preload

Áp dụng Getfly vào xây dựng đội nhóm kinh doanh

26/04/2024

- Quản lý đội ngũ bán hàng
5,375 lượt xem

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và ứng dụng công nghệ mang đến những giải pháp, lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Cụ thể, với phần mềm Getfly, hỗ trợ 3500+ doanh nghiệp trong quản lý, xây dựng đội nhóm kinh doanh, mang lại hiệu quả doanh thu lớn.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mang đến những giải pháp, lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Cụ thể, với phần mềm Getfly, hỗ trợ 3500+ doanh nghiệp trong quản lý, xây dựng đội nhóm kinh doanh, mang lại hiệu quả doanh thu lớn. 

Câu hỏi đặt ra: Áp dụng Getfly vào xây dựng đội nhóm kinh doanh sao cho hiệu quả? Tối ưu lợi nhuận?

Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng đội ngũ kinh doanh “chuyên nghiệp”

 Đội nhóm kinh doanh được xem là “chìa khóa” mở ra cánh cửa thành công của doanh nghiệp, do đó, chú trọng vào việc thúc đẩy xây dựng đội ngũ kinh doanh luôn được đặt lên hàng đầu. Doanh nghiệp có phát triển, thương hiệu có vươn xa đến với khách hàng được hay không, phần lớn nhờ đóng góp của những nhân viên kinh doanh. Tuy nhiên, xây dựng đội nhóm kinh doanh chuyên nghiệp, tối ưu năng suất lại là vấn đề vô cùng “đau đầu” và "hóc búa".

Nếu bạn xây dựng được một đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, tự giác làm việc thì đương nhiên bạn là một nhà lãnh đạo thật sự xuất sắc. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để kiểm soát hàng ngày, để bộ máy của bạn tự chạy số và doanh thu tăng đều đặn hàng ngày. Điều này không hề đơn giản và không phải bất cứ nhân viên nào cũng dễ dàng "tôi luyện" thành một con ong chăm chỉ, cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty. Bài toán này đặt ra doanh nghiệp cần thay đổi phương pháp quản lý, áp dụng công nghệ số để quản lý đội ngũ kinh doanh một cách dễ dàng hơn. 

Nôi trội hiện nay là phần mềm CRM với những tính năng quản lý đội ngũ kinh doanh hiệu quả: quản lý công việc, quản lý bán hàng, đánh giá hiệu quả công việc, đo lường KPI. Getfly CRM là sản phẩm hàng đầu được các nhà quản lý tin dùng.

Getfly CRM sẽ giúp quản lý đội nhóm kinh doanh vượt trội

Getfly mang lại những lợi ích tuyệt vời gì cho doanh nghiệp?

- Quản lý công việc

Phần mềm Getfly nhờ những tính năng thông minh, giúp kết nối, giao việc dễ dàng đến từng cá nhân. Nhà quản lý có thể dựa trên cơ chế quản lý công việc này để đánh giá khả năng xử lý công việc của nhân viên. 

- Quản lý bán hàng

Đồng thời, ứng dụng CRM, chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát nhanh toàn bộ quá trình tương tác, tư vấn bán hàng của của nhân viên. Qua đó có thể đánh giá đúng được năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên kinh doanh: đã biết cách tiếp cận khách hàng hay chưa, tư vấn đã đúng hướng chưa, có gặp khó khăn gì khi tư vấn hay không...Đặc biệt hơn, với phần phản hồi từ phía khách hàng (khách hàng trực tiếp đánh giá) sẽ giúp nhà quản lý nhìn nhận khách quan nhất về trình độ tư vấn của nhân viên. 

Nắm được toàn bộ thông tin đó giúp người quản lý phân tích được hoạt động kinh doanh đội nhóm mình hoạt động có hiệu quả hay không? Nguyên nhân do đâu (do năng lực nhân viên, do kế hoạch kinh doanh, hay do sản phẩm/ dịch vụ…).

- Đo lường KPI

Áp dụng Getfly trong xây dựng đội nhóm giúp đảm bảo KPI thực tế, có thể đạt được của từng nhân viên. Một hạng ngạch phù hợp với đội ngũ nhân viên kinh doanh giúp bạn khai thác triệt để thế mạnh của từng nhóm.Giúp đảm bảo tính cạnh tranh, công bằng trong công việc. Bất kỳ một nhân viên nào cũng đều muốn chứng tỏ năng lực thông qua doanh số bán hàng. Luôn khích lệ và có những phần thưởng xứng đáng với kết quả họ đạt được. Đồng thời không ngừng nâng cao thử thách giúp họ tiến bộ, thêm hứng thú với mỗi công việc được giao, tăng doanh thu bán hàng.

 

  • Quản lý danh sách chỉ tiêu KPI tập trung và hệ thống
  • Theo dõi trực quan % KPI ngày/tháng của nhân viên theo các chỉ tiêu đã giao và kết quả đạt được
  • Hiển thị màu thông báo/ cảnh báo theo thang điểm KPI hoàn thành
  • Chốt KPI theo định kỳ hàng tháng
  • Dễ dàng trao đổi & phản hồi về kết quả KPI

Dựa trên những con số báo cáo hoạt động kinh doanh, người quản lý có thể dễ dàng biết được cá nhân/ đội nhóm nào hoạt động tốt nhất. Từ đó tận dụng thế mạnh của từng cá nhân nhằm tối ưu hóa lợi nhuận doanh nghiệp bằng việc xem xét ai có thể đảm bảo kinh doanh ngoài thị trường, ai sẽ đảm nhận kinh doanh online… Ngoài ra, bộ chỉ số KPI đầy đủ hiện thị trên CRM gồm: công việc, khách hàng, phòng ban...sẽ giúp chủ doanh nghiệp có những đánh giá toàn diện nhất. 

Phần mềm Getfly không chỉ hỗ trợ tốt cho quá trình xây dựng đội nhóm kinh doanh. Hơn thế nó còn giúp xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả, tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

3500+ khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Getfly để tối ưu phát triển doanh nghiệp của mình: 

  • TIẾT KIỆM 23% chi phí Marketing
  • LỢI NHUẬN tăng 41% so với bán hàng cá nhân
  • GIA TĂNG tỷ lệ chuyển đổi doanh thu lên đến 300%
  • GIA TĂNG tỷ suất LỢI NHUẬN cho doanh nghiệp lên đến 2%
  • TIẾT KIỆM 2 - 3h mỗi ngày
  • Số khách hàng QUAY LẠI tăng 27%

Đừng bỏ lỡ! 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ 30 NGÀY

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662