Hướng dẫn thiết lập phần KPI cho người Quản lý
Câu hỏi thường gặp về thiết lập KPI cho người quản lý
Hỏi: Tôi mới sử dụng hệ thống Getfly CRM, khi truy cập phần KPI (F7) chỉ có mục Danh sách KPI mà không có các mục khác (Khách hàng / Nhân viên / Phòng ban / Công việc / Chiến dịch ...) giống như trong demo.
Trả lời: Để phân quyền xem KPI cho từng nhóm nhân sự như trưởng phòng, quản lý, phó giám đốc... bạn cần làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Bấm vào tên của bạn (ở góc trên bên phải màn hình) , nên nhớ bạn phải là người có quyền Admin >> Cài đặt >> Phân Quyền >> chọn tab Danh sách người dùng >> Chọn người muốn thay đổi >>> Kéo xuống dưới cùng lựa chọn các tính năng KPI muốn phân cho người đó >> Hệ thống sẽ tự động ghi nhận sự thay đổi
Bước 2: Thoát khỏi tài khoản >> Đăng nhập tài khoản vừa được thiết lập quyền để kiểm tra phần KPI được thiết lập thành công.
Phần KPI này là tổng hợp mọi kết quả thống kê của các hành động ở các tính năng trước, giúp cho người quản trị có cái nhìn tổng quát về toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp ở những khía cạnh khác nhau. Nếu bạn bị tắt tính năng này thì coi như bạn đang bị MÙ và tiến lên phía trước mà không biết mình đi bao xa, có nhanh không, nhanh như thế nào.
BÀI VIẾT NỔI BẬT
26/04/2024
- Blog26/04/2024
- Cập nhật tính năng26/04/2024
- Hỗ trợ khách hàng26/04/2024
- Về chúng tôi