Hotline 24/7: (024) 6262 7662

TÍNH NĂNG TỔNG MARKETING TRUYỀN MIỆNG CỦA GETFLY CRM

Việc làm ăn chộp giât mất uy tín của nhiều đơn vị đã khiến khách hàng dần đánh mất lòng tin với các doanh nghiệp. Trước một quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ, khách hàng thường hỏi thăm ý kiến bạn bè, người thân. Đây chính là lúc Marketing truyền miệng phát huy hiệu quả.

GetFly Gọi ở bất kỳ đâu

GetFly icon Nhiều người cho rằng, Marketing truyền miệng là hình thức marketing đầu tiên trên thế giới. Hiểu đơn giản đây là hình thức sử dụng những câu chuyện, những lời kể từ người này sang người khác góp phần lan tỏa hình ảnh, thông điệp, sản phẩm…từ doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

GetFly icon Đây là phương án Marketing thực sự hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ, chi phí còn hạn hẹp. Marketing truyền miệng không chỉ giúp bạn tối ưu về chi phí mà hiệu quả của nó mang lại vô cùng lớn.

GetFly Kiểm soát chất lượng cuộc <br/>gọi đến / gọi đi

Lợi ích của Marketing truyền miệng

GetFly icon Tiết kiệm chi phí marketing tối đa cho doanh nghiệp.

GetFly icon Thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến một cách nhanh chóng và rộng rãi.

GetFly icon Tạo nên sức lan tỏa và đạt hiệu quả cao trong việc thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh số.

BẠN MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

GetFly Gọi ở bất kỳ đâu

GetFly icon Lấy phản hồi khách hàng nhanh nhất. GetFly CRM tích hợp tính năng giúp bạn lấy được phản hồi của khách hàng chỉ bằng 1 cú click chuột. Khách hàng trực tiếp tương tác trên phản hồi của CRM.

GetFly icon Khách hàng giới thiệu khách hàng không chỉ bằng lắng nghe sự phản hồi của khách hàng, chúng tôi còn cho bạn 1 công cụ tuyệt vời mà chưa phần mềm CRM nào trên thế giới áp dụng ngoài GetFly. Đó chính là giải pháp Marketing truyền miệng 3.0 hay chính là việc khách hàng giới thiệu khách hàng cho bạn. Qua hơn 9 tháng triển khai chúng tôi nhận được gần 20 lời giới thiệu và doanh số lên đến gần 100 triệu động.

GetFly Kiểm soát chất lượng cuộc <br/>gọi đến / gọi đi

Vì sao tôi chọn Getfly crm?

GetFly khách hàng phản hồi

Anh Nguyễn Tài Tuệ - Tổng Giám đốc Công ty CLECARD

“Là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử với số lượng khách hàng gia tăng cực lớn hàng giờ, tôi khá đau đầu trong vấn đề làm thế nào để quản trị tốt thông tin khách hàng và khai thác tốt giá trị gia tăng từ khách hàng đã có. Trong một buổi hội thảo tình cờ trao đổi với anh Nguyễn Huy Hoàng, CEO của GetFly, tôi như vớ được vàng. Hệ thống Quản lý khách hàng GetFly CRM được tôi áp dụng ngay sau đó vào công ty. Chỉ sau hơn 3 tháng áp dụng, doanh số của công ty tôi đã tăng trưởng hơn 300% và công việc giảm tải đến ½. Cảm ơn GetFly CRM. Chúc các bạn liên tục phát triển”

GetFly khách hàng phản hồi

Nguyễn Xuân Kết - Tổng Giám Đốc Sách Vì Dân

Với phần mềm quản lý khách hàng GetFly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc

GetFly khách hàng phản hồi

Anh Dũng Esbiland, Giám đốc Esbiland

“Là một người trẻ tuổi sống trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh và mạnh, nên tôi nhận thấy tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ vào trong công việc hàng ngày. Là một người quản lý, tôi luôn đau đầu tìm ra cách đo lường hiệu quả từ các kênh truyền thông tìm kiếm khách hàng, thống kê tỉ lệ chốt deal của bộ phận bán hàng và đánh giá sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng"