preload

Postum Travel số hóa quy trình quản lý dữ liệu, quản lý công việc và chăm sóc khách hàng với Getfly CRM

Quản lý công việc và chăm sóc khách hàng hiệu quả cùng Getfly CRM


Postum Travel số hóa quy trình quản lý dữ liệu, quản lý công việc và chăm sóc khách hàng với Getfly CRM

Công ty Cổ phần du lịch và thương mại Hải Đăng (Postum Travel) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Du lịch lữ hành quốc tế và nội địa. Hơn 17 năm hoạt động trên thị trường với phương châm “khách hàng là chìa khóa của sự thành công” Postum Travel luôn đảm bảo mang đến một sự lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ, tham quan, khám phá của khách hàng. Nhờ vậy, doanh nghiệp đã nhận được sự tin tưởng của hàng trăm ngàn khách hàng ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam và quốc tế tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.

Sau đại dịch thị trường Du lịch và lữ hành phục hồi mạnh mẽ, Postum Travel cũng tiến hành các hoạt động kết nối, xây dựng lại những mạng lưới đối tác trong và ngoài Việt Nam với mong muốn tiếp tục cung cấp những chuyến du lịch kỳ thú, trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng. Tuy nhiên, giai đoạn này đội ngũ Ban lãnh đạo nhận thấy doanh nghiệp vướng phải nhiều rào cản do ứng dụng các mô hình quản lý truyền thống như:

- Thông tin khách hàng rời rạc, phân mảnh tình trạng bỏ quên/ lãng phí dữ liệu khách hàng diễn ra phổ biến

- Khó khăn trong quản lý công việc, lịch trình của đội ngũ tư vấn, booking 

- Số lượng đơn hàng, doanh thu, doanh số khó quản lý phụ thuộc chủ yếu vào báo cáo 1 chiều từ nhân sự


Do vậy, nhu cầu cấp thiết là cần có một giải pháp công nghệ giúp khắc phục hiệu quả các khó khăn trên. Sau quá trình cân nhắc và so sánh giữa nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp số hóa dữ liệu, tối ưu quy trình Postum Travel quyết định lựa chọn Getfly CRM là đối tác đồng hành. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn, đào tạo của Getfly đã tiến hành khảo sát tình hình thực tế và định hướng doanh nghiệp số hóa các dữ liệu khách hàng, tích hợp quy trình quản lý hiện tại lên công cụ CRM, cụ thể: 

Đối với bộ phận kinh doanh: Thêm mới khách hàng, tiếp nhận thông tin và tư vấn, lưu lại lịch sử và thay đổi mối quan hệ, tạo và quản lý công việc/ đơn hàng

- Đối với bộ phận Marketing: nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản thiết lập sẵn

- Đối với bộ phận kế toán: Theo dõi công nợ, theo dõi số lượng/doanh thu đơn hàng

- Đối với bộ phận cấp quản lý: Kiểm soát đo lường các báo cáo, chỉ số về khách hàng, công việc, doanh thu,... theo thời gian thực

Postum Travel cho biết rất hài lòng với thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên Getfly, cũng như giải pháp phần mềm Getfly cung cấp và hứa hẹn sẽ tiếp tục hợp tác triển khai những module nâng cao trong thời gian gần. 

Cảm ơn Công ty Cổ phần du lịch và thương mại Hải Đăng đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM trong hành trình số hóa, chuyển đổi số. Hy vọng Getfly sẽ được tiếp tục đồng hành trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty. 

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3VpG1dC

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662