preload

Phân loại khách hàng theo chiến dịch hiệu quả

Quản lý khách hàng và khai thác được toàn bộ những tiềm năng vẫn luôn là bài toán khó cho các doanh nghiệp. Vì vậy, tính năng phân loại khách hàng theo chiến dịch đã giúp việc giữ chân khách hàng trung thành và tăng hiệu quả marketing trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với tính năng phân loại khách hàng theo chiến dịch sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu công việc quản lý khách hàng. Khai thác hiệu quả tệp khách hàng từ tiềm năng đến khách hàng cũ. Tăng tốc độ tiếp cận khách hàng ngay khi phát sinh nhu cầu và khai thác triệt để. Ngoài ra, còn giúp đánh giá chính xác hiệu quả của từng chiến dịch.

Trải nghiệm thử

Phân loại khách hàng theo chiến dịch hiệu quả

Phân loại khách hàng theo trạng thái

  • Khách hàng được ghi nhận trên hệ thống lập tức sẽ được phân chia theo từng trạng thái ở chiến dịch cụ thể.

  • Đối với một kịch bản automation cài đặt sẽ đổ vào chiến dịch khác nhau. Khi bạn nhấn vào xem tổng quan một chiến dịch cụ thể sẽ nắm được khách hàng đang ở trạng thái nào và tổng quan về đối tượng mục tiêu đó (người tạo, người phụ trách, nguồn, doanh thu,....). Thao tác nhanh trạng thái: xóa, thất bại, thành công cho khách hàng đó. Giúp bạn tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu đến mức tối đa.

  • Tại màn hình quản lý khách hàng theo chiến dịch: chỉ cần một click chuột bạn dễ dàng truy cập vào trang quản lý chi tiết thông tin cơ hội của khách hàng. 

  • Kéo thả khách hàng chuyển trạng thái nhanh chóng mà không cần thao tác quá nhiều bước.

  • Thống kê nhanh số cơ hội mới trong tháng và tổng khách hàng trong chiến dịch (theo dõi được toàn bộ các chiến dịch đã và đang thực hiện)

Giảm bớt xung đột giữa phòng sales và marketing. Ngoài ra, còn giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng đo lường thực tế hiệu quả cũng như chất lượng của các chiến dịch marketing.

Tùy chọn hiển thị khách hàng trong chiến dịch theo dạng “Kaban” và “Danh sách”

Quản lý tổng quan toàn bộ thông tin khách hàng theo chiến dịch với 2 lựa chọn hiển thị thông minh:

  • Hiển thị dạng “Kaban”: Phân rõ ràng theo từng cột, mỗi cột là một trạng thái khách hàng. Nhìn vào đây, bạn dễ dàng nắm được cụ thể, số lượng khách theo từng trạng thái ra sao? Từ đó, có cái nhìn tổng quan nhất.

  • Hiển thị dạng “Danh sách”: Liệt kê khách hàng theo dạng bảng, giao diện tương tự như trang quản lý khách hàng (F2).

Việc đa dạng lựa chọn hiển thị, giúp người dùng sử dụng hệ thống để đánh giá và nắm tổng quan thông tin một cách nhanh chóng nhất. Phù hợp với từng mong muốn hoặc yêu cầu đặc thù của từng sản phẩm/ ngành nghề.

Tìm kiếm khách hàng đơn giản và nhanh chóng

  • Ngay tại màn hình quản lý khách hàng của từng chiến dịch bạn có thể lựa chọn xem khách hàng trong chiến dịch khác;

  • Tìm kiếm dựa vào “tên cơ hội” đã ghi nhận trong chiến dịch trên ô tìm kiếm;

  • Tìm kiếm dựa vào bộ lọc: trạng thái, ngày, người phụ trách, cơ hội trùng,...

  • Sắp xếp khách theo tùy chọn: cơ hội của tôi, không có người phụ trách, tất cả.

Điều này giúp tiết kiệm thời gian thao tác trên hệ thống của người dùng. Nhanh chóng lọc và tìm kiếm được thông tin khách hàng cần.

Tương tác với dữ liệu nhanh chóng và đơn giản

  • Đối với tài khoản được phân quyền dễ dàng sử dụng các tùy chọn (sửa, xóa) chiến dịch và thêm mới người liên quan vào chiến dịch;

  • Tạo nhanh cơ hội với các trường thông logic, dễ hiểu;

Hỗ trợ quy trình làm việc của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, tối ưu năng suất làm việc cho team marketing.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662