Gọi

Bám sát từng khách hàng

Thông tin của khách hàng "không giá trị". Cái giá trị là "mối quan hệ" với khách hàng

Từ thời điểm bắt đầu mối quan hệ

Tạo khách hàng

Khách hàng được do ai tìm ra, Nguồn từ đâu, thời điểm nào, có thay đổi dữ liệu gì không? Những dữ liệu này, hệ thống phân loại ra làm 2 loại dữ liệu: Logs - Những thay đổi do hệ thống tự ghi nhận, Trao đổi: Những người liên quan đến khách hàng này trao đổi trong khách hàng.

Thêm khách hàng
Hoạt động khách hàng

Email, SMS, Điện thoại, Click Link

Bám sát hoạt động khách hàng

Điều gì giúp nhân viên có thể hiểu khách hàng rõ hơn? Chính là lịch sử tương tác của hệ thống với khách hàng. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra khách hàng có thật sự quan tâm đến chúng ta hay không nhờ những thông tin này

Tìm kiếm trong dòng thời gian

Tìm ra thông tin bạn cần

Hệ thống tìm kiếm phối hợp giữa Thông tin trao đổi và Ai trao đổi

Tìm kiếm trong dòng thời gian
Đánh dấu người cần lưu ý

Đánh dấu người cần lưu ý

Nhấn mạnh người cần phải quan tâm

Bạn có thể đánh dấu bất cứ người nào có quyền xem khách hàng, nhắc nhở họ cần chú ý đến thông điệp bạn đưa ra. Hệ thống sẽ đẩy thông báo này trực tiếp đến người đó và yêu cầu họ xác nhận đã đọc thông điệp

Upload file

Đính kèm file bạn muốn

Bạn có thể đính kèm các file trong dòng thời gian để dễ dàng theo dõi. File có thể là file ảnh, PDF hoặc bất cứ văn bản nào bạn muốn

Upload file
Thay đổi người được phép xem

Thay đổi người được phép xem

Kinh doanh là câu chuyện của tập thể

Không phải ai cũng đủ khả năng để theo đuổi khách hàng từ đầu cho đến khi khách mua hàng. Kể cả khi khách đồng ý mua, chúng ta luôn cần sự giúp đỡ của đồng nghiệp để hoàn thành thương vụ. Sử dụng tính năng thêm người liên quan để chia sẻ thông tin về khách hàng

Tôi Thích

Tính năng nổi tiếng của một MXH nay có trong CRM

Khi công việc diễn ra tốt đẹp, hay bạn đang chứng kiến một nỗ lực phi thường của đồng đội mình, hãy sử dụng tính năng "Tôi thích" bày tỏ sự trân trọng tới hành động của họ

Tôi Thích

Có thể bạn quan tâm

Bán hàng

Đơn giản rõ ràng

Marketing

Tự động hóa - Chuyên nghiệp hóa

Chăm sóc khách hàng

Bám sát từng khách hàng

Dành cho khách hàng

Cộng đồng GetFly
Clip hướng dẫn GetFly
Câu hỏi thường gặp

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp