Hướng dẫn quản lý danh sách khách hàng
Quản lý danh sách khách hàng tức là quản lý thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch trước đó, thời gian và kết quả, phân chia khách hàng theo từng nhóm, người phụ trách hay phương pháp tiếp cận trước đó.
Dưới đây là màn hình quản lý danh sách khách hàng (KH):
I. Quản lý theo các Tab
II. Quản lý theo nhóm
Bạn có thể phân khách hàng vào các nhóm khác nhau tùy theo mục đích quản lý
a. Thêm khách hàng vào nhóm
b. Thêm người phụ trách
III. Tìm kiếm khách hàng
Màn hình xem chi tiết khách hàng:
BÀI VIẾT NỔI BẬT
19/04/2024
- Blog19/04/2024
- Cập nhật tính năng20/04/2024
- Hỗ trợ khách hàng20/04/2024
- Về chúng tôi