preload

Phần mềm quản lí spa miễn phí - sử dụng online ngay trên điện thoại

10/05/2024

- Quản lý khách hàng
6,304 lượt xem

Phần mềm quản lí spa miễn phí sử dụng trong 30 ngày. Có thể dùng online ngay trên điện thoại với đầy đủ các tính năng giúp tối ưu hóa công việc của Spa.

Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc quản lý công việc kinh doanh spa của mình theo cách truyền thống bằng bút và giấy? Hãy tạm biệt những phương pháp cũ đó và nâng cấp lên phần mềm quản lý spa miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể sử dụng trực tuyến, ngay trên điện thoại của mình. Với Getfly bạn sẽ theo dõi được mọi thứ từ các cuộc hẹn đến doanh thu một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Xem thêm chi tiết bài viết dưới đây để đột phá lợi nhuận cho spa của bạn ngay hôm nay!

Phần mềm quản lí spa miễn phí - lưu trữ và chăm sóc khách hàng toàn diện

Với chức năng lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, khoa học giúp cho các chủ spa nắm số lượng cũng như tình trạng của khách. Ngoài ra, đối với nhân viên sales có thể quản lí và cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng để tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

Getfly tích hợp các tính năng hỗ trợ khai thác triệt để khách hàng:

Lưu trữ thông tin khách hàng trên 1 nền tảng

Tiết kiệm thời gian và bán hàng tốt hơn khi bạn quan sát được tất cả khách hàng của mình - TẠI MỘT CHỖ. TẤT CẢ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG, do MỌI NHÂN VIÊN thu thập sẽ được tập trung. Hiển thị dưới dạng một Bảng tính (giống như trong Excel). Bạn có thể sử dụng các phím <-, ->, ^, để di chuyển trong bảng thông tin. Khi bạn cập nhật thông tin, hệ thống tự động lưu.

Quản lí dữ liệu khách hàng tập trung

Phân loại theo mối quan hệ khách hàng

Việc phân loại nhóm khách hàng luôn là vấn đề nan giải của mọi doanh nghiệp. Getfly đưa ra khái niệm phân loại khách hàng tương tác theo "tiềm năng mua hàng" - MỐI QUAN HỆ ngay trên danh sách khách hàng. Dễ dàng nắm tình trạng khách hàng một cách tổng quan nhất. Từ đó đưa ra được chiến lược cho phù hợp để cải thiện mối quan hệ với đối tượng mục tiêu.

Liên hệ lần cuối

Phần mềm quản lí spa miễn phí luôn đếm số ngày cuối cùng khách hàng tương tác với spa để đảm bảo rằng nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, spa của bạn sẽ là số 1.

Thống kê khách hàng liên hệ lần cuốiThống kê khách hàng liên hệ lần cuối

Hệ thống GetFly CRM tự động thay đổi ngày liên hệ lần cuối khi có các trường hợp sau xảy ra:

  • Tạo công việc liên quan đến KH

  • Khách hàng đăng ký từ website thành cơ hội

  • Gọi điện cho KH

  • Tạo lịch hẹn KH

  • Tạo hợp đồng

  • Tạo cơ hội

  • Tạo đơn hàng

  • Tạo đơn trả hàng

  • Tạo báo giá

  • Sửa khách hàng trong màn hình sửa khách hàng

  • Gửi SMS

  • Tạo phiếu XNK

  • Khách hàng đọc email

  • Gửi Email cho KH 

Xem thêm bài viết: "Ví dụ về trải nghiệm khách hàng: Câu chuyện thành công"

Thông báo mới

Bán hàng - Chăm sóc khách hàng là một quá trình và là việc phối hợp của toàn bộ spa không phải chỉ là việc của một cá nhân seller. Ngay khi có một thông tin khách hàng thay đổi, hoặc có ai đó gửi thông tin gì đó liên quan đến khách hàng, chúng tôi sẽ cho bạn biết.

Quickview và trao đổi nhanh

Khi spa có quá nhiều khách hàng để chăm sóc hãy sử dụng lọc tình trạng khách hàng và xem nhanh thông tin về đối tượng mục tiêu đó. 

Quickview thông tin khách hàngQuickview thông tin khách hàng

Ngoài ra để thuận tiện hơn cho công việc giữa các nhân viên trong spa: có thể trao đổi nhanh chóng tại dòng thời gian chăm sóc khách hàng. Giúp quản lí và seller có cái nhìn trung thực nhất về chân dung và hành vi của khách.

Ghi âm lại cuộc gọi với VOiP

Getfly tích hợp với tổng đài IP ngay trên CRM: Ghi âm lại cuộc gọi của telesales spa với khách hàng nhằm kiểm tra lại thông tin khách hàng nói nếu có bỏ lỡ. Người quản lí spa cũng có thể xem lại kịch bản trò chuyện của seller với đối tượng mục tiêu có hiệu quả hay không? Từ đó đưa ra được chiến lược thay đổi kịp thời và hiệu quả.

Upload thông tin khách hàng đơn giản

Việc khó khăn nhất trong việc áp dụng CRM là việc đồng bộ những dữ liệu có sẵn lên hệ thống. Getfly CRM cho phép bạn có thể upload dữ liệu trực tiếp từ những file Excel. Bạn chỉ cần tải về file dữ liệu mẫu và điền đầy đủ thông tin, hệ thống sẽ tự động điền đầy đủ dữ liệu cho bạn.

Tải lên danh sách khách hàngTải lên danh sách khách hàng

Nếu bạn đã sử dụng chức năng Tùy biến dữ liệu, Getfly CRM sẽ chủ động thêm vào những cột dữ liệu mà bạn đã vừa định nghĩa để đảm bảo dữ liệu của bạn luôn là chính xác nhất.

Quản lí chính xác từng lịch hẹn 

  • Lịch chăm sóc lại khách hàng: Xây dựng lịch chăm sóc (hàng tuần cứ thứ 4 liên lạc với khách hàng) giúp spa đảm bảo khách hàng không thể quên được.

  • Giao diện phần quản lí lịch hẹn: hiển thị rõ ràng trên một bảng lịch với ngày tháng và tiêu đề cụ thể. Mỗi ngày chủ spa mở điện thoại lên có thể nhìn thấy ngày hôm nay có bao nhiêu lịch của khách, số lượng nhiều hay ít. Từ đó kịp thời đưa ra ngay chương trình khuyến mãi hay combo tri ân nhằm thu hút khách hàng. 

Thay vì phải quản lí trên file excel hoặc ghi chép bằng sổ sách dễ sai sót và khó kiểm soát, thống kê. Thì với giải pháp phần mềm quản lí spa của Getfly bạn sẽ quản lí đơn giản, tránh chăm sóc khách chồng chéo từ đó tăng hiệu quả hơn bao giờ hết.

Quản lí dịch vụ & điểm thưởng

Phần mềm quản lí spa miễn phí trong 30 ngày của Getfly sẽ giúp bạn quản lí dễ dàng điểm thưởng của khách hàng dựa trên từng chương trình bán hàng. 

Các chủ spa có thể dễ dàng kiểm tra được số điểm của khách hàng tại màn hình thông tin khách hàng. Ngược lại, khách hàng cũng có thể tự theo dõi số điểm tích lũy của mình thông qua hệ thống phản hồi C3S. 

  • Thiết lập tặng/ cộng điểm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nhất định.

  • Tặng điểm khi có điều kiện liên quan, chuyển nhóm khách hàng khi thay đổi điểm thưởng.

  • Xây dựng 2 hệ thống tích lũy: điểm thưởng - tiền thưởng và hệ thống quy đổi. 

  • Dựa vào đây các quản lí có thể nhanh chóng đưa ra chính sách bán hàng cho từng nhóm khách hàng và hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Quản lý doanh thu - KPI 

Để đảm bảo quản lý hiệu quả spa của bạn ngay cả khi bạn không có mặt để giám sát doanh thu và hiệu suất của nhân viên, hãy cân nhắc sử dụng phần mềm của Getfly. Khác với camera giám sát, phần mềm này mang lại hiệu quả tối ưu trong việc quản lý tài chính và thu ngân.

Thống kê KPI cụ thể, chính xác

Thống kê KPI cụ thể, chính xác

Với Getfly, bạn có thể nhận thông báo doanh thu theo thời gian thực trực tiếp trên điện thoại của mình và dễ dàng quản lý spa từ xa. Bạn sẽ được thông báo về tất cả các khoản thu tiền mặt, thanh toán và tiền gửi dịch vụ, cho phép bạn cập nhật đầy đủ về tất cả các hoạt động. Cuối ngày, cuối tuần, cuối tháng chỉ cần mở phần mềm lên để xem báo cáo bán hàng.

Ngoài ra, Getfly hỗ trợ bạn tổng hợp báo cáo KPI tự động:

  • Phân tích tình hình KPI 360° về spa.

  • Giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch trong tháng/quý/năm. 

  • Giảm sai sót và tiết kiệm thời gian trong công tác tổng hợp dữ liệu.

  • Dễ dàng hoạch định mục tiêu & chiến lược ngắn/dài hạn cho spa.

  • Đánh giá khách quan kết quả và hiệu suất làm việc cho nhân viên. 

  • Duyệt/Chốt KPI theo đúng kỳ, giảm thiểu việc chỉnh sửa sai sót trong đánh giá.

  • Thiết lập màu sắc cảnh báo theo mức độ điểm KPI đạt được của nhân viên.

  • Theo dõi dễ dàng trên PC & APP Mobile 

  • Truy xuất báo cáo đơn giản chỉ bằng 1 click chuột.

Tích hợp quản lí các fanpage của Spa

Spa của bạn đang gặp phải vấn đề về việc:

  •  Quản lí nhiều fanpage và inbox của khách hàng dẫn đến quá tải, khó chăm sóc hiệu quả. 

  • KHÓ KHĂN trong việc nắm bắt và quản lý: số lượng fan, khách mua hàng, người phụ trách, tổng giá trị đơn hàng.

  • Loay hoay trong việc nhận biết khách hàng CŨ – MỚI.

  • Tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin chăm sóc khách hàng, kiểm tra lịch sử tư vấn, lịch sử mua hàng.

  • Khổ sở trong việc đồng bộ dữ liệu (LEAD) từ các chiến dịch quảng cáo Facebook về CRM?

  • Khó khăn trong việc CHECK TRÙNG DỮ LIỆU khách hàng, kiểm soát tương tác Sales – Khách hàng.

Với tính năng quản lí fanpage của Getfly sẽ giúp các spa: 

  •  ĐỒNG BỘ thông tin kênh chat facebook và dữ liệu trong CRM hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng.

  •  Nắm bắt DỄ DÀNG ai là người phụ trách khách hàng, Liên hệ lần cuối với khách hàng, Lịch sử giao dịch, Doanh số.

  •  Thống kê tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng, chính xác.

  •  Quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội NHANH CHÓNG, khép kín: Thu thập Lead tiềm năng -> Check trùng -> Tạo mới khách hàng -> Kịch bản chăm sóc tự động, tránh bỏ sót thông tin khách hàng.

Gửi sms/email đơn giản với marketing tự động

Dễ dàng liên lịch gửi tin nhắn hoặc email marketing một cách tự động dựa vào điều kiện (khách hàng ngay sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sau 1 tuần sử dụng dịch vụ, sinh nhật khách hàng, thông báo điểm thưởng,...). Nhờ vào việc tự động hóa các thao tác gửi tin nhắn/email giúp tiết kiệm thời gian và ngân sách. 

Automation gửi email

Giảm thiểu tối đa các rủi ro và sai sót khi gửi email hoặc tin nhắn cho đối tượng mục tiêu.

Ngoài ra, Getfly còn thống kế tình trạng gửi tin nhắn/email. Từ đó có thể đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch. 

Với tính năng lưu trữ lịch sử trò chuyện/giao dịch của khách hàng với sms hoặc email. Giúp các nhà quản lí spa dễ dàng theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi SMS cho khách hàng.

Kết luận

Getfly mang đến phần mềm quản lý Spa miễn phí sử dụng trong 30 ngày tối ưu nhất. Giúp cho các chủ sở hữu Spa hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu thời gian quản lý và tăng tính chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ. 

Không chỉ dừng lại ở việc quản lí khách hàng và hoạt động kinh doanh. Mà chúng tôi đã phát triển các tính năng giúp các tác vụ thống kê, báo cáo, theo dõi và tự động hóa công việc, khách hàng và doanh thu diễn ra một cách đơn giản và hiệu quả. 

Bạn còn chần chờ gì mà không đăng kí dùng thử miễn phí trong 30 ngày và hướng dẫn demo chi tiết các tính năng của Getfly. 

Mua phần mềm Getfly ngay hôm nay! Đột phá doanh thu bất ngờ!

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Getfly – để khách hàng mua hàng trọn đời

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662