preload

Cùng Getfly khuấy động du lịch hè 2018!!!

20/04/2024

- Tin Getfly
7,304 lượt xem

Háo hức, hồ hởi, tươi vui… là cảm nhận chung của tất thảy CBNV Getfly cho hành trình khám phá Hạ Long hè 2018 (từ ngày 11/ 08 – 13/08). Không còn những bận rộn công việc thường ngày, không có nỗi lo KPI hàng tháng… mọi người cùng chuyện trò vui vẻ, say sưa ca hát, đúng với châm ngôn đại gia đình Getfly “Làm hết sức, chơi hết mình, đừng quên mất chốt”

Háo hức, hồ hởi, tươi vui… là cảm nhận chung của tất thảy CBNV Getfly cho hành trình khám phá Hạ Long hè 2018 (từ ngày 11/ 08 – 13/08). Không còn những bận rộn công việc thường ngày, không có nỗi lo KPI hàng tháng… mọi người cùng chuyện trò vui vẻ, say sưa ca hát, đúng với châm ngôn đại gia đình GetFly “Làm hết sức, chơi hết mình, đừng quên mất chốt”

Chuyến đi về mảnh đất Hạ Long tuyệt đẹp 3 ngày 2 đêm không dài nhưng cũng đủ để mỗi thành viên thêm hiểu về nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp, những phút giây sôi động, ý nghĩa để  sau mỗi kỳ nghỉ mỗi thành viên được tiếp thêm năng lượng, xây dựng Getfly thêm lớn mạnh, mang đến nhiều hơn nữa giá trị cho khách hàng.

Mọi thành viên đều háo hức cho chuyến du lịch Hạ Long hè 2018

7h sáng 11/08, chiếc chuyên cơ mặt đất lăn bánh đưa cả đoàn di chuyển đến Hạ Long nhận phòng tại Royal Hotel. Các thành viên tranh thủ dùng bữa, nghỉ ngơi để chuẩn bị sức cho buổi chiều đầy sôi động.

Theo lịch trình, 3h45 các thành viên trong đoàn tập trung tại sảnh khách sạn để chuẩn bị di chuyển ra biển Bãi Cháy để tham gia vào hoạt động Team Buiding. Tại đây những trò chơi mang tính đoàn kết, sôi động vui nhộn được các thành viên trong đoàn hưởng ứng nhiệt tình.

GetFly: Làm hết sức nhưng chơi thì phải hết mình...

Thời gian còn lại của buổi chiều, các thành viên được thoải mái dạo chơi trên bãi biển hoặc cũng có thể tự do tắm biển, hòa vào làn nước xanh mát.

Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng, theo lời hướng dẫn viên, đoàn chúng tôi tản bộ, thăm thú nhịp sống Hạ Long về đêm. Nơi đó có tuyến phố cổ tựa Hội An nhưng sầm suất nhộn nhịp hơn nhiều, đủ loại âm thanh sôi động, ánh sáng rực rỡ từ những nhà hàng, Pub…

Ngày thứ 2, mọi thành viên thức dậy sớm để thưởng thức bữa sáng tại khách sạn và chuẩn bị tham quan Vịnh Hạ Long, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung.

Một số thành viên trong đoàn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc bên nhau nơi vịnh Hạ Long xinh đẹp

Cuối ngày là thời điểm các thành viên Getfly sum vầy ăn tối tại nhà hàng và tham gia chương trình Gala Dinner. Tiếp lời giới thiệu của MC chương trình, đại diện CEO Getfly anh Nguyễn Huy Hoàng có đôi lời tâm sự: “Là người sáng lập Getfly, chứng kiến Getfly mỗi bước thêm trưởng thành, hoàn thiện và không ngừng lớn mạnh, bản thân tôi thấy rất vui và tự hào. Cảm ơn các thành viên trong gia đình Getfly đã luôn sát cánh cùng tôi đưa thương hiệu và giá trị Getfly CRM đến gần hơn với khách hàng. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành, tạo nên nhiều nhiều hơn nữa những giá trị và thành công”

Những giây phút bên nhau vui vẻ...

Cùng chung cảm xúc nghẹn ngào, Giám đốc kỹ thuật – anh Vũ Hoàng Duy chia sẻ: “Du lịch hè 2018 mang lại cho tôi nhiều cảm xúc, bởi lẽ, đây cũng là dịp kỷ niệm Getfly tròn 6 năm tuổi. 6 năm, 1 chặng đường không quá dài, ghi dấu bằng một Getfly với đội ngũ nhân sự lên tới gần 100 người, tụ ở 2 miền Bắc Nam. Đây mới chỉ là bước khởi đầu, nền móng cho những bước tiến lớn về sau. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau xây thêm Getfly cao và tiến xa thêm nữa, hơn nữa. Chúc cho mỗi cá nhân có sức khỏe thật tốt, luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê”

Tiếp nối chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham dự, so tài đến từ các phòng ban Kinh doanh, CSKH, Marketing hay những tiết mục đố vui, bốc thăm trúng thưởng… cũng khiến bữa tiệc Gala thêm phần độc đáo, ấn tượng.

Các giải ba, nhì, nhất  lần lượt được trao cho các đội tham dự GetFly Got Talent

Ngày cuối tại Hạ Long, các thành viên trong đoàn được tự do mua sắm ở chợ Cát Bà, tự do tắm biển hay thăm pháo đài thần công…

Hành trình khám phá Hạ Long hè 2018 của gia đình GetFly khép lại, tạm biệt Vịnh biển đẹp tuyệt để trở về Hà Nội, trở về với tất bật công việc thường ngày để cùng lao động hăng say, bứt phá thành công, và… cùng mong chờ mùa hè năm tới!

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662