preload

CÁC BƯỚC KHỞI TẠO HỆ THỐNG cho Admin

26/04/2024

- Hướng dẫn sử dụng
7,434 lượt xem

Các bước khởi tạo hệ thống Getfly CRM

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH RIÊNG CHO HỘI VIÊN THÀNH CÔNG

Chúc mừng bạn đã khởi tạo thành công hệ thống GetFly CRM. Bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn các nội dung hướng dẫn khởi tạo một hệ thống mới với các bước cơ bản. 

**** Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên cài và sử dụng phần mềm Ultraviewer (bản Portable).

STT Nội dung Hướng dẫn Mục tiêu
1 Xây dựng cấu trúc phòng ban

Tài liệu hướng dẫn

- Video hướng dẫn

Mục tiêu: Xây dựng Cấu trúc phòng trên GetFly mô phỏng đúng hiện trạng của công ty, các phòng ban, các chi nhánh.
2 Tạo tài khoản cho người dùng

Tài liệu hướng dẫn

Video hướng dẫn

Yêu cầu các nhân viên thay đổi thông tin và avatar cá nhân

Mục tiêu: Đưa tất cả nhân viên của công ty thành người dùng của một mạng xã hội nội bộ (trong doanh nghiệp). Mỗi nhân viên là một người sử dụng của hệ thống và có những quyền khác nhau, sử dụng những module khác nhau.
3 Phân quyền người dùng

Tài liệu hướng dẫn

- Video hướng dẫn

Mục tiêu: Thiết lập ra các nhóm quyền người dùng cơ bản. Và phân quyền người dùng truy cập vào các tài nguyên trên hệ thống.
4

Upload khách hàng

- Thêm nguồn KH: Hotline, facebook, Website,...

- Thêm trạng thái KH: Mới, Tiếp cận, Nóng, Chốt, ...

Tài liệu hướng dẫn

- Video hướng dẫn

Cài đặt nhóm khách hàng và nguồn khách hàng

Mục tiêu: Đồng bộ mọi thông tin khách hàng: KH tiềm năng, KH đã mua hàng, KH VIP, KH Đại lý... lên trên hệ thống để quản lý.

Đây sẽ là cơ sở dữ liệu quan trọng cho các hoạt động kinh doanh và marketing sau này.

5 Upload sản phẩm

- Tài liệu hướng dẫn

Video hướng dẫn

Cài đặt nhóm sản phẩm

Mục tiêu: Cập nhật toàn bộ sản phẩm hiện có của công ty lên hệ thống (có thể sử dụng dữ liệu của phần mềm kế toán hiện có).
6

Thêm đơn hàng và thanh toán đơn hàng (ít nhất 5 đơn hàng)

Tài liệu hướng dẫn

Video hướng dẫn

Mục tiêu: Tạo dữ liệu doanh số để theo dõi báo cáo cá nhân và giá trị cho khách hàng.
7 Cài đặt Email, SMS Marketing

- Đăng ký dịch vụ Email Marketing

- Đăng ký dịch vụ SMS Marketing

Mục tiêu: Cài đặt thành công các tính năng Email, SMS, Tổng đài điện thoại vào hệ thống GetFly CRM.

Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả của việc triển khai GetFly CRM vào thực tế, lịch hẹn Triển khai sẽ có Hiệu lực KHI Quý khách hàng hoàn thành đủ khâu chuẩn bị cho các bước trên.

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662