preload

Tự động thu thập cơ hội bán hàng vào CRM với Web Form (Optin form)

Optin form hiểu đơn giản là biểu mẫu điền thông tin đăng ký được gắn tạo trên website hoặc landing page giúp doanh nghiệp thu thập những thông tin/ nhu cầu về khách hàng tiềm năng. Optin form được kết nối trực tiếp với CRM thuận tiện cho các phân tích khách hàng sau này. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách hiệu quả với việc đặt webform tại các vị trí chiến lược. Ngoài ra bạn có thể tạo optin, điều chỉnh và gắn vào landing page, website theo ý muốn của mình. Từ đó có thể đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch.
Trải nghiệm thử

Tự động thu thập cơ hội bán hàng vào CRM với Web Form (Optin form)

Tự động lưu trữ thông tin và tạo mới khách hàng tiềm năng trên CRM

Với optin form bạn không cần nhập thủ công vào hệ thống. Khi khách hàng điền thông tin, ngay lập tức, hệ thống sẽ tạo mới phát sinh từ website hoặc cập nhật cơ hội mới nếu khách hàng đã tồn tại trên hệ thống. Từ đó, tiết kiệm thời gian nhập liệu và nâng cao quy trình hoạt động hiệu quả của doanh nghiệp.

Ghi nhận nguồn và điểm chạm của khách hàng

Hệ thống CRM cũng có thể tự động ghi nhận nguồn và đường đi của khách hàng từ lúc bắt đầu tìm kiếm đến lúc tiếp cận website giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Ví dụ, khách hàng A đăng ký từ chiến dịch phiếu giảm giá Spa cho gia đình, khách hàng B đăng ký từ chiến dịch phiếu giảm giá Spa cho nam giới… Nguồn khách hàng chi tiết như vậy là cách dễ dàng để Marketer triển khai các thông điệp sau này.

Dễ dàng điều hướng khách hàng

Sau khi thu thập thông tin, người quản lý có thể thiết lập các kịch bản điều hướng khách hàng tiếp cận sản phẩm/dịch vụ của mình và chăm sóc khách hàng lâu dài. Bạn có thể cài đặt một số automation cơ bản khi khách hàng điền thông tin để tăng độ tương tác và điều hướng khách hàng hành động. Cụ thể: sms xác nhận, email thông tin sản phẩm khách hàng đang quan tâm. Hệ thống Getfly CRM sẽ tự động ghi nhận tương tác của khách hàng và sales như: gửi sms/ email thành công cho khách, sales tương tác với khách hàng ra sao… Từ đó dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên với từng cơ hội đưa về, gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công.

Theo dõi và đánh giá hiệu quả giữa các chiến dịch khác nhau

Đặt optin form là cách dễ dàng để bạn giám sát hiệu quả các thông tin khách hàng đăng ký, so sánh giữa các optin form với nhau. Mỗi optin sẽ thống kê biểu đồ về mức độ tăng trưởng, số lượng khách hàng trong các giai đoạn khác nhau. Thông qua đó, bạn sẽ nắm bắt được chiến dịch nào đang triển khai tốt, nắm bắt đúng nhu cầu của người tiêu dùng và định hướng chiến lược marketing.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662