preload

Hội thảo: Social media - Tối ưu tiếp thị mạng xã hội trúng đích

29/03/2024

- Tin Getfly
5,805 lượt xem

Hiện nay, Việt Nam có khoảng 32 triệu người sử dụng kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram.. sản sinh ra hơn 30 triệu bình luận mỗi ngày. Với số lượng người dùng khổng lồ,

Vào ngày 4.11 vừa qua, GetFly CRM đã phối hợp với C3 Group Marketing cam kết doanh số tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề "Social media - Tối ưu tiếp thị mạng xã hội trúng đích" nhằm giải đáp các thắc mắc về vấn đề quản trị marketing trên các kênh social media.

Hiện nay, Việt Nam có khoảng 32 triệu người sử dụng kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram.. sản sinh ra hơn 30 triệu bình luận mỗi ngày. Với số lượng người dùng khổng lồ, Social media đang là kênh có khả năng truyền tải và lan truyền thông tin mạnh mẽ, giúp các thương hiệu tiếp cận gần với đến khách hàng của mình. 

Mở đầu chương trình, Anh Đặng Minh Trí - CEO của C3 Group - Marketing cam kết doanh số đã nêu lên thực trạng của hoạt động Marketing tại Việt Nam, cụ thể là Case study về các hiện tượng, nhãn hiệu tạo ra làn sóng mới trên mạng xã hội như : kenny sang, hay mới đây nhất là Biti's Hunter, Điện máy xanh. 

Anh Trí cho biết, doanh nghiệp nên quảng bá trên kênh social media nếu như: muốn quảng bá sản phẩm, đẩy mạnh thương hiệu, xây dựng cộng đồng DN và xử lý khủng khoảng. Bên cạnh đó, anh Trí cũng tiết lộ về 6 bước để tạo lên một chiến dịch Marketing thành công bao gồm: xây dựng thông điệp truyền thông, nghiên cứu Customer Insight, định vị khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, Content creative và cuối cùng là đặt mục tiêu KPI cụ thể. Đây cũng chính là bí mật làm nên các chiến dịch Social media của các Agency.

Nối tiếp chương trình, Anh Nguyễn Huy Hoàng - CEO GetFly lên chia sẻ về thực trạng hoạt động remarketing của các doanh nghiệp sau khi bán hàng.
Anh Hoàng cho rằng, tất cả các doanh nghiệp đều tập trung chi phí cho hoạt động marketing tìm kiếm khách hàng mới mà quên đi việc remarketing chăm sóc lại các khách hàng cũ. 
Một chiến dịch Marketing hiệu quả, cần phải được đo lường, giám sát KPI chặt chẽ. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần có 1 công cụ để đo lường tự động, tiết kiệm thời gian cho chủ doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần phải chú trọng chăm sóc lại khách hàng cũ, hoạt động này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí để tối ưu tiếp thị mạng xã hội trúng đích. Giải pháp Social CRM của GetFly sẽ giúp cho doanh nghiệp làm được điều này, tất cả các công cụ bao gồm quản lý doanh nghiệp cơ bản và quản lý fanpage đều được thao tác trên duy nhất 1 phần mềm. 

Kết thúc chương trình, một khách mời may mắn đã nhận được voucher khóa học đào tạo marketing online. 
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động trong chương trình:

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662