preload

Bản cập nhật tính năng mới phiên bản Version 5.1.41

28/04/2024

- Tin Getfly
6,760 lượt xem

Getfly trân trọng thông báo bản cập nhật tính năng hệ thống Getfly CRM trên bản 5.1.41. Xem thêm ngay!

1. Bổ sung tìm kiếm khách hàng theo người phụ trách cơ hội ở màn hình F2

Lọc danh sách khách hàng theo người phụ trách cơ hội trong chiến dịch.

Lưu ý: Nếu chọn tìm kiếm theo 2 chiến dịch trở lên sẽ không cho chọn tìm theo người phụ trách cơ hội. Để bảo mật thông tin khách hàng theo phân quyền theo người phụ trách cơ hội của chiến dịch.

Tìm kiếm khách hàng theo người phụ trách cơ hội

Tìm kiếm khách hàng theo người phụ trách cơ hội

2. Bổ sung cập nhật liên hệ lần cuối của khách hàng khi gửi tin ZNS thành công

Liên hệ lần cuối trên hệ thống Getfly được tính theo số ngày cuối cùng khách hàng tương tác với các kênh chăm sóc, ví dụ như: gửi tin SMS thành công, đọc email, gọi điện thành công qua tổng đài, tạo hợp đồng - báo giá - phiếu thu, chăm sóc thành công trong Lịch chăm sóc. Với chức năng mới gửi ZNS từ Getfly, hệ thống tự động cập nhật liên hệ lần cuối khi gửi thành công cho khách hàng qua zalo ZNS.

Cập nhật liên hệ lần cuối khi gửi ZNS thành công

Gửi ZNS thành công

3. Bổ sung file download danh sách SMS/ZNS

Nhằm tối ưu thao tác và trải nghiệm khi sử dụng phần mềm Getfly CRM. Phục vụ tối ưu cho việc báo cáo, gửi file tài liệu SMS/ZNS cho khách hàng/ đối tác/ sếp. Bạn chỉ cần vào tab danh sách SMS/ZNS và click chuột vào biểu tượng tải xuống là có thể tải ngay file excel về máy tính.

Bổ sung file download danh sách ZNS

Bổ sung file download danh sách SMS

4. Trong chi tiết đơn hàng, bổ sung thêm dòng số tiền còn lại

Tối ưu này phù hợp cho các đơn hàng giá trị cao, khách hàng trả thành nhiều lần. Dòng “số tiền còn lại” trong chi tiết đơn hàng có thể giúp bạn nắm nhanh được khách hàng còn phải trả bao nhiêu tiền nữa mà không cần phải vào lịch sử đơn hàng xem lại. Việc này giúp người dùng hệ thống tiết kiệm được thời gian sử dụng trên hệ thống, gia tăng hiệu suất làm việc đến tối ưu.

Bổ sung thêm dòng số tiền còn lại trong chi tiết đơn hàng

5. Thay đổi quyền chỉnh sửa thư mục trong ngân sách: người quản lý ngân sách có quyền thêm danh mục (đề nghị thay đổi) trong ngân sách

Người được giao quản lý phụ trách ngân sách sẽ có quyền “đề nghị thay đổi” thêm danh mục mới trong ngân sách. Tính năng mới bổ sung này giúp người quản lý thay vì người tạo ngân sách có thể chủ động bổ sung thêm danh mục. Giúp doanh nghiệp của bạn rút ngắn quy trình làm việc, khi được giao việc quản lý ngân sách sẽ chủ động thêm mà không cần phải qua người tạo ngân sách để thêm mới nữa.Thay đổi quyền chỉnh sửa thư mục trong ngân sách

6. Bổ sung cột số đếm dòng sản phẩm khi thêm mới đơn hàng, hợp đồng

Tối ưu thời gian sử dụng của người dùng trên hệ thống, dễ dàng biết chính xác được tổng số sản phẩm thêm vào đơn hàng/ hợp đồng. Giúp người dùng tối ưu được hiệu suất làm việc, giảm giờ làm và thao tác thực hiện.

Bổ sung cột số đếm dòng sản phẩm khi thêm mới đơn hàng

Bổ sung cột số đếm dòng sản phẩm khi thêm mới hợp đồng

7. Bổ sung tìm kiếm sản phẩm trong chi tiết khách hàng - tab sản phẩm

Người dùng vào chi tiết một khách hàng bất kì và chọn vào tab “sản phẩm”. Tại đây, tính năng cho phép tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng nhất! Xem được khách hàng này đã giao dịch với sản phẩm đó chưa.

 tìm kiếm sản phẩm trong chi tiết khách hàng

8. Bổ sung thêm cột thành tiền khi tạo phiếu nhập/ xuất kho tự nhập

Tính năng được thêm mới này giúp bạn dễ dàng nắm bắt được nhanh “thành tiền” = đơn giá x số lượng.  Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và có cái nhìn nhanh, chính xác nhất về tổng tiền của sản phẩm.

Bổ sung thêm cột thành tiền khi tạo phiếu nhập/ xuất kho tự nhập

9. Cho phép người dùng tự cấu hình đơn vị tiền tệ 

Người dùng hệ thống có thể chủ động lựa chọn cài đặt cấu hình đơn vị tiền tệ phù hợp với đặc thù sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Giúp bạn chủ động, tiết kiệm thời gian trao đổi Getfly để cài đặt tiền tệ mặc định. Đơn vị tiền tệ sẽ hiển thị mặc định ở mục bản in theo mặc định của hệ thống và mặc định khi thêm mới đơn hàng.

Cho phép người dùng tự cấu hình đơn vị tiền tệ 

10. Hiển thị tên công ty khi tạo phiếu thu 

Người dùng thao tác: vào chi tiết đơn hàng => chọn thanh toán => phiếu thu. Ở mục tạo phiếu thu bạn có thể dễ dàng nhận thấy hệ thống đã tự động cập nhật trước người nộp tiền là tên khách hàng (trường liên hệ chính). Ngoài ra bạn có thể xóa đi và nhập người nộp tiền khác thay thế 

Giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm lại tên khách hàng. Tối ưu hóa được thao tác trên hệ thống và gia tăng hiệu suất làm việc.

Hiển thị tên công ty khi tạo phiếu thu 

11. Bổ sung thống kê ZNS trong chi tiết khách hàng

Theo dõi được chi tiết các nội dung ZNS đã gửi cho khách hàng. Giúp tiết kiệm thời gian thao tác trên hệ thống. Chỉ tại màn hình xem chi tiết khách hàng có thể xem toàn bộ các phương thức tiếp cận tới khách mà không phải chuyển sang tab khác.

Bổ sung thống kê ZNS trong chi tiết khách hàng

12. Bổ sung tìm kiếm ZNS theo số điện thoại

Lọc được danh sách ZNS đã gửi cho số điện thoại cụ thể. Điều này giúp bạn nhanh chóng lọc ra được kết quả chính xác mà không phải trải qua nhiều bước tìm kiếm.

Bổ sung tìm kiếm ZNS theo số điện thoại

13. Chỉ cho phép xoá bộ lọc do chính người dùng tạo

Những bộ lọc do các người dùng khác tạo và chia sẻ chỉ có thể sử dụng, không được quyền xóa.

Tính năng này tối ưu trong việc bảo mật các thao tác cá nhân. Giúp người dùng tạo ra bộ lọc của riêng mình mà không bị người khác xóa nhầm. Điều này giúp người dùng hệ thống nhanh chóng lọc được tệp khách mình cần mà không cần mất thời gian tạo lại (khi bị mất).

hỉ cho phép xoá bộ lọc do chính người dùng tạo

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662