preload

SMS Marketing

28/03/2024

- Blog
8,070 lượt xem

Đây là hình thức tiếp thị quảng cáo qua tin nhắn tới điện thoại di động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp liên lạc và kết nối với các khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Đây là hình thức tiếp thị quảng cáo qua tin nhắn tới điện thoại di động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp liên lạc và kết nối với các khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất.

a/ Thống kê tỷ lệ gửi và nhận SMS

Việc thống kê này sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả chiến dịch gửi SMS của mình cho khách hàng. Kiểm soát và hoàn toàn chủ động trong việc gửi SMS.

b/ Tạo Auto SMS gửi chăm sóc khách hàng

Tại GetFly CRM việc gửi SMS cho khách hàng sẽ được hoàn toàn tự động với nội dung và kịch bản có sẵn. Viêc này có tác dụng:

- Xây dựng niềm tin khách hàng qua tin nhắn thương hiệu

- Gây ấn tượng với khách hàng qua tin nhắn thông báo lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật hay tin nhắn cảm ơn.

- Gửi email với nhiều khách hàng khác nhau qua lượng tệp khách hàng đào tạo.

- Upsales hoặc triển khai khuyến mãi.

- Gây ấn tượng với khách hàng

c/ Lưu trữ lịch sử giao dịch qua SMS

- Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua SMS sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.

- Quản lý theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662