preload

Tuyển dụng Nhân sự HỖ TRỢ KINH DOANH tại Hồ Chí Minh

29/03/2024

- Tuyển dụng
7,958 lượt xem

Tuyển dụng nhân sự Tư vấn khách hàng cho GetFly CRM

GetFly chào bạn,

Cảm ơn bạn đã đọc tin tuyển dụng của công ty chúng tôi. Giới thiệu với bạn: chúng tôi là Công ty Cổ phần Công nghệ Quản trị Doanh nghiệp GetFly. GetFly được thành lập từ năm 2012 với 3 văn phòng, 2 văn phòng tại Hà Nội và 1 văn phòng tại Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của GetFly là cung cấp một nền tảng công nghệ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam phát triển. Tầm nhìn của GetFly là hướng ra thị trường Đông Nam Á và Thế giới. 

Công ty GetFly chuyên cung cấp phần mềm GetFly CRM. GetFy CRM là một nền tảng phần mềm online giúp các doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tự động. Đây là một phần mềm mới xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2007 và hiện tại CRM là một xu hướng mới trong việc quản trị khách hàng của doanh nghiệp. Hiện tại, GetFly có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân sự TƯ VẤN KHÁCH HÀNG sử dụng phần mềm GetFly CRM. 

SỐ LƯỢNG: 05 người

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tư vấn khách hàng về sản phẩm;

- Chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn;

- Hẹn gặp và tư vấn khách hàng về sản phẩm;

- Làm hợp đồng và tiến hành ký kết hợp đồng;

- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Tìm kiếm khách hàng;

LỢI ÍCH:

- Lương cứng 4,5 - 6 triệu theo năng lực + hoa hồng sale không giới hạn

- Thưởng nóng hổi hàng tháng khi đạt chỉ tiêu, thưởng thêm quý, năm nếu bạn không chê

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ 1 tuần/lần

- Công ty bao đi quẩy 1 tháng/lần

- Trợ cấp ăn trưa

- Phúc lợi bảo hiểm đầy đủ

- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm

- Đi du lịch 1 năm 1 lần

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Có thái độ làm việc nghiêm túc và ý chí tiến thủ

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, 

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Có trách nhiệm trong công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, ĐH trở lên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, 

- Có hứng thú với công nghệ

- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

HỒ SƠ XIN VIỆC:

- CV tóm tắt quá trình làm việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Bằng cấp liên quan.

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2018

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ms. Trang - 096.237.8969

Email: [email protected]

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662