúp các nhà quản lý nắm được thông tin một cách chính xác và nhanh nhất.
Trải nghiệm thử

Tiết kiệm thời gian tìm kiếm dữ liệu với bộ lọc Getfly CRM

Bộ lọc khách hàng thông minh, chính xác

  • Phần lọc khách hàng cụ thể theo các tiêu chí (thông tin của khách, người phụ trách, thời gian,...) trong tab khách hàng => Đạt được mục đích tìm kiếm khách nhanh chóng.

  • Tại tab người liên hệ: dễ dàng tìm kiếm số liên hệ dựa theo các tiêu chí mà bạn tích chọn.

  • Tab thông tin mua hàng: ngay tại trang quản lý khách hàng cũng có thể nhanh chóng lọc ra khách đã mua hàng, chưa mua của sản phẩm được tích chọn áp dụng.

  • Với 4 tab khách hàng, người liên hệ, thông tin mua hàng, bộ lọc nâng cao có thể lưu lại bộ lọc để tiết kiệm thời gian cho lần sau tìm kiếm. 

  • Tùy chọn lọc nâng cao: chọn bộ lọc đã tạo kết hợp với các tích chọn khác (mã tiếp thị liên kết, nhóm khách hàng, chiến dịch, trạng thái cơ hội,...) nhằm cho ra kết quả lọc chi tiết, cụ thể nhất. 

  • Lọc theo nhóm và người phụ trách: nắm bắt nhanh tệp khách đang được quản lý. Dễ dàng thao tác mà không cần phải mất thời gian qua nhiều bước lọc.

  • Lọc theo sinh nhật khách hàng để tối ưu cho việc chăm sóc khách. Ngoài ra còn có thể lọc theo thời gian tạo khách.

  • Download khách hàng (theo bộ lọc):  giúp cho nhân viên sales có thể lên kịch bản chính xác cho nhóm đối tượng khách hàng cụ thể hoặc lên các kế hoạch tri ân khách hàng.

  • Lọc được comment khách hàng đã đọc, chưa đọc và đã xoá: tránh bỏ xót hoặc tìm lại các bình luận cũ của khách.

Xem nhanh các bộ lọc đã tạo và bộ lọc tự tạo trên hệ thống quản lý khách hàng

Bên cạnh các bộ lọc do bạn tạo hoặc chia sẻ thì hệ thống cũng tự động sinh ra khi upload khách hàng với tên: “Dữ liệu upload lúc dd/mm/yyyy hh:mm:ss”. (Ví dụ: dữ liệu upload lúc 12/07/2023).

Tính năng này giúp ích cho bạn trong trường hợp upload sai hoặc chưa chỉ định người phụ trách. Có thể lọc nhanh ra những khách hàng upload trong ngày hôm đó và thực hiện chỉnh sửa/bổ sung thông tin tương ứng.

Bộ lọc tối ưu cho hoạt động marketing

  • Dễ dàng lọc các chiến dịch gửi email marketing và SMS để đánh giá hiệu quả tiếp thị khách hàng. Điều này vừa tối ưu quy trình làm việc, thời gian thao tác trên hệ thống và giúp cho nhân viên marketing nắm bắt, quản lý các chiến dịch marketing.

  • Lọc cơ hội trùng email và số điện thoại: nắm được đơn giản 1 khách hàng có nhiều nhu cầu khác nhau dựa vào số điện thoại, email.

Tạo bộ lọc quản lý đơn hàng khoa học

  • Lọc doanh thu theo thời gian, nhân viên thực hiện, phòng ban, khách hàng: giúp cho hoạt động quản lý và đánh giá doanh thu của người quản lý trở nên đơn giản. Tiết kiệm thời gian làm báo cáo chỉ với click chuột lọc đã có ngay cái nhìn tổng quan nhất theo từng tiêu chí được lựa chọn.

  • Lọc đơn hàng theo số lần mua, tổng giá trị mua hàng, theo hợp đồng/ đơn hàng có có hợp đồng hay chưa, tình trạng vận chuyển đơn hàng, công nợ đơn hàng. 

Việc quản lý hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng mà không có bộ lọc của Getfly hỗ trợ bạn sẽ gặp khó khăn để tìm ra đơn hàng phù hợp với các tiêu chí tự hiệu chỉnh. Hệ thống CRM sẽ giúp bạn tìm ra đơn hàng dựa theo các tiêu chí chính xác và nhanh chóng nhất.

Tạo bộ lọc quản lý và theo dõi tiến độ công việc

  • Dễ dàng lọc các đầu công việc theo tiêu chí: thống kê theo (trạng thái công việc, khối lượng công việc), phòng ban, dự án, thời gian áp dụng. 

  • Lọc theo tiến độ công việc: tổng số đang thực hiện, đã hoàn thành, đang thực hiện, chậm tiến độ.

Điều này sẽ giúp nhà quản lý không cần phải đau đầu lo lắng nhân viên bị trễ deadline, không hoàn thành đủ công việc. Quản lý được nhân viên đã thực hiện những công việc gì, hiệu quả ra sao một cách dễ dàng. Chỉ với những thao tác đơn giản trên hệ thống, tối ưu bộ máy làm việc cho doanh nghiệp không còn là nỗi lo nữa.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662