preload

Công ty tôi mới hoạt động thì có cần sài CRM luôn không?

28/03/2024

- Pre Sales FAQs
5,107 lượt xem

Hỏi: Công ty tôi mới hoạt động thì có cần sài CRM luôn không?

Trả lời: Khi tôi đặt câu hỏi này trên facebook thì ngay sau đó đã có một người bạn trả lời cho tôi. Câu trả lời rất thú vị và đầy đủ tôi muốn biên tập tại đây cho bạn tham khảo

Trời ơi tại sao hỏi câu này?! 
Ví dụ: Khách hàng A đã liên hệ 1 lần cho cty của bạn nếu CRM kết hợp với tổng đài tốt -> hiện rõ tên tuổi, sở thích, yêu cầu lần trước, giao dịch đã có của KH A này thì NV tư vấn sẽ làm đc nhiều thứ hơn
- Dạo em chào chị Thảo ạ, rất vui vì em được tư vấn với chị Thảo lần này ạ. 
- KH: wow em nhớ cả tên chị à?
- Dạ vâng chị ơi, cty em tuy nhỏ và mới thành lập nhưng tụi em được ty đào tạo rất kĩ và phải ghi nhớ tất cả các khách hàng của mình đó ạ. Không biết số hàng lần 1 bên cty giao cho chị là 500 tấn lúa nếp A16 có tốt không chị, NV giao hàng có năng nổ không chị Thảo ơi? blah blah ...
Đó là phía giao tiếp với khách hàng, phần “hậu trường" sẽ giúp ta truy xuất được, thống kê được chỉ số hoạt động của nhiều trường khác nhau, giúp lên được những kế hoạch hành động cho các nhóm khách hàng trong tương lai để đối phó kịp thời với từng sự vụ, môi trường, tình huống khác nhau.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662