preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.9+ 5.1.10

27/04/2024

- Cập nhật tính năng
9,183 lượt xem

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 1 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [Template báo giá]: Bổ sung biến “Bảng danh sách tất cả sản phẩm”

2. Tìm kiếm sản phẩm theo khoảng giá bán lẻ

3. Hỗ trợ cập nhật cover trong landing page 

4. Module lịch đi tuyến:

Hiển thị 4 trạng thái trong chi tiết lịch đi tuyến:

  • Chưa chăm sóc: các lịch trong trong điều kiện tìm kiếm chưa được chăm sóc.

  • Đang chăm sóc: các lịch đi tuyến đã được check-in (hoặc check-out)

  • Hoàn thành: các lịch đi tuyến được check-in và check out

  • Hủy: các lịch đi tuyến bị hủy

5. [Nâng cấp bảo mật hệ thống CRM]

Tuân thủ nguyên tắc thiết lập mật khẩu đăng nhập hệ thống: 

  • Độ dài > 8 ký tự

  • Có ít nhất 1 ký tự số, 1 ký tự chữ hoa, 1 ký tự chữ thường, 1 ký tự đặc biệt

6. Bổ sung “lọc trạng thái đơn hàng” trong chi tiết khách hàng: 

  • Tất cả

  • Duyệt

  • Hủy

7. [Module Social CRM]

7.1  Bổ sung trường sinh nhật khi thêm trực tiếp khách hàng từ giao diện chat facebook/zalo trên hệ thống Getfly CRM

7.2 Bổ sung tính năng dán nhãn trên giao diện tích hợp ZaloOA và Getfly CRM

  • Tạo mới và chỉnh sửa dán nhãn

  • Tìm kiếm hội thoại theo dán nhãn

8. [Automation] Bổ sung thêm khối điều kiện phân nhóm đơn hàng

Lưu ý: Điều kiện này chỉ áp dụng cho các hành động: 

  • Tạo mới đơn hàng, Duyệt đơn hàng

  • Hủy đơn hàng, Thanh toán đơn hàng

9. [Chiến dịch] Giới hạn thông báo cập nhật cơ hội thành công hay thất bại trong chiến dịch: chỉ cho phép người quản lý chiến dịch và người có quyền xem tất cả cơ hội (đồng thời tham gia ở chiến dịch đó) nhận được thông báo

10. [KPI]

10.1 Bổ sung danh sách KPI phòng ban của nhân viên (cấp quyền truy cập cho người dùng có cấp trưởng phòng trở lên)

10.2 Điều chỉnh lại logic chia doanh thu đơn hàng:

- Đồng bộ lại phần phân chia doanh thu ở đơn hàng như theo các trường hợp:

• TH1: Người thực hiện đơn hàng là A đơn hàng không được chia. => A được 100%.

• TH2: Người thực hiện đơn hàng là A, đơn hàng chia cho người B, không chia cho người A => A sẽ được nhận phần chưa chia.

• TH3: Người thực hiện đơn hàng là A, đơn hàng chia cho A, B,.... => A sẽ được theo tỷ lệ chia.

- Đồng bộ lại ở các phần:

• KPI > tỷ lệ chuyển đổi > doanh thu.

• KPI > nhân viên > thống kê công việc > đơn hàng bán.

• Đồng bộ lại ở cả trong chỉ tiêu KPI.

10.3 Thêm chỉ tiêu KPI: Số khách hàng mua hàng: Thêm điều kiện sản phẩm mua + trạng thái đơn hàng đã hoàn thành 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662