preload

Quản lý danh sách khách hàng giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng data

Quản lý khách hàng hiệu quả sẽ giúp bạn nắm bắt toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, doanh số, giá trị hợp đồng, phản hồi... duy nhất trên 1 nền tảng. Khai thác thông tin và upload dữ liệu khách hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn hỗ trợ toàn diện trong việc bảo mật thông tin và phân nhóm cụ thể cho từng tệp khách đặt trưng. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Trải nghiệm thử

Quản lý danh sách khách hàng giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng data

Giao diện đơn giản, quen thuộc, dễ sử dụng

Getfly CRM được thiết kế thân thiện khi không thay đổi thói quen của người dùng trên excel. Các thông tin khách hàng được Getfly CRM bố trí khoa học theo cột (tuỳ chỉnh) chỉ cần nhấn đúp chuột vào bất kỳ ô nào trên màn hình là có thể chỉnh sửa thông tin trực tiếp như trên Excel. Mọi hành động sửa, xóa, thêm được thực hiện đơn giản, ngay cả người ít sử dụng phần mềm cũng có thể hiểu và thao tác dễ dàng.

Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng giúp quản lý thông tin khách hàng tập trung và chuyên nghiệp

Việc quản lý khách hàng được nâng lên tầm cao mới với việc lưu trữ thông minh, nắm chi tiết toàn bộ chân dung và lịch sử mua hàng chỉ với vài cú nhấp chuột:

  • Quản lý toàn bộ khách hàng từ nhiều nguồn khách nhau đổ về chung tại hệ thống CRM. Dễ dàng tìm kiếm, tạo bộ lọc, phân quyền quản lý hiệu quả. 

  • Quản lý khách hàng theo người phụ trách, giúp người quản lý biết được tại bất cứ thời điểm nào mỗi nhân viên sales đang giao dịch với những ai, bao lâu rồi không có giao dịch với một khách hàng cụ thể. Quản lý công việc, lịch hẹn, các tài liệu gửi khách hàng thống nhất và cập nhật liên tục.

  • Nắm chi tiết lịch sử giao dịch của bất kỳ khách hàng nào đang có trên hệ thống. Có góc nhìn đa chiều về bất kỳ thông tin nào của khách hàng từ: email, số điện thoại, facebook, sở thích, thói quen, quê quán, quy mô công ty, doanh thu…

Upload, Download nhanh chóng dữ liệu khách hàng qua file excel

Việc đồng bộ dữ liệu khách hàng đang nằm phân tán ở nhiều kênh như file, giấy tờ khiến doanh nghiệp ngần ngại trong việc sử dụng. Getfly đã tối ưu thao tác đẩy dữ liệu khách hàng lên phần mềm CRM:

  • Sử dụng ngay chính file excel bạn đang lưu trữ mà không cần chuyển đổi dữ liệu sang file khác

  • Ngay lập tức phân loại nhóm, chiến dịch, nguồn,, chỉ định người phụ trách để đảm bảo dữ liệu nhanh chóng có thể sử dụng ngay

Phân loại theo giai đoạn tiếp cận phù hợp trong hành trình khách hàng

Doanh nghiệp của bạn gặp khó khăn trong việc xác định tình trạng khách hàng, khách nào nên ưu tiên tiếp cận trước,... Với tính năng phân lọai theo hành trình khách hàng của Getfly:

  • Dễ dàng biết khách hàng đang ở giai đoạn chăm sóc nào nào: Mới/ Đã gọi điện/ Báo giá/ Cân Nhắc/ Đừng quên/ Từ chối/ Thành công.
  • Giúp nhân viên kinh doanh ngay lập tức lên được kế hoạch bán hàng trong ngày, tăng hiệu suất chốt sales đúng thời điểm

Phân loại nhóm khách hàng theo đặc điểm chung

Sắp xếp phân loại khách hàng theo nhóm tưởng chừng đơn giản nhưng rất nhiều doanh nghiệp đang bỏ quên và chưa biết cách chia sẻ các tệp để sử dụng cho việc remarketing hoặc upsell. Getfly sẽ hỗ trợ:

  • Phân loại khách hàng theo nhóm cha/ con,... dễ dàng lọc theo nhóm chung hay nhóm riêng cụ thể

  • Dễ dàng tìm kiếm và ngay lập tức thao tác remarketing trên từng nhóm khách hàng mà doanh nghiệp mong muốn hướng tới

Dễ dàng tìm kiếm khách hàng của từng cá nhân/ phòng ban dựa vào bộ lọc

Việc tìm kiếm, thống kê danh sách khách hàng tiềm năng của từng cá nhân phòng ban luôn gặp khó khăn vì không được chia sẻ đồng bộ. Khi ứng dụng Getfly bạn dễ dàng sử dụng tính năng lọc theo phòng ban để nhanh chóng có được số liệu

  • Tạo bộ lọc lưu trữ để có thể nhanh chóng lựa chọn sử dụng ngay, không mất nhiều thời gian tìm kiếm các tiêu chí

  • Ngoài ra bộ lọc trên Getfly phong phú và chia nhỏ theo từng trường dữ liệu giúp doanh nghiệp lọc được chính xác hơn

Tính năng bảo mật cao thông tin khách hàng theo người phụ trách

Nhiều doanh nghiệp gặp phải vấn đề thất thoát data khi không bảo mật thông tin khách hàng, các sales giành giật và cướp khách. Quy trình lộn xộn, khó quản lý, thất thoát data không rõ lý do. Getfly CRM mang đến giải pháp bảo mật thông tin khách theo phân quyền:

  • Bảo mật dữ liệu riêng tư tại cấp độ cá nhân: Cho phép tùy chọn bảo mật dữ liệu khách hàng “chỉ mình tôi” khi không muốn chia sẻ dữ liệu khách hàng cá nhân. Admin hệ thống cũng không có quyền xem và truy cập được dữ liệu này. Có thể cấp quyền cho cấp trên hoặc người liên quan có quyền xem và chỉnh sửa khách hàng.

  • Bảo mật trường dữ liệu nhạy cảm của khách hàng: Cho phép mã hóa các thông tin để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng với người dùng. Người dùng vẫn có thể thao tác chăm sóc, theo dõi lịch sử tương tác trên hệ thống nhưng sẽ không được nhìn những dữ liệu nhạy cảm.

  • Phân quyền bảo mật theo mối quan hệ khách hàng: Nhân viên thuộc từng phòng ban sẽ được chỉ định có thể xem dữ liệu khách hàng tại từng mối quan hệ. Đảm bảo truy cập minh bạch và rõ ràng các thông tin khách hàng tại từng chức vụ.

Tùy chỉnh dữ liệu khách hàng hiển thị theo nhu cầu (đặt tên các trường thông tin)

Là các thuộc tính về khách hàng, sản phẩm được thiết lập sẵn trên hệ thống để hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian cập nhập dữ liệu. Tuy nhiên, mỗi khách hàng, sản phẩm sẽ có những đặc điểm thuộc tính riêng. Các doanh nghiệp từ các ngành nghề và sản phẩm khác nhau có thể sử dụng tối ưu nhất.

Getfly sẽ giúp bạn quản lý và dễ dàng thay đổi (tùy biến) các thuộc tính có sẵn của hệ thống để phù hợp với dữ liệu đặc thù của từng khách hàng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp làm quen với phần mềm đơn giản, từ đó khai thác lợi ích khách hàng dễ dàng. Nhân viên đạt hiệu suất làm việc, nhanh chóng tăng doanh thu.

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662