preload

Quản lý đơn hàng, doanh thu hiệu quả - Getfly CRM

Giải quyết toàn bộ nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp, mỗi nhân viên là một người sử dụng, tập trung vào nghiệp vụ của mình. Tất cả mọi người làm việc trên cùng một hệ thống, tất cả thông tin: khách hàng, thông tin báo giá, đơn hàng, phiếu xuất kho, phiếu trả hàng, phiếu thu đều nằm trên một hệ thống với quy trình xuyên suốt. Không chỉ vậy, CRM còn giúp theo dõi nhiều đơn hàng của từng khách hàng. Theo đó, nắm bắt nhu cầu và thói quen mua sắm cụ thể của khách hàng - là cơ sở giúp nhà quản lý xây dựng các chiến lược marketing cá nhân hóa, kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng trong dài hạn, đồng thời cũng giúp nâng cao dịch vụ khách hàng. Tránh sai sót, tránh mất thông tin, tiết kiệm thời gian và nhân lực. Đồng thời việc kinh doanh trở nên ĐƠN GIẢN HƠN, bạn chỉ phải tập trung vào KINH DOANH, tất cả vấn đề khác Getfly CRM sẽ xử lý cho bạn.
Trải nghiệm thử

Quản lý đơn hàng, doanh thu hiệu quả - Getfly CRM

Tạo đơn hàng đơn giản, thao tác dễ dàng

  • Tạo và tương tác với đơn hàng đơn giản dễ dàng: Tạo đơn hàng, duyệt đơn hàng, thanh toán, xuất kho, trả hàng.
  • Tự động upload dữ liệu khách hàng đã có sẵn trên hệ thống: Lịch sử mua, lịch sử giá sản phẩm, công nợ khách hàng.
  • Tự động upload dữ liệu sản phẩm: Số lượng tồn kho, giá đã bán, chính sách giá, chính sách quà tặng.
  • Quản lý đơn hàng tập trung: người kinh doanh có thể nắm bắt toàn bộ các giao dịch mua - bán, thu chi và kiểm soát hàng hóa, tồn kho một cách hiệu quả.

Điều này làm giảm chi phí, thời gian và nhân lực để quản lý đơn hàng. Chỉ với các thao tác đơn giản bạn có thể thống kê và quản lý đơn hàng dễ dàng. Nắm bắt tình hình số lượng để có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh kịp thời và phù hợp nhất.

Theo dõi và thống kê đơn hàng

  • Theo dõi chi tiết các đơn hàng của khách hàng tại màn hình chi tiết khách hàng: giúp nhà kinh doanh có thể theo dõi dễ dàng về tình trạng giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp: hóa đơn đã được duyệt hay chưa, khách hàng đã thanh toán chưa...Từ đó, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ xử lý và nâng cao dịch vụ khách hàng.
  • Theo dõi thống kê tổng doanh thu của từng khách hàng trên tất cả đơn hàng: Chỉ với thao tác tìm kiếm đơn hàng với tên khách hàng cụ thể trên màn hình quản lý đơn hàng, CRM sẽ thống kê tất cả các thông tin của khách hàng về đơn hàng. Bạn có thể truy xuất dưới dạng bản in hay download pdf một cách dễ dàng.

Quản lý quỹ, thanh toán đơn hàng, yêu cầu chi phí (tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán), quy trình Quỹ

  • Tạo quỹ, chỉ định Người quản lý & Thủ quỹ;
  • Chỉ định Quy trình duyệt yêu cầu chi phí;
  • Tạo phiếu thu, phiếu chi cho từng khách hàng & từng nhân viên; 
  • Tổng hợp công nợ cho từng khách hàng.

Getfly sẽ giúp bạn tối ưu hóa quy trình quản lý quỹ, giảm bớt công việc thủ công, và tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên. Cho phép bạn theo dõi và kiểm soát quỹ một cách chính xác và minh bạch hơn. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tăng hiệu quả chi tiêu.

Bảo mật thông tin đơn hàng

  • Nhân viên kinh doanh chỉ được phép nhìn thấy thông tin đơn hàng của mình, không được phép nhìn thấy đơn hàng của người khác;
  • Những người có quyền duyệt và quyền xem tất cả là người duy nhất được nhìn toàn bộ dữ liệu đơn hàng;

Getfly bảo mật thông tin đơn hàng tối ưu, tránh bị đánh cắp, chồng chéo đơn hàng giữa các telesale. Bạn không lo bị lộ thông tin đơn hàng cho nhân viên không liên quan.

Quy trình duyệt đơn hàng

Duyệt đơn hàng là một bước không thể thiếu trong việc quản lý kinh doanh. Tại bước duyệt đơn hàng, hệ thống yêu cầu bạn kiểm tra lại đơn hàng về: Công nợ, giá bán, điều khoản đơn hàng. 

Bạn chỉ có thể xuất kho, thanh toán tại những đơn hàng đã được Duyệt. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp bán sản phẩm với chính sách cố định. Việc duyệt đơn hàng là không cần thiết, bạn có thể lựa chọn sử dụng hoặc không sử dụng những quy trình này. Nếu bạn lựa chọn không sử dụng, đơn hàng luôn ở trạng thái đã duyệt.

Thống kê báo cáo doanh thu

Tính năng báo cáo doanh thu của Getfly:

  • Báo cáo doanh thu từ khách hàng sẽ chỉ ra cho bạn cái nhìn tổng quan về chân dung khách hàng, chu kỳ và tỷ lệ chuyển đổi rõ ràng. Khách hàng đã mua bao nhiêu lần, mua sản phẩm gì và tổng doanh thu đem lại ra sao.
  • KPI phòng ban về: đơn hàng mới, các hoạt động, đơn hàng, tương tác với khách hàng. Từ đó có thể đánh giá doanh thu của nhóm làm việc đó một cách nhanh chóng và rõ ràng nhất.
  • KPI nhân viên: lọc và xem từng nhân viên có doanh thu và hiệu quả bán ra sao.
  • KPI sản phẩm: đánh giá tổng quan về doanh thu, doanh số, tỷ trọng và lợi nhuận của từng sản phẩm bán trong kỳ.
  • Optin form: sẽ thống kê được số lượng khách đăng kí và đem lại doanh thu là bao nhiêu cho doanh nghiệp.
  • Thống kê affiliate: bảng tổng quan về số lượng khách được giới thiệu, mua hàng từ khách hàng và nhân viên giới thiệu. Xem được tổng doanh thu mà các khách được giới thiệu và chuyển sang hành động mua đem về cho doanh nghiệp.

Điều này giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ hiện trạng kinh doanh đồng thời đào tạo và hướng dẫn nhân viên phát triển thị trường có định hướng chiến lược rõ ràng, cụ thể.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662