preload

Chăm sóc khách hàng cả năm chỉ mất có 52.000 VND?

20/04/2024

- Pre Sales FAQs
7,707 lượt xem

Hỏi: Làm thế nào để chăm sóc khách hàng cả năm chỉ mất có 52.000 VND?

Trả lời: Với GetFly CRM và tính năng Marketing Automation (tích hợp Email Marketing, SMS Marketing...) bạn hoàn toàn có thể tạo những kịch bản SMS chăm sóc các khách hàng tiềm năng mỗi tuần 1 lần và 52 tuần/năm.

Khi khách hàng tiềm năng đã trở thành khách hàng của công ty bạn rồi thì nhiệm vụ của doanh nghiệp bạn là không để khách hàng bơ vơ hoặc quên mình. Hãy tính toán 52.000 VND là một khoản đầu tư cho tương lai cho chính khách hàng đã có trải nghiệm với sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bạn có thể làm 1 kịch bản SMS đơn thuần theo những gợi ý sau:

Tuần 1: Cảm ơn KH đã tin tưởng sử dụng dịch vụ / sản phẩm của doanh nghiệp bạn

Tuần 2: Nhắc nhở / Hỏi xem khách hàng có thực sự hài lòng với sản phẩm dịch vụ của bạn không?

Tuần 3: Hỏi xem Khách hàng có cần giúp đỡ gì không trong việc HDSD sản phẩm ....

Tuần 4: Hỏi và xin 1 vài dòng CẢM NHẬN TỐT ĐẸP của Khách hàng về sản phẩm 

Tuần 5: Tặng cho KH 01 Coupon mua hàng tiếp theo trị gía 10-15%

Tuần 6: Chia sẻ một cảm nhận của KH cũ với sp của cty

Tuần 7: Giới thiệu 1 dòng sản phẩm mới giá tốt (upsale)

Tuần 8: Nhờ KH giới thiệu KH mới bằng việc tặng họ 1 coupon áp dụng cho KH mới

Khách hàng sẽ được chăm sóc đều đặn và thương hiệu của bạn luôn nằm trong tâm trí  của khách hàng. Hãy liên lạc với bộ phận tổng đài của GetFly CRM theo số 04.62627662 để được tư vấn.

LƯU Ý: Đây là một kịch bản mẫu với mỗi công ty / sản phẩm / dịch vụ sẽ có thể thay đổi theo thời gian và chu kỳ vòng đời sản phẩm không áp dụng hàng loạt được.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662