Hotline 24/7: (024) 6262 7662

Tính năng Email Marketing của GetFly CRM

Email marketing vẫn là một hình thức truyền thông được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến, là phương tiện không thể thiếu để người kinh doanh giao tiếp với khách hàng. Sử dụng email marketing là cách hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và duy trì chăm sóc khách hàng truyền thống.

Lợi ích mà email marketing mang lại

GetFly icon Email Marketing là phương thức tiếp thị nhanh nhất và hiệu quả nhất.

GetFly icon Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành mà hiệu quả cực cao

GetFly icon Tạo dựng được lòng trung thành và niềm tin của khách hàng

GetFly icon Gia tăng doanh số bán hàng, hỗ trợ việc up sales hiệu quả.

GetFly icon Cá nhân hóa người gửi, gia tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

TRẢI NGHIỆM TÍNH NĂNG QUẢN LÝ EMAIL CỦA GETFLY CRM

GetFly CRM là đơn vị cung cấp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Email Marketing là một trong những tính năng tất cả các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng như một kênh chính thống để giao tiếp với khách hàng. Hãy xem tính năng Email Marketing sẽ mang lại gì cho doanh nghiệp của bạn?

Thống kê tỷ lệ gửi/nhận email

1. Thống kê tỷ lệ gửi/nhận email

GetFly icon Hệ thống cho biết email của bạn đã được gửi đi hay chưa gửi đi, khách hàng đã đọc hay chưa đọc. Khi khách hàng click vào đọc email, hệ thống sẽ đo lường chính xác khách hàng đã đọc email của bạn bao nhiêu lần. Tất cả các số liệu này phục vụ cho quá trình thu thập và phân tích hành vi khách hàng, để chọn lựa thông điệp nào sẽ khiến khách hàng yêu thích với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp dựa vào nội dung truyền tải.

2. Quản lý email gửi đi theo chiến dịch

GetFly icon Mỗi chiến dịch sẽ gửi cho một khách hàng nhất định với mục đích nhất định. Việc tập trung và quản lý email theo chiến dịch sẽ giúp bộ phần marketing đo lường và thống kê tính hiệu quả của từng chiến dịch, là cơ sở để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch nhằm tăng doanh thu là cao nhất.

GetFly Quản lý email gửi đi theo chiến dịch
GetFly Tạo email gửi tự động để chăm sóc khách hàng

3. Tạo email gửi tự động để chăm sóc khách hàng

GetFly icon Khách hàng cũ và mới sẽ được chăm sóc thường xuyên theo một lịch trình đã lên sẵn. Khách hàng khi được chăm sóc sẽ có ấn tượng tốt và luôn nhớ về doanh nghiệp.

GetFly icon Email marketing hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian và công sức so với thao tác thực hiện bằng tay.

4. Lưu trữ lịch sử giao dịch email

GetFly icon Các hoạt động tương tác, trò chuyện với khách hàng thông qua email sẽ được lưu trữ lại để tiện theo dõi, dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động của nhân viên trong việc gửi email cho khách hàng.

GetFly icon Nhân viên sẽ đánh giá được mức độ thích thú, quan tâm của khách hàng dựa trên số lượng email được mở ra đọc.

GetFly icon Quản lý theo dõi, kiểm tra về chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên.

GetFly Lưu trữ lịch sử giao dịch email

Vì sao tôi chọn Getfly crm?

GetFly khách hàng phản hồi

Anh Nguyễn Tài Tuệ - Tổng Giám đốc Công ty CLECARD

“Là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử với số lượng khách hàng gia tăng cực lớn hàng giờ, tôi khá đau đầu trong vấn đề làm thế nào để quản trị tốt thông tin khách hàng và khai thác tốt giá trị gia tăng từ khách hàng đã có. Trong một buổi hội thảo tình cờ trao đổi với anh Nguyễn Huy Hoàng, CEO của GetFly, tôi như vớ được vàng. Hệ thống Quản lý khách hàng GetFly CRM được tôi áp dụng ngay sau đó vào công ty. Chỉ sau hơn 3 tháng áp dụng, doanh số của công ty tôi đã tăng trưởng hơn 300% và công việc giảm tải đến ½. Cảm ơn GetFly CRM. Chúc các bạn liên tục phát triển”

GetFly khách hàng phản hồi

Nguyễn Xuân Kết - Tổng Giám Đốc Sách Vì Dân

Với phần mềm quản lý khách hàng GetFly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc

GetFly khách hàng phản hồi

Anh Dũng Esbiland, Giám đốc Esbiland

“Là một người trẻ tuổi sống trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh và mạnh, nên tôi nhận thấy tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ vào trong công việc hàng ngày. Là một người quản lý, tôi luôn đau đầu tìm ra cách đo lường hiệu quả từ các kênh truyền thông tìm kiếm khách hàng, thống kê tỉ lệ chốt deal của bộ phận bán hàng và đánh giá sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng"