Gọi

Nhận xét của các chuyên gia

Mr John Dalton GetFly

Mr John Dalton – CEO Dolphine Technology

“As a CEO in technical company, I know the importtant of CRM in our operation. I’ve using some CRM programs before, but don’t suit with my favor. At the first time using GetFly CRM, I feel like a piece of cake, the UI and UX is good, easy to use with KPI for Sales Staff and Task Manager for other staffs in our company. Love GetFly so much. Sincrely Tks”

Cao Mạnh Hiếu GetFly

Cao Mạnh Hiếu – Giám đốc Công ty Rao Thuê

Là một Công ty công nghệ còn non trẻ với hơn 4 năm phát triển, gần 30 nhân viên và hơn 2500 khách hàng, chúng tôi hiện tại đang quản lý khách hàng thông qua Microsoft Excel và ứng dụng làm việc đội nhóm Trello. Trăn trở trong việc tìm kiếm ra một giải pháp phù hợp và chỉ khi gặp anh Tuấn, Giám đốc Marketing của GetFly CRM, chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm. GetFly CRM đích thực là một cô thư ký trẻ đẹp, mẫn cán và trung thành. Cảm ơn anh Tuấn và GetFly CRM. Chúc các bạn ngày một lớn mạnh”

Nhận xét của khách hàng

Nguyễn Tài Tuệ GetFly

Anh Nguyễn Tài Tuệ - Tổng Giám đốc Công ty CLECARD

“Là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử với số lượng khách hàng gia tăng cực lớn hàng giờ, tôi khá đau đầu trong vấn đề làm thế nào để quản trị tốt thông tin khách hàng và khai thác tốt giá trị gia tăng từ khách hàng đã có. Trong một buổi hội thảo tình cờ trao đổi với anh Nguyễn Huy Hoàng, CEO của GetFly, tôi như vớ được vàng. Hệ thống Quản lý khách hàng GetFly CRM được tôi áp dụng ngay sau đó vào công ty. Chỉ sau hơn 3 tháng áp dụng, doanh số của công ty tôi đã tăng trưởng hơn 300% và công việc giảm tải đến ½. Cảm ơn GetFly CRM. Chúc các bạn liên tục phát triển”

Nguyễn Xuân Kết GetFly

Nguyễn Xuân Kết - Tổng Giám Đốc Sách Vì Dân

Với phần mềm quản lý khách hàng GetFly CRM, mọi công việc được quy trình hoá giúp cho bất kỳ nhân viên mới nào cũng có thể tiếp cận và làm quen với công việc trong thời gian ngắn nhất. Quy trình giúp cho lộ trình công việc trở nên rõ ràng hơn, mạch lạc hơn, không bị bỏ sót từ đó nâng cao tiến độ công việc và chất lượng của công việc

Anh Dũng Esbiland GetFly

Anh Dũng Esbiland, Giám đốc Esbiland

“Là một người trẻ tuổi sống trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh và mạnh, nên tôi nhận thấy tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ vào trong công việc hàng ngày. Là một người quản lý, tôi luôn đau đầu tìm ra cách đo lường hiệu quả từ các kênh truyền thông tìm kiếm khách hàng, thống kê tỉ lệ chốt deal của bộ phận bán hàng và đánh giá sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách hàng và các giao dịch, sau đó thực sự thất vọng và ức chế khi mất gần 40 triệu mua một phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản của một đơn vị cũng khá có tiếng ở Việt Nam, nhưng nền tảng phần mềm cũ cũng như sự chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm nên tôi quyết định không sử dụng và mất tiền oan. Thời gian sau tôi được một người anh giới thiệu sử dụng phần mềm quản lý của Getfly, đến nay tôi đã sử dụng được gần 5 tháng và tôi cảm thấy rất hài lòng về những tính năng khổng lồ mà Getfly cung cấp, song song với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng, giám đốc kinh doanh và các phòng ban khác. Có thể khi tôi viết ra những dòng này, các anh chị và các bạn sẽ nghĩ là: chắc Getfly tự bịa ra hoặc là nhờ vả, trả công để tôi viết. Nhưng thực sự đây là những điều chia sẻ cảm nhận thực tế của tôi sau khi sử dụng phần mềm áp dụng vào trong công việc. Nếu các anh chị đang tìm hiểu Getfly và có lăn tăn gì thì hãy đăng ký gói trải nghiệm thử miễn phí để trải nghiệm và đừng quên sử dụng tính năng Automation marketing của Getfly. Nhân tiện tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới anh Trần Tuấn – giám đốc marketing của Getfly đã dành rất nhiều thời gian để hỗ trợ, hướng dẫn tôi sử dụng công cụ email tự động này, và thực sự tính năng này đã giảm bớt rất nhiều thời gian gửi email tới khách hàng của các nhân viên kinh doanh trong công ty tôi. Hi vọng thời gian sắp tới Getfly sẽ nâng cấp thêm nhiều tính năng mới để phục vụ cho công việc quản trị của các doanh nghiệp tốt hơn. Cuối cùng chúc các bạn sức khoẻ và thành công.”

Quản lý & chăm sóc khách hàng

Tăng hiệu suất làm việc & Tự động hóa doanh nghiệp