preload

Gia tăng hiệu suất làm việc nhanh chóng với phần mềm giao việc online

28/04/2024

- Quản lý công việc
8,910 lượt xem

Khám phá giải pháp gia tăng hiệu suất cho doanh nghiệp của bạn với phần mềm giao việc online đột phá

Bất kì doanh nghiệp nào cũng cần tối ưu hiệu suất làm việc. Vì vậy, sử dụng phần mềm giao việc chính là giải pháp nhằm tăng năng suất cho nhân viên của bạn. Giao đúng việc, đúng người, hoàn thành đúng thời hạn, kiểm soát toàn bộ hoạt động của nhân viên đơn giản và nhanh chóng. Tại sao không? Đơn giản hóa công việc của toàn bộ công ty ngay hôm nay với bài viết ngay dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng phần mềm giao việc 

Trong thời đại công nghệ 4.0 việc sử dụng phần mềm giao việc online hay phan mem giao viec đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, đặc biệt là ngành nghề mang đặc thù di chuyển nhiều và làm việc từ xa.

Tại sao nên sử dụng phần mềm giao việc 

 

Loại bỏ giao việc thủ công trên các nhóm chat truyền thống, quản lý giao việc trực tiếp và áp thời hạn hoàn thành chính xác. Điều này sẽ giúp kiểm soát chặt chẽ được tiến độ công việc. Vậy hãy cùng tìm hiểu cụ thể lý do vì sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng phần mềm giao việc cho nhân viên nhé!

Quản lý và lưu trữ thông tin công việc tập trung, chuyên nghiệp

Việc quản lý các nhiệm vụ được giao bằng lời nói hoặc thông qua ghi chú cá nhân có thể gặp trở ngại với nhiều người. Tuy nhiên, việc sử dụng phần mềm phân công công việc cho nhân viên đảm bảo thông tin nhiệm vụ được cập nhật toàn diện trên nền tảng tập trung, giúp đơn giản hóa việc theo dõi và quản lý. 

Không tốn thời gian đi tìm lại trong sổ note, file để tìm lại nhiệm vụ và thông tin công việc cụ thể. Chỉ với click chuột đơn giản là đã tìm thấy được thông tin công việc bạn cần.

Tương tích với nhiều thiết bị

Phần mềm phân công nhân viên hiện tại được thiết kế tương thích trên nhiều loại thiết bị bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để bàn và máy tính xách tay. Ngoài ra, nó tương thích với các hệ điều hành phổ biến như Windows, Android và iOS.

Sắp xếp và quản lý công việc cho cá nhân

Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ được giao có thể bạn đã gặp phải những khó khăn như công việc chưa hoàn thành, nhiệm vụ bị sao nhãng hoặc bị bỏ sót,... Khi sử dụng phần mềm giao việc trên điện thoại, các cá nhân có thể theo dõi trực tiếp công việc của mình một cách đơn giản và thuân tiện. 

Sắp xếp và quản lý công việc cho cá nhân

Phần mềm cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm cả thời hạn thực để công việc diễn ra đúng tiến độ. Ngoài ra còn hỗ trợ việc đo lường và đánh giá cho người quản lý. Do vậy, phầm mềm này đã giảm thiểu rủi ro chậm trễ công việc có thể gây ảnh hưởng đến các dự án lớn. Khi khắc phụ được vấn đề này chắc chắn hiệu suất làm việc của nhân viên sẽ gia tăng nhanh chóng.

Hỗ trợ báo cáo và lên kế hoạch nhanh chóng

Phần mềm phân công nhân viên sẽ thu thập dữ liệu và tạo báo cáo toàn diện vào cuối mỗi ngày làm việc hoặc dự án. Báo cáo này sẽ bao gồm danh sách chi tiết các nhiệm vụ đã hoàn thành, nêu rõ nhân viên chịu trách nhiệm hoàn thành cũng như mọi nhiệm vụ còn tồn đọng chưa được giải quyết, người có hiệu suất cao trong tuần,....

Người dùng có tùy chọn sử dụng các thẻ có sẵn hoặc tạo thẻ của riêng họ để phân loại nhiệm vụ theo mức độ quan trọng của chúng. Các tác vụ được gắn thẻ ưu tiên và tầm quan trọng sẽ được ưu tiên ở đầu danh sách và người dùng sẽ nhận được thông báo nếu chúng vẫn chưa hoàn thành. Tính năng này giúp nhân viên và người quản lý có thể theo dõi chặt chẽ tiến độ công việc và kịp thời đưa ra chiến lược điều chỉnh khi có vấn đề phát sinh.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: “Nâng cao kỹ năng quản lý của bạn trở nên xuất sắc”

Lợi ích của phần mềm quản lý giao việc

Xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số đang phát triển mạnh mẽ, việc tích hợp phần mềm vào quy trình quản lý công việc ngay từ giai đoạn đầu là bắt buộc. 

Lợi ích của phần mềm quản lý giao việc

Vậy việc sử dụng phần mềm quản lý công việc mang lại lợi ích gì cho cả doanh nghiệp và người lao động?

1. Đối với quản lý

  • Dễ dàng cập nhật thông tin về tình trạng và tiến độ của tất cả các dự án và công việc;

  • Giám sát hiệu quả tiến độ của từng nhiệm vụ con trong khi vẫn đảm bảo giám sát toàn diện toàn bộ dự án một cách dễ dàng;

  • Phần mềm quản lý công việc giúp người lãnh nắm được những điểm mạnh yếu của nhân viên để giao việc đúng - đủ - hiệu quả;

  • Bảo mật thông tin dữ liệu dự án đã hoặc đang được triển khai một cách an toàn;

  • Nhận thông báo và lời nhắc kịp thời về lịch trình và thời hạn làm việc để tránh bất kỳ nhiệm vụ quan trọng nào bị bỏ sót;

  • Đánh giá hiệu quả năng suất của nhân viên với đánh giá KPI công việc theo tuần/tháng/quý/năm;

  • Theo dõi nhân viên bất kì ở đâu trên thế giới chỉ với chiếc điện thoại.

Tham khảo thêm bài viết: “Top 7 kỹ năng quản lý công việc hiệu quả”

2. Đối với nhân viên

  • Tổ chức và phân bổ thời gian, nhiệm vụ khoa học, ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng/ít quan trọng/không quan trọng;

  • Phối hợp với người quản lý trực tiếp giám sát các dự án và quy trình công việc chung;

  • Hiểu rõ trách nhiệm của cá nhân, bộ phận để phối hợp hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

  • Tham gia giao tiếp liên phòng ban với các đồng nghiệp, đặc biệt là những người làm việc ở nhiều chi nhánh trong nước và quốc tế.

Những tiêu chí lựa chọn phần mềm giao việc cho nhân viên phù hợp với doanh nghiệp

Qua những phân tích thực tế trên đây chắc chắn bạn đã hiểu được tầm qua trọng của phần mềm giao việc online cho nhân viên rồi đúng không? Vậy làm sao để lựa chọn phần mềm giao việc miễn phí phù hợp với doanh nghiệp? 

Dưới đây là một số tiêu chí sẽ giúp bạn tìm được phần mềm tối ưu nhất:

  • Hãy xem xét nhu cầu thực tế của doanh nghiệp khi đưa ra lựa chọn. Xác định và liệt kê các tính năng cần thiết cho phần mềm để đảm bảo bạn chọn được phần mềm phù hợp nhất.

  • Quyết định giữa phần mềm với nền tảng All in one: cung cấp dữ liệu tập trung, kết nối dễ dàng, giao diện đơn giản và chi phí sử dụng thấp hoặc phần mềm Microservice chuyên dụng cung cấp dữ liệu độc lập và thể hiện từng tính năng bằng một phân đoạn hệ thống riêng biệt (lưu ý rằng chi phí sử dụng cao hơn All-in-one).

  • Hãy tính đến ngân sách của bạn khi lựa chọn phần mềm.

  • Trao đổi và thu thập ý kiến của nhân viên để đánh giá mức độ sẵn sàng sử dụng phần mềm.

  • Đánh giá xem nhà phát triển phần mềm có chính sách hỗ trợ kỹ thuật đáng tin cậy hay không.

  • Trải nghiệm thử phần mềm trước khi ký hợp đồng.

Getfly CRM - Giải pháp giao việc online ngay trên điện thoại

Bạn có mệt mỏi khi phải xử lý nhiều nhiệm vụ tại nơi làm việc không? Bạn có thường thấy mình gặp khó khăn trong việc sắp xếp ngăn nắp và theo dõi các nhiệm vụ công việc của mình không? Đừng tìm đâu xa, vì chúng tôi có giải pháp hoàn hảo cho bạn!

Giới thiệu Getfly CRM - giải pháp phân công công việc online ngay trên điện thoại của bạn. Với Getfly CRM, bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả công việc ở mọi nơi, giảm thời gian làm việc và tăng chất lượng công việc lên tối đa.

Hãy tưởng tượng bạn có thể truy cập các nhiệm vụ công việc của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một vài thao tác trên điện thoại. Không còn phải lục email hay tìm kiếm các tập tin cũ. Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng và dễ dàng truy cập trong lòng bàn tay của bạn.

Nhưng đó không phải là tất cả! Getfly CRM cũng cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ để nâng cao năng suất của bạn:

  • Theo dõi nhanh tiến độ công việc, nhắc nhở sắp đến ngày kết thúc. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ thời hạn hoặc mất dấu một nhiệm vụ quan trọng nữa.

  • Getfly CRM không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp cải thiện khả năng giao tiếp trong nhóm của bạn. Cộng tác liền mạch với đồng nghiệp, phân công nhiệm vụ dễ dàng.

  • Thiết kế giao diện công việc theo nhiều hình thức: Danh sách (list), Kanban và Calendar. Bạn không cần bất kỳ chuyên môn kỹ thuật hoặc đào tạo chuyên sâu nào để bắt đầu. Chỉ cần tải xuống ứng dụng, đăng nhập và thao tác đơn giản hơn bao giờ hết!

  • Phân loại công việc theo từng dự án, sắp xếp khoa học dễ dàng theo dõi tiến độ dự án. Sắp xếp công việc cha con, theo dõi tiến độ, đánh giá chất lượng theo điểm sao, thiết lập nhân sự liên quan để cùng nắm bắt cập nhật công việc.

  • Tự động thống kê KPI hoàn thành công việc của nhân viên/phòng ban

Vậy tại sao phải chờ đợi? Hãy tham gia với hàng nghìn người dùng, những người đã thay đổi cuộc sống công việc của họ với Getfly CRM. Kiểm soát nhiệm vụ công việc của bạn ngay hôm nay - tải xuống ứng dụng của chúng tôi ngay bây giờ và trải nghiệm sức mạnh của tổ chức tối ưu trong tầm tay bạn.

Với Getfly CRM, việc quản lý công việc của bạn chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện hơn thế. Nền tảng giàu tính năng của chúng tôi cung cấp mọi thứ bạn cần để luôn ngăn nắp, cộng tác hiệu quả với đồng nghiệp và tăng năng suất.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY NGAY!

Getfly - Để khách hàng mua trọn đời!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662