preload

Cách sử dụng  email chuyên nghiệp hiệu quả nhất

26/04/2024

- Blog
5,477 lượt xem

Email đến thời điểm hiện tại vẫn được xem là một kênh marketing mang lại hiệu quả cao và tốn ít chi phí nhất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng được sức mạnh của công cụ tuyệt vời này. Vậy cách sử dụng email marketing thế nào hiệu quả nhất? Hãy cùng Getfly theo dõi bài viết sau nhé.

GetFly CRM - Email đến thời điểm hiện tại vẫn được xem là một kênh marketing mang lại hiệu quả cao và tốn ít chi phí nhất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng được sức mạnh của công cụ tuyệt vời này. Vậy cách sử dụng email marketing thế nào hiệu quả nhất? Hãy cùng Getfly theo dõi bài viết sau nhé.

Gửi những email phù hợp vào đúng thời điểm là cách tốt nhất và hữu hiệu nhất giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng. Đây cũng được xem là kênh hiệu quả nhất tạo thiện cảm, niềm tin và uy tín với khách hàng mới, và cả khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Để sử dụng email một cách hiệu quả nhất bạn cần phải chú ý một số nội dung sau:

Cách sử dụng email hiệu quả nhất

1/ Tiêu đề + Nội dung email phải hay, có ý nghĩa và trình bày ngắn gọn dễ hiểu

Tiêu đề hấp dẫn, cuốn hút là điều kiện tiên quyết để khách hàng quyết định có mở email của bạn ra hay không. Hãy nhớ nhé, bạn chỉ có 3s để lấy được sự quan tâm và thiện cảm của khách hàng từ tiêu đề email của mình.

Nội dung email bạn cũng cần đưa ra thông tin một cách rõ ràng và ngắn gọn. Nếu nội dung email quá dài, không đủ sức thuyết phục là bạn đã đánh mất cơ hội của chính mình để có thể bán hàng cho khách hàng.

2/ Cá nhân hóa email gửi đi cho khách hàng

Tên của khách hàng là một vũ khí tối quan trọng, nó chiếm đến 70% tỷ lệ khách hàng dừng lại đọc tiếp nội dung email của bạn. Vì vậy nhớ nhé, hãy ghi nhớ tên Khách hàng và cá nhân hóa nó khi gửi email đến cho họ. Những mối quan tâm và thắc mắc của khách hàng cũng cần được bạn chú ý để giải quyết nó trong phần nội dung email. Hãy cho khách hàng thấy, bạn thật sự đang quan tâm đến vấn đề của họ và thực sự hiểu họ.

 Cách sử dụng email chuyên nghiệp hiệu quả_ getfly crm

3/ Theo dõi thống kê tỷ lệ mở email của khách hàng

Cách sử dụng email hiệu quả quan trọng ở chỗ bạn phải theo dõi và thống kê được tỷ lệ mở email của khách hàng. Đây là điều đặc biệt tối quan trọng vì dựa vào số liệu thống kê này bạn có thể phân tích và đưa ra những chiến lược phù hợp để thực hiện gửi email vào một điểm khác thích hợp. Một phần mềm rất hữu ích để bạn có thể theo dõi lượt mở email đó là GetFly CRM. Ở phần mềm này, bạn không chỉ thống kê được tỷ lệ mở email mà còn có thể thực hiện được email marketing hoàn toàn tự động dựa trên hành động của khách hàng trên các email gửi đi cho khách hàng.

Còn chần chừ gì nữa. Nếu bạn đã có một data danh sách email khách hàng tiềm năng, hãy bắt  tay ngay để tạo doanh thu khổng lồ từ tập khách hàng đó với phương pháp email marketing tự động của GetFly CRM bạn sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành tối đa nhất.

>> 5 Loại Hình Email Cần Có Trong Tự Động Hóa Marketing

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662