preload

Hệ thống nhắn tin sms - chìa khóa gia tăng tương tác với khách hàng

29/04/2024

- SMS Marketing
5,231 lượt xem

Cùng khám phá ngay vũ khí bí mật của doanh nghiệp thành công với hệ thống nhắn tin SMS ngay trong bài viết này nhé!

Nhiều doanh nghiệp vẫn lầm tưởng rằng sms marketing là phương pháp tiếp cận khách hàng đã lỗi thời. Bạn đã bỏ qua công cụ tương tác và gây dựng thương hiệu hiệu quả. Lãng phí quá nhiều chi phí, thời gian để đầu tư vào kênh truyền thông mà không hiệu quả. Hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc lên lịch tự động, gửi tin nhắn hàng loạt sau các hành động của khách hàng. Cùng khám phá ngay hệ thống nhắn tin sms trong bài viết này để giải quyết vấn đề của mình nhé!

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng hệ thống nhắn tin SMS

Như các bạn biết thì việc tiếp thị, chăm sóc khách hàng bằng hệ thống nhắn tin SMS có chi phí nhỏ và đem lại hiệu quả lớn. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và mạng xã hội tuy nhiên sms vẫn được đánh giá là kênh truyền thông tốt. 

Lí do doanh nghiệp cần sử dụng hệ thống nhắn tin SMS

Vậy phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Đó là:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn giúp tự động hóa quá trình gửi tin nhắn, giảm bớt thời gian và công sức mà bạn phải bỏ ra. Bạn chỉ cần lên kịch bản nội dung tin nhắn về đặt lịch trước, sau đó phần mềm sẽ giúp bạn tự động gửi sms đến danh sách người nhận một cách tự động.

  • Tăng tính chính xác: Đảm bảo rằng tin nhắn của bạn đến đúng địa chỉ và đúng thời điểm. Bạn có thể lên lịch gửi tin nhắn theo thời gian cụ thể, tin nhắn sẽ được gửi vào thời điểm phù hợp nhất để tăng khả năng nhận được phản hồi từ người nhận.

  • Tăng khả năng tiếp cận: Phần mềm gửi tin nhắn cho phép bạn gửi tin nhắn hàng loạt đến tệp khách hàng lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể chọn tệp người nhận từ nhiều nguồn khác nhau và gửi tin nhắn đến tất cả họ chỉ trong một vài thao tác đơn giản. Điều này giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn, tăng khả năng tương tác với khách hàng tiềm năng.

  • Theo dõi và phân tích: giúp bạn để theo dõi và phân tích hiệu quả của chiến dịch gửi tin nhắn. Có thể xem thông tin về số lượng tin nhắn đã gửi, số lượng tin nhắn đã được mở và đọc, tỷ lệ phản hồi, và nhiều thông tin khác. Điều này giúp bạn đánh giá được hiệu quả của chiến dịch gửi tin nhắn và điều chỉnh chiến lược tiếp thị kịp thời để đạt được kết quả tốt hơn.

  • Cá nhân hóa: chỉ cần soạn kịch bản sms với các trường thông tin trong danh sách khách hàng là bạn có thể gửi hàng loạt tin nhắn cá nhân hóa cho tệp khách nhất định của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: “Đâu là nguyên do khiến tiếp thị qua tin nhắn thất bại”

Phân loại hệ thống nhắn tin SMS

Hiện tại có 2 dạng SMS Marketing, có thể kể đến:

  • SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu): cung cấp giải pháp marketing cho phép doanh nghiệp hiển thị tên thương hiệu của mình với tư cách là người gửi tin nhắn, thay vì sử dụng nhiều số điện thoại không chuyên nghiệp và không đáng tin cậy. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí tiếp thị và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.

  • SMS Gateaway (Dịch vụ đầu số):  là phương thức liên lạc nơi doanh nghiệp và khách hàng có thể tương tác thông qua tin nhắn. Khi khách hàng gửi yêu cầu (được gọi là MO) đến một số cụ thể, họ sẽ nhận được một hoặc nhiều tin nhắn phản hồi (gọi tắt là MT) dựa trên nội dung yêu cầu của họ. Hệ thống xử lý MO-MT gọi là SMS Gateway.

Phầh mềm SMS đăng nhập hệ thống cũng có thể phân loại thành các dạng khác nhau như:

  • SMS quảng cáo: Đây là loại SMS được gửi đến một danh sách người nhận để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện. Tin nhắn này có thể chứa thông tin về ưu đãi, mã giảm giá hoặc lời mời tham gia.

  • SMS thông báo: Loại tin nhắn này được gửi để thông báo cho khách hàng về các thông tin quan trọng như cập nhật tài khoản, lịch hẹn, thông báo giao hàng hoặc thông tin về đơn hàng,...

  • SMS khuyến mãi: Tin nhắn này chứa thông tin về các ưu đãi đặc biệt, giảm giá hoặc chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Nó có thể hướng dẫn khách hàng tham gia hoặc sử dụng mã giảm giá để mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

  • SMS khảo sát: Tin nhắn này được gửi để yêu cầu khách hàng tham gia vào khảo sát hoặc đánh giá về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm mua hàng. Điều này giúp doanh nghiệp thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng và tăng cường tương tác với khách hàng.

  • SMS tin tức: Loại tin nhắn này cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm, sự kiện hoặc tin tức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Nó có thể bao gồm thông tin về xu hướng mới, bài viết hữu ích hoặc thông tin cập nhật về lĩnh vực liên quan.

  • SMS chăm sóc khách hàng: Tin nhắn này được sử dụng để gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng hoặc thông báo quan trọng cho khách hàng. Nó có thể được sử dụng để xác nhận đơn hàng, gửi thông tin về tình trạng đơn hàng hoặc cung cấp hỗ trợ sau bán hàng.

Tùy vào nhu cầu, đặc thù ngành nghề và sản phẩm của doanh nghiệp mà lựa chọn hình thức và loại SMS tiếp cận khách hàng sao cho phù hợp và đạt hiệu quả nhất! Vậy làm sao để lựa chọn phần mềm nhắn tin SMS hiệu quả phụ vụ đúng nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Giải pháp tiếp thị hiệu quả với SMS Marketing Getfly

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình một cách hiệu quả thông qua các phương pháp tiếp thị truyền thống?

Getfly CRM giải pháp tiếp thị qua hệ thống nhắn tin SMS (tích hợp với bên thứ 3) sẽ cách mạng hóa các chiến dịch tiếp thị của bạn. Với Getfly, bạn có thể kết nối ngay lập tức với khách hàng của mình thông qua tin nhắn văn bản được cá nhân hóa.

Giải pháp tiếp thị hiệu quả với SMS Marketing Getfly

Với Getfly, bạn có thể gửi tin nhắn có mục tiêu kèm theo khuyến mại, giảm giá và cập nhật quan trọng nhanh chóng đến tập khách hàng mục tiêu. Bạn chỉ cần tích chọn trường thông tin và tệp khách đã lưu trữ ngay trên hệ thống Getfly CRM. Việc còn lại cứ để hệ thống SMS của chúng tôi lo!

Nền tảng thân thiện với người dùng của Getfly cho phép tạo và lên lịch các chiến dịch SMS, theo dõi tỷ lệ tương tác và phân tích hành vi của khách hàng dễ dàng. Bạn có thể phân khúc đối tượng của mình dựa trên nhân khẩu học, sở thích và tương tác trong quá khứ để cung cấp nội dung có liên quan cao nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Thông qua tiếp thị SMS với Getfly, bạn có thể tăng cường nhận diện thương hiệu, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng hơn bao giờ hết. Đã đến lúc kiểm soát các nỗ lực tiếp thị của bạn và kết nối với khách hàng theo cách có ý nghĩa.

Đừng bỏ lỡ giải pháp tiếp thị mang tính thay đổi cuộc chơi này. Tham gia cùng hàng nghìn doanh nghiệp thành công đã sử dụng Getfly để thúc đẩy sự phát triển của họ. Hãy truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu dùng thử miễn phí và xem kết quả đáng kinh ngạc mà hệ thống nhắn tin SMS (Getfly tích hợp với bên thứ 3) có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy bắt đầu tương tác với khách hàng của bạn theo cách chưa từng có trước đây – hãy thử Getfly ngay bây giờ!

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY NGAY!

Getfly - Để khách hàng mua trọn đời!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662