preload

Hội thảo: “Công thức vận hành doanh nghiệp hiệu quả thời 4.0”

24/04/2024

- Tin Getfly
6,829 lượt xem

Làm thế nào để vận hành hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận, tiết kiệm thời gian, chi phí là thách thức và bài toán đặt ra cho mỗi chủ doanh nghiệp. Nhất là trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay, mỗi doanh nghiệp cần có định hướng rõ ràng, chiến lược toàn diện nếu không muốn bị đối thủ “nhấn chìm”.

Làm thế nào để vận hành hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận, tiết kiệm thời gian, chi phí là thách thức và bài toán đặt ra cho mỗi chủ doanh nghiệp. Nhất là trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay, mỗi doanh nghiệp cần có định hướng rõ ràng, chiến lược toàn diện nếu không muốn bị đối thủ “nhấn chìm”.

Hiểu được những băn khoăn, lo lắng của những người làm chủ doanh nghiệp, chiều ngày 23/06 vừa qua tại Hà Nội, GetFly đã phối hợp với Team-Up tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “CÔNG THỨC VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ THỜI 4.0”. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của hàng trăm khách hàng, đối tác là những chủ doanh nghiệp  lớn, Statup, các nhà quản lý…

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí hào hứng nhờ sự chia sẻ cởi mở, dí dỏm giữa các diễn giả là ông Nguyễn Huy Hoàng – Ceo GetFly, ông Hà Huy Huấn – Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần Team-Up…. Nội dung buổi hội thảo đề cập đến sức mạnh của nền tảng công nghệ 4.0 và những tác động của nó đến hoạt động và chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Cách thức vận hành doanh nghiệp sao cho hiệu quả theo đúng khẩu hiệu “Giải phóng lãnh đạo – Tiết kiệm thời gian làm việc – Tăng năng suất lao động”

Mở đầu chương trình, ông Hà Huy Huấn chia sẻ về cách thức xây dựng hệ thống vận hành và quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Cách đóng gói hoạt động kinh doanh sao cho tiết kiệm thời gian, giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Ở phần tiếp của buổi hội thảo, ông Nguyễn Duy Hoàng – Ceo Getly nêu lên thực trạng chung: “Doanh nghiệp hoạt động không hiệu quả, không kiểm soát và chăm sóc khách hàng hợp lý, quản trị nhân lực hoàn toàn dựa trên cảm tính… gây lãng phí rất lớn nguồn tài nguyên”.

Cũng theo ông Hoàng, yêu cầu bức thiết đặt ra thời kỳ công nghệ 4.0 đó là cần tạo ra năng lực cạnh tranh cho doanh nghiêp. Nhạy bén với nhu cầu của thị trường, cần có cái nhìn sâu, nắm bắt chính xác nhu cầu và tâm lý khách hàng để đưa ra được những sản phẩm hợp thị hiếu người dùng. Đồng thời, mỗi nhà quản lý cần biết cách sở hữu HỆ THỐNG QUẢN TRỊ và áp dụng CÔNG NGHỆ làm đòn bẩy để phát triển doanh nghiệp bền vững.

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Phần đông khách hàng tham dự hội thảo đều cảm thấy hài lòng, đồng thời không ngần ngại bày tỏ mong muốn sẽ được tham dự những buổi chia sẻ thú vị, đầy kiến thức như hôm nay trong thời gian tới.

Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi hội thảo:

Ông Hà Huy Huấn - giám đốc kinh doanh Team-Up chia sẻ  9 bước xây dựng và phát triển doanh nghiệp, lợi thế của doanh nghiệp có hệ thống và biểu hiện của những doanh nghiệp cần tái cấu trúc

Khách hàng chăm chú lắng nghe nội dung buổi hội thảo

Bầu không khí buổi hội thảo trở nên sôi nổi hơn nhờ phần giao lưu giữa ông Nguyễn Duy Hoàng – Ceo Getly​  vói khách hàng tham dự

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662