preload

Cách thiết lập phòng hỗ trợ khách hàng/ phòng telesales

29/03/2024

- Pre Sales FAQs
9,119 lượt xem

Hỏi: Mình đang muốn set-up phòng hỗ trợ khách hàng đã tìm hiểu trên google nhưng còn thiếu kinh nghiệm nên muốn tham khảo các giải pháp thuận tiện và hợp lý trước khi đầu tư:

Yêu cầu của mình như sau:
1. Cần 1 số hotline đẹp, chuyên nghiệp (có thể nhận cuộc gọi từ cả các nước ngoài VN, tại 1 số nước sẽ hỗ trợ free cho khách hàng)
2. Cần tổng đài có trả lời tự động chia và chuyển từng bộ phận, có số máy lẻ để có thể reach trực tiếp đến bộ phận.
3. Ghi nhớ cuộc gọi phục vụ training
4. Có báo cáo chi tiết về lịch sử cuộc gọi
5. Nếu được giải pháp có thể kết nối với máy tính và các hỗ trợ viên chỉ việc cắm tai nghe và tương tác trên máy là tốt nhất.

Cảm ơn mọi người!

Trả lời: Với tính năng Tổng đài có trong phần mềm GetFly CRM, bạn hoàn toàn có thể làm tiến hành các thao tác sau:

1. Kết nối 1 số Hotline đẹp (số cố định ví dụ: 0473058888 hoặc 1900xxxx) để gọi đi và gọi đến. Với đường truyền internet, GetFly CRM cho phép bạn gọi từ tổng đài đi bất kỳ đâu và khách hàng cũng có thể liên lạc với bạn mà chỉ cần dùng 1 số điện thoại duy nhất.

2. Tổng đài VOIP cho phép bạn có thể tiến hành KHÔNG GIỚI HẠN các cuộc gọi đi / gọi đến với chỉ 1 số điện thoại. Đây là điều hoàn toàn vượt trội và khác biệt so với tổng đài cứng

3. Hệ thống tổng đài kết nối với CRM cho phép hiển thị thông tin khách hàng gọi đến (nếu khách hàng đó đã có lưu thông tin trong CRM), nếu là số liên hệ mới thì tổng đài viên có thể thêm vào dữ liệu khách hàng ngay sau khi cuộc gọi kết thúc.

4. Các cuộc gọi đến / gọi đi đều được ghi LOG lại trong lịch sử khách hàng để tiện tra cứu. Ngoài ra cũng được liệt kê trong module Tổng đài

5. Người dùng có thể cắm tai nghe + mic vào máy tính để gọi trực tiếp trên máy tính hoặc mua thiết bị đầu cuối riêng biệt để gọi như cuộc điện thoại thông thường

6. Hệ thống cho phép nghe lại cuộc gọi đã thực hiện / đánh giá chất lượng cuộc gọi / sử dụng cuộc gọi để đào tạo lại cho nhân viên telesales.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662