preload

Getfly Việt Nam ra mắt sản phẩm mới G version

25/04/2024

- Thông báo
8,633 lượt xem

Chiều ngày 8/10, tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Getfly G version - Leading new age of CRM.

Chiều ngày 8/10, tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake, Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Getfly G version - Leading new age of CRM. 

Định vị là công ty công nghệ số, Getfly cho hay công ty luôn kiên định trước sứ mệnh của mình trong công cuộc chuyển đổi số toàn quốc, cũng như mang sản phẩm phần mềm Việt chất lượng cao đến gần tới các doanh nghiệp trong nước và ở Đông Nam Á. 

Trong 10 năm hình thành và phát triển, Getfly khẳng định không ngừng phấn đấu, nỗ lực hoàn thiện nhằm mang đến cho người dùng giải pháp hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả. Việc nâng cấp công nghệ cũng nằm trong chiến lược nhằm giúp Getfly CRM dẫn đầu xu hướng, mang công nghệ, tính năng mới đến cho khách hàng, từ Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM, Getfly 4.0 và cả phiên bản G version.

Họp báo ra mắt sản phẩm mới Getfly G version (Ảnh: Getfly).

Theo đại diện Getfly, phiên bản G version được ra mắt đúng dịp kỷ niệm công ty 10 năm tuổi, như lời cảm ơn mà đơn vị gửi đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành.

Getfly cho biết, Getfly G version hứa hẹn tạo nên bước đột phá mới cả về mặt tính năng và trải nghiệm người dùng. Sản phẩm nâng cấp giao diện hiện đại, cho phép tùy chỉnh và sắp xếp trang chủ theo từng cá nhân trên hệ thống. Tốc độ load được tối ưu hơn rất nhiều so với phiên bản trước, giúp tiết kiệm phần lớn thời gian. Mặt khác tính năng Automation cũng được nâng cấp toàn diện, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

Đại diện Getfly, ông Nguyễn Huy Hoàng Founder & CEO Getfly Việt Nam phát biểu (Ảnh: Getfly).

Trên giao diện Getfly G version, bức tranh hoạt động doanh nghiệp sẽ được định hình, giúp nhà quản lý nắm bắt tình hình kinh doanh và đưa ra những chiến lược điều chỉnh phù hợp. Bên cạnh đó, điểm đánh giá Getfly Score được xây dựng dựa trên chân dung khách hàng, nhờ vậy nhà quản lý có thể đánh giá mức độ tiềm năng, đồng thời đưa ra các kịch bản chăm sóc phù hợp, gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.

Buổi họp báo có sự tham dự của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam (Ảnh: Getfly).

Không dừng ở việc cung cấp giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp SMEs trong nước, Getfly tham vọng mang giải pháp CRM ra thế giới. Sự ra mắt Getfly G version với những điểm cải tiến ấn tượng, đa ngôn ngữ được kỳ vọng sẽ là bước đệm trên hành trình "go global" của công ty này.

Hiện tại, Getfly đã cung cấp giải pháp và triển khai CRM cho hơn 4.000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Theo Getfly, ứng dụng giải pháp của công ty có thể giúp tiết kiệm 20% chi phí, gia tăng hiệu suất 300%, nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường.

Nguồn: Báo Dân Trí

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662