preload

Bản tin cập nhật tính năng mới giao diện Getfly 4.0: Version 5.1.11

28/04/2024

- Cập nhật tính năng
7,163 lượt xem

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 2 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

Bản tin #CẬP_NHẬT_TÍNH_NĂNG_MỚI tháng 2 đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ kỹ thuật Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. [Module ticket] Bổ sung tính năng hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến trình xử lý phiếu hỗ trợ (ticket) mà không cần đăng nhập: theo dõi thông qua link ticket

Chú ý: Nếu ticket chưa bị đóng thì khách hàng có thể bình luận mà không cần đăng nhập thông tin, nếu ticket đã đóng thì hệ thống chỉ cho phép khách hàng xem ticket và đánh giá sao.

  • Cách lấy link ticket

Cách 1: Link được lấy trong chi tiết ticket 

Cách 2: [Module Social CRM] Lấy link sau khi tạo nhanh phiếu (ticket) trong giao diện chat CRM tích hợp mạng xã hội Facebook & ZaloOA 

2. [SMS Brandname] Cho phép gửi nội dung tin nhắn có dấu đối với các nhà cung cấp: One SMS v2, VMG, Vinaphone, Sms 2467, Neo, Vivas, Hts, Htc, North Telecom, Golden, CGV Telecom.

- Quy định về cách tính tin nhắn:

  • Tin nhắn không dấu: 

- 1 SMS: Độ dài tin nhắn ≤ 160 ký tự

- 2 SMS: 160 ký tự < Độ dài tin nhắn ≤ 306 ký tự

- 3 SMS: 306 ký tự < Độ dài tin nhắn  ≤459 ký tự

- Không hỗ trợ gửi: > 459 ký tự

  • Tin nhắn có dấu:  

- 1 SMS:  Độ dài tin nhắn ≤ 70 ký tự

- 2 SMS: 70 ký tự < Độ dài tin nhắn ≤ 134 ký tự

- 3 SMS: 134 ký tự  < Độ dài tin nhắn ≤ 201 ký tự

- Không hỗ trợ: > 201 ký tự

  • Ký tự đặc biệt:

Ký tự Độ dài: [ ] ~ \ { } | ^ €   là 2 ký tự

3. Cho phép nhập không giới hạn ký tự ở ô nhập số điện thoại trong optin form (tối ưu cho khách hàng sử dụng số điện thoại nước ngoài)

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662