preload

Tôi có thể tạo hệ thống Newsletter cho khách hàng nhờ GetFlyCRM không?

26/04/2024

- Câu hỏi thường gặp
9,650 lượt xem

Tôi có thể tạo hệ thống Newsletter cho khách hàng nhờ GetFlyCRM không?

Hỏi: Tôi có thể tạo hệ thống Newsletter cho khách hàng nhờ GetFlyCRM không?
Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể tạo hệ thống Newsletter gửi thông tin mới cho các KH quan tâm thông qua hệ thống GetFly CRM theo các bước sau:
1. Tạo 1 nhóm KH là Newsletter
2. Tạo 1 kênh kinh doanh tên là Newsleter
3. Tạo 1 optin form có chứa các trường như: Tên KH, Email, Số điện thoại (lưu ý chỉ cần 3 trường thông tin ngắn gọn này thôi, không nên yêu cầu KH nhập quá nhiều thông tin)
4. Thiết kế 1 Automation gửi email cảm ơn KH khi KH đăng ký vào Newsletter
5. Chèn optin form vào nơi bạn muốn xuất hiện trên website
6. Thông báo với đội sales về tập KH này là họ chỉ quan tâm đến nhận mail thôi chứ chưa tiếp cận ngay được.
7. Lập KH đăng bài, lựa chọn bai viết hay, tổng hợp bài viết hay gửi cho tập KH newsletter mỗi cuối tuần / đầu tuần. Tùy vào kế hoạch của bạn.
Nếu cần hỗ trợ thêm vui lòng gửi email về [email protected] 
 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662