preload

Nội dung dự kiến cập nhật hệ thống tính năng mới Version 5.1.61 và G - version ngày 11/04/2024

09/05/2024

- Cập nhật tính năng
5,051 lượt xem

Bản tin CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Nội dung dự kiến cập nhật hệ thống 4.0 ngày 11/04/2024 - Version 5.1.61

1. Điều chỉnh giao diện khối không có điều kiện liên quan trong automation

Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thể linh hoạt lên kịch bản theo “điều kiện khách hàng” mà không bị  gò bó trong 2 lựa chọn “mặc định” và “khách hàng”. 

Trước cập nhật autoĐiều chỉnh giao diện khối không có điều kiện liên quan trong automation

2. Bổ sung điều kiện trong khối phân nhóm đơn hàng automation

Điều kiện “phân nhóm đơn hàng” bổ sung thêm điều kiện “Số tiền chưa thanh toán” => Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thêm đa dạng các lựa chọn cho điều kiện để phân nhóm đơn hàng. => Với tính năng này bạn có thể tạo các kịch bản auto phân nhóm đơn hàng đối với số tiền chưa thanh toán để phục vụ cho các auto nhắc thu hồi công nợ hoặc có thể dễ dàng theo dõi các biến động đơn hàng theo nhóm.

Bổ sung điều kiện trong khối phân nhóm đơn hàng automation

Điều kiện "số tiền chưa thanh toán"

3. Bổ sung biến người thực hiện công việc con trong in template công việc

Bạn chọn cài đặt => cấu hình hệ thống => template bản in => biến trong thiết kế mẫu in => chọn biến “Người thực hiện công việc con”

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thể thêm đa dạng các lựa chọn biến thông tin trong việc soạn mẫu bản in cho công việc.

Bổ sung biến người thực hiện công việc con trong in template công việc

4. Điều chỉnh logic lấy địa chỉ khi tạo vận đơn

Khi kết nối giữa Getfly CRM và đơn vị vận chuyển: Bạn có thể tạo vận đơn trên đơn vị vận chuyển với “địa chỉ” được lấy từ “địa chỉ giao hàng” trên đơn hàng bán trên hệ thống Getfly CRM.

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thể tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót trong việc điền địa chỉ giao hàng khi tạo vận đơn.

Điều chỉnh logic lấy địa chỉ khi tạo vận đơn

Điều chỉnh logic lấy địa chỉ khi tạo vận đơn trên hệ thống

5. Đổi tiêu đề cột địa chỉ trong file download đơn hàng

Trong bảng excel dowload đơn hàng trước đó cột tên là “địa chỉ” dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng => Đổi thành “Địa chỉ giao hàng” 

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thể theo dõi thông tin chính xác và rõ ràng hơn trong bảng excel tải xuống đơn hàng.      

Đổi tiêu đề cột địa chỉ trong file download đơn hàng

6. Không cho sửa tên 3 phương thức thanh toán mặc định của đơn hàng

Bạn chọn cài đặt => cấu hình hệ thống => cấu hình CRM => phương thức thanh toán

=> Getfly CRM chỉ cho phép bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa đối với các phương thức thanh toán thêm mới. Còn lại đối với 3 phương thức mặc định của hệ thống thì không cho phép chỉnh sửa

=> Tính năng mới này giúp người dùng hệ thống hạn chế việc chỉnh sửa hoặc thao tác nhầm vào các phương thức thanh toán mặc định gây ảnh hưởng đến việc quản lý đơn hàng và doanh thu. 

Không cho sửa tên 3 phương thức thanh toán mặc định của đơn hàng

7. Bổ sung ghi nhận khách hàng khi tạo phiếu chi từ YCCP có gắn khách hàng

=> Tính năng này giúp người dùng hệ thống có thể xem chi tiết các thông tin khách hàng tại phiếu chi YCCP => Giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng liên quan => Tiết kiệm thời gian thao tác trên hệ thống, nâng cao chất lượng làm việc.

Bổ sung ghi nhận khách hàng khi tạo phiếu chi từ YCCP có gắn khách hàng

8. Kết nối tổng đài PA

Getfly CRM bổ sung thêm kết nối với tổng đài

Kết nối tổng đài PA

Nội dung dự kiến cập nhật Hệ thống G – Version ngày 11/04/2024

1. Thay đổi lại tên Thư nội bộ thành Workstream:

- Thay đổi tên “Thư nội bộ” thành “Workstream”  trên cả app và PC (Đổi tên ở cả thông báo, tên module, phân quyền,.. và các nơi có liên quan tới thư nội bộ).

Thay đổi lại tên Thư nội bộ thành Workstream trên PC

Thay đổi lại tên Thư nội bộ thành Workstream trên điện thoại

2. Thay đổi về KPI trên hệ thống 1.getfly.vn

-    Hệ thống sẽ chia ra thành 2 lối vào KPI, 1 lối vào KPI cũ và 1 lối vào KPI mới (Áp dụng chi KPI 3.0).

-    Mục đích: Để giữ nguyên thông tin của các phiếu KPI cũ, đồng thời thiết lập được KPI theo luồng mới.

=> Cho phép nhân viên xem được chỉ tiêu KPI của level kế tiếp (nếu có), nâng cấp về cách thức thiết lập nhanh, thuận tiện, nâng cao tính bảo mật ...

Thay đổi về KPI trên hệ thống 1.getfly.vn

3. Thay đổi giao diện trên app:

- Tính năng mới phát triển này cho phép người dùng app Getfly CRM có thể theo dõi nhanh chóng toàn bộ danh sách automation hiện có.

Thay đổi giao diện automation trên app

 

-    Chat nội bộ: Người dùng trên CRM app có thể nhanh chóng chat trực tiếp trên app bằng cách nhấn vào biểu tượng hội thoại ngoài màn hình chính.

Cập nhật nút chat nội bộ tại màn hình chính mobile app

 

-    Thay đổi giao diện danh sách thông báo: Giao diện tương đồng với CRM trên máy tính giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần mất quá nhiều thời gian “lạ mắt” để tìm kiếm thông tin, tính năng trên app.

Thay đổi giao diện danh sách thông báo

 

-    Chia sẻ: Cho phép người dùng trên CRM app có thể chia sẻ chi tiết công việc (link công việc) quan mạng xã hội hoặc qua bất kì nền tảng nào khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Chia sẻ link công việc trên mobile app

 

-    Bảng tỷ lệ chuyển đổi: Cho phép ấn vào số liệu để xem danh sách.

Số liệu chi tiết trong bảng tỷ lệ chuyển đổi

 

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662