preload

Getfly CRM được đông đảo khách hàng quan tâm đón nhận tại sự kiện VietNam CEO Congress 2019

19/04/2024

- Tin Getfly
5,650 lượt xem

Cuối tuần vừa qua (23-24/3) sự kiện VietNam CEO Congress 2019 chính thức khép lại, thành công rực rỡ. Sự kiện đã thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1000 khách hàng là các CEO, quản lý, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư… Sự kiện là cơ hội tuyệt vời giúp phát triển cá nhân, nâng tầm doanh nghiệp, được tương tác trực tiếp và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, đầu tư, bất động sản, marketing và bán hàng. Những chiến lược hiệu quả các nhất với cơ hội đầu tư thành công, vươn tầm quốc tế.

Cuối tuần vừa qua (23-24/3) sự kiện VietNam CEO Congress 2019 chính thức khép lại, thành công rực rỡ. Sự kiện đã thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1000 khách hàng là các CEO, quản lý, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư… Sự kiện là cơ hội tuyệt vời giúp phát triển cá nhân, nâng tầm doanh nghiệp khi được tương tác trực tiếp và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, đầu tư, bất động sản, marketing và bán hàng. Những chiến lược hiệu quả các nhất với cơ hội đầu tư thành công, vươn tầm quốc tế.

Tại sự kiện VietNam CEO Congress 2019 diễn ra ngày 16 -17/03 (Hà Nội) và ngày 23-24/03 (Hồ Chí Minh) vừa qua, Getfly đã tham dự với 01 Booth tại sự kiện. Sản phẩm Getfly mang đến sự kiện VietNam CEO Congress 2019 là Getfly CRM -  phần mềm CRM giúp Quản trị & Chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.

Việc ứng dụng được những cải tiến công nghệ, phần mềm CRM vào doanh nghiệp được xem là “chìa khóa vàng” giúp tối ưu chi phí, gia tăng đều đặn doanh số từ 200 – 300%/ năm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nhờ có CRM, doanh nghiệp có thể vận hành khoa học, hoàn toàn tự động, tiết kiệm đối đa chi phí, thời gian, hỗ trợ làm việc mọi lúc mọi nơi.

Tại sự kiện, bằng sự chuyên nghiệp trong tổ chức, nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, Getfly đã gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện và có nhu cầu tìm hiểu về kinh doanh và quản trị doanh nghiệp thời đại công nghệ số.

Trong suốt thời gian qua, Getfly đã nhận được phản hồi tốt trên thị trường, trở thành đối tác của 1500+ khách hàng, 150+ ngành nghề. Đến với VietNam CEO Congress 2019, Getfly vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham dự. Getfly CRM hy vọng trong tương lai sẽ còn mang đến cho người dùng giải pháp toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất, tối ưu lợi nhuận.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện VietNam CEO Congress 2019

Rất đông khách hàng ghé thăm gian hàng của Getfly CRM để được tư vấn

Getfly CRM luôn sẵn sàng mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Những phần quà xinh xắn được Getfly trao tay cho những khách hàng may mắn

Shark Hưng chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về phát triển cá nhân, nâng tầm doanh nghiệp

Khách tham dự sự kiện chụp hình cùng Mascot Getfly và backdrop chương trình

>> Điều khác biệt nào dẫn đến thành công hay thất bại của một người?

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662