preload

Bản cập nhật hệ thống ngày 29/02 - Version 5.1.58

28/04/2024

- Cập nhật tính năng
6,831 lượt xem

Bản tin CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI đã quay trở lại. Với mong muốn cải thiện giao diện thân thiện cho người dùng, hãy cùng chờ xem đội ngũ phát triển Getfly đem đến những tính năng gì tại bản cập nhật này nhé!

1. Bổ sung link từ khách hàng sang chat Zalo

Trong chi tiết một khách hàng đã từng liên hệ qua Zalo OA của doanh nghiệp => Click chọn vào icon Zalo bạn sẽ chuyển ngay sang tab trò chuyện trực tuyến với khách hàng đó qua Zalo. 

=> Với tính năng này bạn dễ dàng chuyển đến tab trò chuyện một cách nhanh chóng => Tiết kiệm thời gian, tránh nhầm lẫn trong việc tìm lại cuộc trò chuyện chính xác trước đó của khách hàng mà không cần mở nhiều trình duyệt, tốn thời gian tìm kiếm lịch sử trò chuyện.

Bổ sung link từ khách hàng sang chat Zalo

2. Bổ sung cột nội dung trong file download danh sách cơ hội

Bổ sung thêm cột nội dung ghi nhận thông tin nội dung trong file excel tải xuống danh sách cơ hội. 

=> Nắm bắt được tổng quan những nội dung bổ sung chi tiết nằm trong từng cơ hội

Bổ sung cột nội dung trong file download danh sách cơ hội

3. Cho phép điều chỉnh số tiền khi tạo hạch toán phiếu xuất nhập kho

Tại “Phiếu xuất kho” => chọn “Hạch toán” => Chỉnh sửa số tiền

=> Tính năng này giúp bạn chủ động sửa nhanh - đơn giản số tiền để hạch toán

Cho phép điều chỉnh số tiền khi tạo hạch toán phiếu xuất nhập kho

4. Bổ sung lọc danh sách đơn hàng của khách hàng phát sinh đơn hàng đầu tiên trong bộ lọc

Trong quản lý đơn hàng => Lọc => Bổ sung điều kiện lọc “Khách hàng mua hàng lần đầu tiên trong kỳ”.

=> Bạn nhanh chóng lọc ngay được khách hàng mua hàng lần đầu tiên trong kỳ mà không cần phải mất nhiều thời gian cho việc chọn kết hợp các điều kiện. => Giúp bạn gia tăng hiệu quả làm việc, rút ngắn thời gian thao tác trên hệ thống. Dựa vào mặt hàng mua lần đầu tiên của kì mà có thể phát triển upsale các sản phẩm liên quan khác. 

Lọc danh sách đơn hàng của khách hàng phát sinh đơn hàng đầu tiên

5. Điều chỉnh bộ lọc cơ hội trong chi tiết chiến dịch

- Tìm kiếm nhanh: Bổ sung tìm kiếm theo tên cơ hội.

=> Đưa ra kết quả lọc nhanh các cơ hội liên quan đến khách hàng có tên A

Điều chỉnh bộ lọc cơ hội trong chi tiết chiến dịch

6. Bổ sung sử dụng Google Recaptcha trong xác thực optin form

Trong cài đặt xác thực optin form => Bổ sung Google Recapcha => Hạn chế việc khách hàng đăng ký spam (cùng lúc nhiều lần) trên optin xuống mức tối thiểu nhất. Ngoài ra, tính năng cập nhật mới cho phép nhập nhiều lần thông tin trên cùng một địa chỉ IP (sales nhập trực tiếp khách hàng khi đi sự kiện, gặp trực tiếp để nhận automation gửi tin nhắn/email sẽ không bị chặn nữa).

Bổ sung sử dụng Google Recaptcha trong xác thực optin form

Bạn có thể xem hướng dẫn tích hợp cụ thể trong video Youtube: https://www.youtube.com/embed/H3MiO-TFD4Y?si=NslINUurayeZzmZe

7. Bổ sung webhook khi bình luận trong trao đổi khách hàng

Vào phần cài đặt => chọn “Tích hợp” => Tại mục “Kết nối giữa Getfly và hệ thống khác” bổ sung thêm bật tắt “trao đổi trong khách hàng”.

=> Khi kết nối Getfly với hệ thống khác lựa chọn “Trao đổi trong khách hàng” thì thông tin này sẽ đẩy sang phần mềm khác mà doanh nghiệp bạn sử dụng.

Bổ sung webhook khi bình luận trong trao đổi khách hàng

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662