preload

Kasama ứng dụng Getfly CRM trong số hóa quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng

Không chỉ đào tạo về cách sử dụng công cụ, đội ngũ Getfly CRM đã giúp Kasama hiểu rõ về tầm quan trọng của hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng


Kasama ứng dụng Getfly CRM trong số hóa quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Kasama là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước, hệ thống tổng biệt thực, các thiết bị làm mềm nước.

Với khát vọng trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về phân phối và lắp đặt các thiết bị lọc nước. Ban lãnh đạo Kasama đã nhanh chóng nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng các công nghệ mới trong tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đánh giá lại thực trạng vận hành của doanh nghiệp Kasama nhận thấy các lỗ hổng lớn trong quy trình quản lý truyền thống:

- Hồ sơ khách hàng, thông tin dự án/ gói thầu RỜI RẠC, dễ rò rỉ, khó truy xuất, bàn giao và chăm sóc lại sau bán

- KHÔNG quản lý được lịch sử trao đổi, tương tác của nhân sự với khách hàng

- KHÓ KHĂN khi kiểm soát TỪ XA chất lượng, khối lượng công việc của đội ngũ kỹ thuật viên

- THIẾU quy trình chăm sóc khách hàng sau bán

- Tốn nhiều thời gian tổng hợp số liệu, lập báo cáo, đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu suất công việc nhân sự

Bài toán đặt ra cho doanh nghiệp là cần nhanh chóng tìm kiếm các giải pháp khắc phục các khó khăn trên để ổn định quy trình hoạt động nội bộ, bắt kịp với tốc độ phát triển, tiến tới tăng trưởng bền vững.

Qua quá trình tìm hiểu khảo sát giữa nhiều đơn vị cung cấp phần mềm, Anh Nguyễn Văn Cường Giám đốc Công ty TNHH Kasama đã quyết định lựa chọn Getfly CRM là người bạn đồng hành giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề tồn đọng trên.

Sau khi tiến hành khảo sát thực tế hoạt động của doanh nghiệp, đội ngũ chuyên viên tư vấn, đào tạo Getfly đã giúp Kasama giải quyết hiệu quả các vấn đề:

Lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng khoa học, bảo mật

- Thêm mới danh sách khách hàng từ Excel lên phần mềm

- Phân loại quản lý khách hàng theo nhóm, nguồn, mối quan hệ

- Thiết lập hệ thống tự động thay đổi, cập nhật mối quan hệ khách hàng sau khi tương tác

Tối ưu hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự

- Cải thiện chất lượng tư vấn nhờ lưu trữ tập trung thông tin, lịch sử trao đổi khách hàng trên hệ thống

- Tạo mới dự án công việc, tạo công việc con, công việc nội bộ, công việc liên quan đến khách hàng

- Tạo và quản lý lịch tư vấn/ lịch lắp đặt cho khách hàng

- Tự động nhắc nhở nhân sự gọi điện chăm sóc khách hàng định kỳ

Nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp

- Chủ động quản lý kết quả kinh doanh của từng nhân sự qua báo cáo thông minh trên phần mềm

- Nắm được các con số cụ thể về: nguồn, tỷ lệ chuyển đổi, số lượng khách hàng

- Tạo chiến dịch/ dự án để theo dõi được kết quả hoạt động của nhân viên, tốc độ triển khai đơn hàng

Cảm ơn Công ty TNHH Kasama đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục được đồng hành trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty.

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3Y62AG7

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662