Hotline 24/7: (024) 6262 7662

Tính năng đo lường chỉ số KPI của GetFly CRM

KPI là chỉ số đánh giá thực hiện công việc, là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu cụ thể nhằm phản ánh hiệu quả hoạt động của cá nhân hoặc các bộ phận trong doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để đo lường KPI cho doanh nghiệp hiệu quả và chính xác nhất?

GetFly icon Đối với doanh nghiệp việc đo lường chỉ số KPI là hết sức quan trọng trong hoạt động sản xuất và kinh doanh. Thông thường KPI được áp dụng để đo lường và đánh giá một phần kết quả công việc của bộ phận, nhân viên.

GetFly icon Tại GetFly chúng tôi hiểu rằng trong nhiều trường hợp KPI không chỉ là một số độc lập, mà nó có tính liên kết giữa các bộ phận, cá nhân trong doanh nghiệp. Mỗi bộ phận khác nhau sẽ có những chỉ số KPI khác nhau. Dựa vào thực tế của từng doanh nghiệp mà mỗi bộ phận sẽ có cách thiết lập KPI cho phù hợp.

GetFly icon Trên GetFly CRM mọi số liệu đều được hiển thị một cách trực quan, rõ ràng giúp nhà quản lý có số liệu tức thời từ cấp độ doanh nghiệp xuống từng bộ phận, cá nhân ở dưới. Qua đó giám sát được kết quả hoàn thành KPI của từng tổ chức, từng phòng ban, từng cá nhân.

GetFly icon Tính năng đo lường chỉ số KPI của GetFly CRM giúp các doanh nghiệp thống kê, đo lường, phân tích và đánh giá chính xác khả năng triển khai và hoàn thành công việc của doanh nghiệp cụ thể như sau:

TRẢI NGHIỆM TÍNH NĂNG ĐO LƯỜNG KPI CỦA GETFLY CRM

Công cụ xây dựng KPI cho phòng Sales và Marketing

1. Công cụ xây dựng KPI cho phòng Sales và Marketing

Một trong số những vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đều đau đầu đó là việc xây dựng KPI cho phòng Sales và phòng Marketing, và làm sao để hai phòng này có thể kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn mà không có xung đột?

Tại GetFly CRM:

GetFly icon Bài toán xung đột giữa Sales và Marketing được giải quyết

GetFly icon Đây là hai bộ phân quan trọng, có sự liên kết không thể tách rời

GetFly icon Hiệu quả cao hơn trong việc quản lý Sales và Marketing

GetFly icon Đánh giá được năng lực và trách nhiệm của từng bộ phận một cách minh bạch và rõ ràng..

2. KPI về khách hàng

Khách hàng chính là ông chủ, là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Cảm nhận và đánh giá khách hàng là vô cùng quan trọng. Với việc đánh giá phản hồi của khách hàng bạn hoàn toàn có thể:

GetFly icon Biết được phản hồi của khách hàng đã hài lòng chưa về sản phẩm và dịch vụ

GetFly icon Biết được nhân viên đang chăm sóc khách hàng tốt hay chưa để điều chỉnh

GetFly icon Tìm nguyên nhân KH chưa hài lòng về sản phẩm và dịch vụ để điều chỉnh

GetFly icon So sánh mức độ hài lòng qua các thời kỳ

GetFly icon Upsell bán thêm sản phẩm cho khách hàng đã hài lòng

GetFly icon Cơ hội chốt Sale với các khách hàng mới được các khách hàng giới thiệu

GetFly KPI về khách hàng
GetFly KPI về nhân viên

3. KPI của nhân viên

Với GetFly CRM bạn không cần phải đau đầu về việc đánh giá KPI cho nhân viên nữa nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá nhân viên hoàn toàn công khai, minh bạch dựa trên những con số cụ thể giúp bạn:

GetFly icon Thống kê công việc của từng nhân viên

GetFly icon Thống kê khách hàngđược chăm sóc, số lượng khách hàng nhân viên quen

GetFly icon Thống kê khách hàngtheo Mối quan hệ từng nhân viên, Nhân viên làm việc với KH ntn? Có khai thác được thường xuyên không?

GetFly icon Số lượng khách hàng theo nguồn, ngành. Doanh thu theo nguồn, ngành, khách hàng đến từ nguồn, ngành nào và mang về doanh thu nhiều nhất.

GetFly icon Thống kê khách hàng phân bổ theo độ tuổi, giới tính.Khách hàng tập trung độ tuổi nào, giới tính, tỉnh thành.

GetFly icon Thống kê sản phẩm bán chạy nhất để đưa ra chiến lược phù hợp.

GetFly icon Thống kê số công việc nhân viên làm theo phòng ban, số công việc chấm điểm theo sao….

4. KPI về công việc

Nhân viên là nền tảng, là cốt lõi để một doanh nghiệp phát triển. Sai lầm của các chủ doanh nghiệp là đánh giá nhân viên dựa theo cảm tính. GetFly CRM sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện, minh bạch để đánh giá nhân viên chính xác dựa trên năng lực làm việc của người đó. Với GetFly CRM bạn có thể:

GetFly icon Biết được mức độ nhiệt tình, chăm chỉ làm việc của nhân viên

GetFly icon Đánh giá được hiệu quả công việc từng người

GetFly icon Nhân viên tự đánh giá được hiệu quả công việc của mình

GetFly icon Kiểm soát được công việc trong nội bộ của mình

GetFly icon Giúp nắm bắt được năng lực của từng nhân viên để giao việc hiệu quả

GetFly KPI về công việc
GetFly KPI về phòng ban

5. KPI phòng ban

Việc đánh giá thi đua khen thưởng giữa các phòng ban là cách để các chủ doanh nghiệp thúc đẩy công ty của mình phát triển. Việc đánh giá KPI phòng ban giúp:

GetFly icon Đánh giá chính xác năng lực của từng bộ phận

GetFly icon Biết được mặt được và chưa được của từng bộ phận để đưa ra phương án giải quyết

GetFly icon Việc thi đua khen thưởng giữa các phòng ban sẽ được minh bạch và rõ ràng