preload

Quản lý doanh nghiệp toàn diện với 12 module mở rộng của Getfly CRM

28/04/2024

- Blog
8,915 lượt xem

Getfly CRM tích hợp 12 module mở rộng được thiết lập để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng của mình. Các module này cung cấp nhiều chức năng và khả năng tương thích, cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh và cá nhân hóa vô tận.

Nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, đáp ứng nhu cầu tích hợp đa tính năng - tất cả trên 1 nền tảng duy nhất, Getfly CRM giới thiệu 12 tính năng mở rộng. Bao gồm:

Module tích hợp bộ quản lý công cụ fanpage

Social CRM là giải pháp tích hợp bán hàng đa kênh (Fanpage & Zalo OA). Đây là nền tảng thông minh giúp lưu trữ và quản lý các thông tin cá nhân, lịch sử trao đổi, giao dịch hay các hành vi tương tác trực tuyến của khách hàng với doanh nghiệp. 

Nhờ có công cụ Social CRM mà mọi “điểm chạm", “dấu vết" của khách hàng đều được doanh nghiệp nắm bắt nhanh chóng. Từ đó có các hành động kịp thời để tiết kiệm và giải quyết mong muốn, nhu cầu cho khách hàng.

Đây hứa hẹn là công cụ hàng đầu giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về marketing online. Phân tích và thấu hiểu hành vi khách hàng trên các nền tảng trực tiếp, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu bán hàng, tăng tốc phát triển.

Module tích hợp bộ quản lý công cụ fanpage

Xem thêm tại đây!

Module tích hợp tổng đài điện thoại

Getfly CRM tích hợp giải pháp tổng đài IP ngay trên hệ thống, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Bằng việc thực hiện cuộc gọi dễ dàng, nhanh chóng ngay trên phần mềm, các tư vấn viên/ tổng đài viên sẽ kiểm soát được số cuộc gọi mỗi ngày cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Khi tích hợp tính năng tổng đài điện thoại trên CRM, doanh nghiệp có thể:

  • Click to call trực tiếp ngay trên phần mềm;

  • Dễ dàng thực hiện nghe gọi đồng bộ trên nhiều thiết bị: Điện thoại bàn, Smartphone, phần mềm CRM;

  • Ghi âm cuộc gọi để đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ;

  • Hiển thị chi tiết thông tin khách hàng trên phần mềm CRM khi có cuộc gọi đến, xem lịch sử giao dịch khách hàng;

  • Quản lý dễ dàng phân quyền gọi cho từng nhân viên.

Module tích hợp tổng đài điện thoại

Xem thêm tại đây!

Module quản lý kho

Với module quản lý kho, quy trình luân chuyển hàng hóa của doanh nghiệp sẽ được kiểm soát chặt chẽ:

  • Ghi nhận mọi lịch sử giao dịch liên quan đến quản lý kho: nhập - xuất - tồn - chuyển kho, dễ dàng theo dõi và đối chiếu;

  • Hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp, cửa hàng có nhiều kho lưu trữ, nhiều mặt hàng với nghiệp vụ phức tạp;

  • Mọi hoạt động được ghi nhận và thông báo nhanh chóng cho các cá nhân và phòng ban;

  • Quản lý chuỗi quy trình xuyên suốt: mua hàng - nhập kho - bán hàng - xuất kho - kiểm kê kho;

  • Hỗ trợ trong việc tính giá, lợi nhuận mua và bán hàng hoá ra;

  • Nâng cấp quá trình quản lý kho từ giấy tờ lên ghi nhận tự động theo thao tác.

Module quản lý kho

Xem thêm tại đây!

Module quản lý nhân sự HRM

Getfly CRM tích hợp module HRM đem đến giải pháp quản trị nhân sự tuyệt vời cho doanh nghiệp. Nhờ những tính năng thông minh, HRM cho phép người dùng dễ dàng tùy biến và kết nối linh hoạt, tự động hoá rất nhiều công việc, giúp quản lý nhân sự phòng ban hiệu quả, gia tăng năng suất.

Module HRM có thể thực hiện các công việc bao gồm: Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động nhân sự, quản lý danh sách phòng ban, quản lý hợp đồng nhân sự, quản lý chấm công, thiết lập bảng lương, quản lý tiền lương nhân viên, quản lý danh sách thuế, quản lý khen thưởng/ bảo hiểm/ phúc lợi.

Module quản lý nhân sự HRM

Xem thêm tại đây!

Module quản lý tài chính - công nợ

Mọi tác vụ liên quan đến tài chính - công nợ đều được xử lý nhanh gọn, tích hợp ngay trên công cụ CRM. Giúp khắc phục nỗi lo quản lý thu chi, tiền mặt, quy trình duyệt qua quỹ nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Bạn không còn lo đau đầu rà soát số liệu bị lệch, các thao tác thủ công rườm rà, với CRM mọi công đoạn quản lý tài chính đều minh bạch, xử lý khoa học - chính xác. Nhờ vậy, giúp bộ phận kế toán, quản lý quỹ, nhà quản lý tiết kiệm thời gian và dễ dàng kiểm soát tình hình tài chính, nắm được bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp.

Module quản lý tài chính - công nợ

Xem thêm tại đây!

Module chấm công GPS hoặc IP tĩnh

Đây là một trong những tính năng nổi bật được tích hợp trên phần mềm Getfly CRM. Tính năng này giúp thống kê chính xác thời gian làm việc của từng nhân viên. Được ghi nhận và trực tiếp theo dõi ngay trên hệ thống mà không cần đầu tư một thiết bị chấm công bên ngoài (chấm công vân tay hay báo cáo thử công).

Theo đó, người dùng có thể check-in chấm công giờ vào - ra tại nhiều địa điểm căn cứ theo GPS hoặc địa chỉ IP tĩnh.

Module chấm công GPS hoặc IP tĩnh

Xem thêm tại đây!

Module bán lẻ POS

Đây được xem là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà bán lẻ giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí. Thông qua hệ thống quản lý mã mạch, máy in hóa đơn tại các điểm bán/ cửa hàng mà việc quản lý giao dịch, hàng hóa xuất nhập tồn, doanh thu… trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Các thao tác nhập hàng, thanh toán, in hoá đơn, thống kê doanh số…đều được thực hiện trên hệ thống.

Mọi dữ liệu về điểm bán hàng, cửa hàng đều được đồng bộ hoá trên hệ thống, tránh thất thoát.

Tính năng của module bán lẻ (POS):

  • Phân quyền quản trị;

  • Đăng nhập trực tiếp vào màn hình bán lẻ giúp nhân viên sử dụng hệ thống bán lẻ nhanh nhất;

  • Tích hợp máy quét mã vạch;

  • Tích hợp máy quét thẻ thành viên;

  • Tích hợp hệ thống tích điểm thưởng;

  • Tích hợp hệ thống kho;

  • Giao diện bán lẻ trên màn hình Smartphone (iOs, Android);

  • Tích hợp máy in nhiệt.

Module bán lẻ POS

Xem thêm tại đây!

Module bảo mật khách hàng

Đây là module mang những cải tiến vượt trội trên hệ thống Getfly CRM, bao gồm các nâng cấp bảo mật:

  • Chức năng bảo mật quyền khách hàng (8 lớp): quyền xem khách hàng, quyền xem khách hàng bí mật, quyền xem thông tin nhạy cảm, quyền xem khách hàng cùng phòng ban, quyền xem khách hàng của nhân viên, quyền xem khách hàng theo hành trình khách hàng, quyền xem tất cả khách hàng, quyền giám sát truy cập vào dữ liệu khách hàng.

  • Chức năng bảo mật trường dữ liệu được chỉ định là nhạy cảm, mã hóa dữ liệu, nhân sự vẫn có thể thao tác chăm sóc nhưng không thể nhìn thấy.

  • Chức năng phân quyền theo mối quan hệ, phân việc truy cập dữ liệu khách hàng theo từng trạng thái khách hàng.

  • Chức năng bảo mật ghi log hoạt động của users trên hệ thống giúp admin có thể theo dõi được lịch sử truy cập các chức năng trên hệ thống.

Module bảo mật khách hàng

Với thiết kế bảo mật phân tầng, mọi thông tin liên quan đến khách hàng và dữ liệu đều được đảm bảo bảo mật tuyệt đối.

Xem thêm tại đây!

Module quản lý bảo hành

Ứng dụng module quản lý bảo hành giúp giải phóng sức lao động, tiết kiệm chi phí, từ đó tối ưu hiệu suất công việc.

Toàn bộ thông tin liên quan đến việc bảo hành của từng khách hàng đều được lưu trữ trên phần mềm và tra cứu nhanh chóng, dễ dàng. Dựa trên thông tin lịch sử bảo hành, cửa hàng, bộ phận kỹ thuật có thể dễ dàng nắm bắt tình trạng và tiếp nhận xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

Module quản lý bảo hành

Xem thêm tại đây!

Module quản lý lịch đi tuyến

Tính năng này đặc biệt hỗ trợ tốt cho các ngành nghề kinh doanh đặc thù cần nhân viên đi thị trường nhiều, sales làm việc bên ngoài văn phòng hay các nhân viên đi dự án. Module quản lý lịch đi tuyến giúp nhân viên dễ dàng thiết lập lịch chăm sóc khách hàng.

  • Cho phép phân quyền quản trị lịch đi tuyến;

  • Xây dựng các tuyến khác nhau với tần suất lặp khác nhau: theo thứ trong tuần, theo tuần trong tháng, theo số số lần viếng thăm theo thời gian;

  • Check in tại điểm chăm sóc;

  • Thống kê báo cáo chính xác, chi tiết: số check-in,  số điểm check-in ra đơn hàng, số điểm check-in không ra đơn hàng, hàng tồn trên các tuyến chăm sóc…

Việc tổng hợp lịch chăm sóc, báo cáo, doanh số phát sinh, tạo đơn hàng hằng ngày… cũng đơn giản hơn rất nhiều. Người quản lý có thể dễ dàng đánh giá công việc, hiệu quả và năng suất của từng nhân viên mà không cần đợi báo cáo tổng hợp tuần/ tháng.

Module quản lý lịch đi tuyến

Xem thêm tại đây!

Module quản lý điểm thưởng

Tính năng này giúp ghi điểm và quản lý điểm thưởng cho khách hàng sau những lần mua dựa theo từng chương trình bán hàng đã được thiết lập từ trước. Điều này giúp đẩy nhanh các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng khả năng khách hàng mua hàng trọn đời.

Module quản lý tích điểm

Thông tin điểm thưởng được tích hợp sẵn trên CRM giúp dễ dàng kiểm tra được số điểm của khách hàng tại mục chi tiết khách hàng. Ngược lại, khách hàng cũng có thể tự theo dõi được số điểm thưởng của mình thông qua hệ thống phản hồi khách hàng C3S.

Xem thêm tại đây!

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

 Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662