preload

Bản cập nhật tính năng Version 5.1.38 - Version 5.1.39

28/04/2024

- Tin Getfly
5,277 lượt xem

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Cập nhật tính năng hệ thống Getfly CRM trên bản 5.1.38 và bản 5.1.39. Theo dõi chung các đầu mục cập nhật tại mục lục bên dưới. Nếu muốn xem chi tiết anh/chị có thể bấm vào xem cụ thể từng mục tính năng.

Nội dung cập nhật hệ thống ngày 22/06/2023 - Version 5.1.38

1.    Tối ưu hoá hành trình khách hàng

Dễ dàng bật tắt chế độ kéo thả để di chuyển dễ dàng giữa các mối quan hệ trong cột hành trình khách hàng với nhau. Mà không cần phải cài đặt, chỉnh sửa lâu.

Giúp tiết kiệm thời gian thao tác, rút ngắn quy trình làm việc và gia tăng hiệu suất.

Tối ưu hành trình khách hàng

2.    Hiển thị dạng inline trong optin form

Dạng inline tức là khi khách hàng điền nhiều chữ vào trong các mục yêu cầu điều thông tin sẽ không thay đổi kích thước ô thông tin đó. Các kí từ dài quá sẽ cuộn lại.

Hiển thị dạng inline trong optin form

Ví dụ: Điền quá nhiều vào ô địa chỉ thì chữ sẽ hiển thị trên 1 dòng và cuộn lại. Không bị nhảy xuống dòng dưới gây tình trạng nhảy kích thước của ô địa chỉ. 

Điều này sẽ làm gia tăng trải nghiệm của khách hàng hơn, sẽ không bị quá to, gây mất thẩm mĩ. Ngoài ra, cũng hạn chế việc khách hàng copy và dán quá nhiều chữ, sai thông tin. Ở phần này thì khách hàng chỉ điền những thông tin có độ dài vừa phải.

3.    Bổ sung biến trong template hợp đồng, báo giá

  • Bổ sung thêm biến doanh số theo công thức = số lượng x đơn giá (không bao gồm chiết khấu và VAT).

Bổ sung biến trong template hợp đồng, báo giá

  • Sửa tên biến Doanh số thành Thành tiền;

  • Bổ sung biến VAT sản phẩm thành tiền.

4.    Nâng cấp kết nối Viettel Post

Nâng cấp kết nối Viettel Post
5.    Bổ sung tính năng lọc đơn hàng: đã hạch toán/chưa hạch toán

Bổ sung bộ lọc đơn hàng đã hạch toán/chưa hạch toán trong cả 2 mục “bán hàng”, “mua hàng” tại tính năng “bán hàng” (F4).

Tính năng mới giúp cho việc lọc đơn hàng trở nên rõ ràng, chi tiết và đúng với mục đích nhất. Nhanh chóng có được danh sách đơn hàng phù hợp mà không cần phải trải qua nhiều bước lọc và tìm kiếm lại.

Bổ sung tính năng lọc đơn hàng: đã hạch toán/chưa hạch toán

6.    Bổ sung điều kiện “số lần mua hàng” trong các bộ lọc liên quan đến đơn hàng và khối phân nhóm đơn hàng.

Thêm điều kiện ở các bộ lọc liên quan đến đơn hàng, phân nhóm đơn hàng: điều kiện tổng số lần mua hàng. => Phân loại và tìm kiếm đơn hàng phù hợp vớ nhu cầu cụ thể và chính xác nhất.

Bổ sung điều kiện “số lần mua hàng” trong các bộ lọc

7.    Bổ sung tính năng tạo báo giá ngay trên giao diện Module quản lý mạng xã hội

Tại tính năng “Quản lý mạng xã hội” có thể tạo “báo giá” nhanh chóng, đơn giản ngay tại màn hình chat tích hợp với fanpage, zalo. Rút ngắn thời gian thao tác tương tác, lên đơn, báo giá cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian cho nhân sự, gia tăng trải nghiệm khách hàng khi tức thời được phản hồi các yêu cầu.

Bạn không cần phải quay lại trang quản lý khách hàng để thao tác tạo báo giá cho khách hàng khi có nhu cầu. 

Bổ sung tính năng tạo báo giá ngay trên giao diện Module quản lý mạng xã hội

 

8    KPI chiến dịch: Bổ sung tải xuống danh sách đơn hàng được tạo trong chiến dịch

Thống kê chiến dịch -> Đơn hàng -> Đơn hàng bán trong kỳ: Thêm dòng tổng cộng và thêm nút tải xuống.

KPI chiến dịch: Bổ sung tải xuống danh sách đơn hàng được tạo trong chiến dịch

Thống kê danh sách đơn hàng được thực hiện trong chiến dịch để đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo.

9.  Hiển thị ngày giờ cụ thể trong phần bình luận khách hàng

Khi di chuột vào thông tin ngày giờ trong phần bình luận của khách, hiện hiện cụ thể giờ.

=> Cập nhật tức thời, quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động hỗ trợ của nhân viên với khách hàng đó.

Nội dung cập nhật hệ thống ngày 29/06/2023 - Version 5.1.39


1.   Pop up xem nhanh thông tin cơ hội

Tối ưu giao diện thao tác tại màn hình quản lý cơ hội. Người dùng có thể dễ dàng xem thông tin có trong danh sách khi popup xem nhanh cơ hội đã dịch sang bên phải. 

Pop up xem nhanh thông tin cơ hội


2.   Thao tác hàng loạt trên danh sách nhiều cơ hội

Xử lý tại màn hình danh sách cơ hội, cho phép tích chọn nhiều cơ hội để chuyển trạng thái toàn bộ cơ hội đó. Tiết thời gian thao thác cho người dùng hệ thống, nhanh chóng chuyển trạng thái các cơ hội chỉ với việc tích chọn nhanh chóng.

Thao tác hàng loạt trên danh sách nhiều cơ hội

Hiển thị bổ sung thông báo đã tích chọn (cụ thể đã tích chọn số lượng bao nhiêu và các thao tác cơ bản có thể nhấn vào ) giống khi tích chọn khách hàng ngoài màn hình F2. Điều này sẽ giúp cho người dùng thao tác, chuyển đổi cơ hội nhanh nhất. Gia tăng năng suất và hiệu suất làm việc đến tối đa.


3.   Bổ sung thao tác chuyển nhiều cơ hội cho người dùng khác có mặt trong chiến dịch

Cho phép người phụ trách cơ hội chuyển  nhiều cơ hội cho người phụ trách khác. 

  • Chỉ có thể thao tác chuyển cơ hội trên danh sách cơ hội do mình phụ trách

  • Người phụ trách chiến dịch có quyền thao tác trên tất cả cơ hội cho chiến dịch

Bổ sung thao tác chuyển nhiều cơ hội cho người dùng khác có mặt trong chiến dịch


4.    Bổ sung tìm kiếm đơn hàng được thực hiện bởi nhiều phòng ban

Người dùng dễ dàng tìm kiếmđơn hàng với lựa chọn dựa vào tiêu chí khách hàng: cho phép chọn tìm kiếm cùng lúc nhiều phòng ban.

Bổ sung tìm kiếm đơn hàng được thực hiện bởi nhiều phòng ban

Điều này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu lọc, tìm kiếm cùng lúc nhiều đơn hàng từ các phòng ban để so sánh hoặc phục vụ mục đích cụ thể của người dùng.


5.    Bổ sung kiểm tra được danh sách đơn hàng đang được hạch toán ngay trang báo cáo tài chính

Phần báo cáo tài chính khi click vào các con số sẽ hiển thị ra danh sách các đơn hàng đang được hạch toán (chỉ bổ sung cho bảng cân đối tài khoản). Giúp cho việc quản lý tài chính nhanh chóng, tiết kiệm tối đa các thao tác trên hệ thống và gia tăng hiệu suất cho công việc.

 Bổ sung kiểm tra được danh sách đơn hàng đang được hạch toán ngay trang báo cáo tài chính

6.    Bổ sung tính năng lọc xóa dữ liệu email theo thời gian lựa chọn

Cập nhật tính năng cho phép chọn xóa email theo khoảng thời gian cụ thể từ ngày bắt đầu đến ngày kết thúc.

Xóa dữ liệu email theo thời gian lựa chọn
Tính năng được thiết lập trong phần cài đặt -> Thông tin hệ thống -> Chọn xóa dữ liệu ở mục thống kê “số lượng email”.Thiết lập cài đặt xóa email
Chỉ cho phép xóa email, email gốc và thông kê sẽ không bị xóa. Điều này sẽ giúp cho người giải phóng dung lượng bộ nhớ của hệ thống tuy nhiên vẫn giữ lại các thống kê, báo cáo nhằm phục vụ mục đích phát triển chiến lược sau này. 

7.    Bổ sung tính năng chỉnh sửa phiếu yêu cầu xin nghỉ phép trong HRM

  • Người dùng được phân quyền sửa, xoá phiếu yêu cầu có thể thao tác trên tất cả phiếu yêu cầu, bao gồm phiếu đã duyệt và chưa duyệt

Bổ sung tính năng chỉnh sửa phiếu yêu cầu xin nghỉ phép trong HRM
•   Người dùng không được phân quyền sửa, xóa phiếu yêu cầu sẽ chỉ có thể thao tác trên phiếu do mình tạo ra và chưa được duyệt, phiếu đã duyệt sẽ không có quyền thao tác.

8. Bổ sung quick view chỉnh sửa nhanh

Bổ sung thêm popup chỉnh sửa nhanh  khi con trỏ được đặt vào mục thông tin chấm công (các mục khác nằm trong bản thông tin chấm đều có thể hiển thị màn hình xem nhanh) của nhân sự và bảng chấm công của HR module (Thời gian check in/out và phiếu yêu cầu nếu có trong ngày đó).

Rút ngắn thao tác cho người dùng, dễ dàng xem (không được cấp quyền) và sửa (được cấp quyền) thông tin ngay ngoài màn hình chính. 

Bổ sung quick view chỉnh sửa nhanh

Bổ sung quick view cho phần phiếu nghỉ phép

 

Bổ sung quick view cho thời gian chấm công hằng ngày


8.    Bổ sung tính năng cho phép reset để lấy log tổng đài về CRM

  • Bổ sung reset trong phần cài đặt -> công cụ
  • Bổ sung ô nhập thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc reset, bật/tắt reset.

=> Mục đích: Khi log cuộc gọi vì 1 nguyên nhân nào đó chưa được cập nhật lên CRM, khách hàng có thể chủ động tự reset để cập nhật lại các log bị thiếu trong 1 khoảng thời gian..

Bổ sung tính năng cho phép reset để lấy log tổng đài về CRM

9.    Bổ sung thống kê người bán hàng xuất sắc theo doanh thu đã thu thực trong kỳ

 Trong phần người bán hàng xuất sắc có thêm lọc theo tiêu chí “đã thu thực tế trong kỳ giảm dần”. Giúp cho việc lọc trở nên chính xác, phù hợp với nhu cầu quản lý, đánh giá của người quản lý. Tối ưu năng suất và báo cáo cho các leader.

Bổ sung thống kê người bán hàng xuất sắc theo doanh thu đã thu thực trong kỳ

10.     Bổ sung xóa quyền phiếu chuyển kho
Bổ sung xóa quyền phiếu chuyển kho

  • Bổ sung quyền xóa phiếu chuyển kho giúp cho việc quản lý kho đúng quy trình. Giảm thiểu việc quá tải công việc cho 1 người. Hơn hết là giúp cho việc bảo mật kho được tối ưu hơn, giảm thiểu việc xóa phiếu nhầm cho những người không có chức năng xóa. 

  • Người có quyền này sẽ xóa được phiếu chuyển kho từ danh sách.

  • Khi xóa phiếu, sẽ xóa các log xuất nhập liên quan đến phiếu.

11.    Kiểm tra dữ liệu kết nối tổng đài: lưu cấu hình đã hiển thị thông báo luôn nếu thông tin sai

Kiểm tra thông tin cấu hình, nếu đúng sẽ có thông báo thành công, sai thì thống báo thất bại. Giúp người dùng nắm bắt được nhanh, chính xác được việc thực hiện kiểm tra dữ liệu kết nối tổng đài.

Kiểm tra dữ liệu kết nối tổng đài: lưu cấu hình đã hiển thị thông báo luôn nếu thông tin sai

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662