preload

Hội thảo: Xây dựng và quản lý đội telesales thiện chiến

26/04/2024

- Tin Getfly
8,818 lượt xem

Hầu hết các doanh nghiệp Việt hiện nay đều gặp khó khăn chung trong việc quản lý đội Telesales đó là "Không kiểm soát được thông tin nhân viên trao đổi với khách hàng".

Hầu hết các doanh nghiệp Việt hiện nay đều gặp khó khăn chung trong việc quản lý đội Telesales đó là "Không  kiểm soát được thông tin nhân viên trao đổi với khách hàng". 
Thấu hiểu được sự trăn trở của các chủ doanh nghiệp, vào ngày 25/11 vừa qua, GetFly CRM đã tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề "Xây dựng và quản lý đội Telesales thiện chiến".

Chương trình đã được diễn ra trong không khí chia sẻ cởi mở giữa các diễn giả là anh Lê Văn Phú - CTO  Sen Bạc, anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO GetFly CRM và gần 100 chủ doanh nghiệp đến tham dự. Rất nhiều câu hỏi về cách xây dựng một đội ngũ telesales chuyên nghiệp, những case study tiêu biểu đến từ GetFly cũng được đưa ra thảo luận.

Trong chương trình, các diễn giả đã nêu lên thực trạng và khó khăn chủ yếu của doanh nghiệp là không được tiếp cận và có cái nhìn đúng đắn về việc sử dụng công nghệ vào quản lý nhân viên.
Anh Nguyễn Huy Hoàng cho biết, điểm chung của các doanh nghiệp  là:

  •  Không có quy trình đào tạo bài bản
  •  Không có cơ sở để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
  •  Không quản lý được luồng thông tin nhân viên trao đổi với khách hàng.


Với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, bằng việc sử dụng CRM, doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề trên.
CRM tích hợp được với hệ thống tổng đài, giúp doanh nghiệp:

  •  Ghi âm các cuộc gọi đi và đến của nhân viên. Các file ghi âm sẽ được lưu lại và sử dụng để đào tạo nhân viên sau này
  •  Báo cáo telesales thống kê số lượng cuộc gọi theo ngày/tuần/tháng của nhân viên. Không cần phải mất thời gian 24/24 ngồi kề cạnh theo dõi nhân viên, giờ đây kể ra đi ra ngoài, hay đi công tác xa, quản lý hoàn toàn có thể theo dõi được số lượng cuộc gọi nhân viên đã thực hiện trong ngày.
  •  Chỉ số KPI đo lường đánh giá hiệu quả công việc. 

Bên cạnh đó, anh Lê văn Phú còn chia sẻ rằng, hiện nay, công nghệ tổng đài VoIP mới cho phép thực hiện cuộc gọi trên đường truyền mạng IP, tiện lợi hơn rất nhiều do với dịch vụ tổng đài Analog trước đây.

  •  Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí bằng cách sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP đối với cuộc gọi đường dài hay cuộc gọi quốc tế. Kết nối điện thoại dễ dàng giữa các văn phòng/chi nhánh và gọi miễn phí.
  •  Chất lượng cuộc gọi ổn định hơn.
  • Không cần đi dây điện thoại riêng - sử dụng mạng máy tính. Hệ thống điện thoại VOIP cho phép doanh nghiệp kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng tiêu chuẩn của máy tính (mà nó có thể chia sẻ với máy tính ở bên cạnh). Điện thoại dạng phần mềm có thể được cài đặt thẳng lên máy tính. 

Sử dụng CRM tích hợp với tổng đài là 2 công cụ giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng đội telesales chuyên nghiệp hơn. Doanh nghiệp muốn phát triển cần phải linh hoạt trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến để tiết kiệm thời gian trong khâu quản lý.

Một số hình ảnh tại hội thảo

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662