preload

GETFLY OPTIN FORM

29/03/2024

- Tin Getfly
5,521 lượt xem

Optin form của Getfly khả dụng trên hầu hết tất cả nền tảng, từ website đến landing page. Tuy nhiên, Optin Form của Getfly đặc biệt dễ tích hợp trên các website WordPress, do vậy, nếu bạn đang vừa sử dụng Getfly, vừa sử dụng WordPress mà chưa tích hợp Getfly Optin Form vào website của bạn thì đây là một sự lãng phí khá lớn. 

Khác với các plugin form điền thông tin bình thường, Getfly Optin Form không chỉ cho bạn khả năng thu thập thông tin khách hàng, mà còn vô cùng dễ tích hợp, có khả năng tự động đưa thông tin vào trong danh sách khách hàng của Getfly, thậm chí còn tự động thực hiện kịch bản chăm sóc khách hàng. 

Tóm gọn khách hàng với optin form Getfly

WordPress là gì?

Trước khi tìm hiểu về Getfly Optin Form, bạn nên có một cái nhìn đủ sâu về WordPress, vậy WordPress là gì?

WordPress là một mã nguồn mở bằng ngôn ngữ PHP (Hypertext Preprocessor) để hỗ trợ tạo blog cá nhân, nó được rất nhiều người sử dụng ủng hộ nhờ về tính dễ sử dụng và đa dạng tính năng hữu ích:

  • Nguồn giao diện (theme) cho website có sẵn: Hiện nay WordPress có rất nhiều giao diện (theme) miễn phí khác nhau để bạn có thể dễ dàng “trang trí” cho website của mình.

  • Thư viện Plugin miễn phí: Plugin là một trình cắm thêm vào website để bổ sung các chức năng bạn cần. Trên WordPress có rất nhiều Plugin hữu ích được hỗ trợ miễn phí để người dùng cài đặt sử dụng.

  • Có thể làm nhiều loại website: trang bán hàng, website công ty…để thu thập thông tin khách hàng.

Tóm lại, WordPress là một nền tảng chuyên để tạo website. Đây là một nền tảng cực dễ sử dụng, cực phổ biến lại có giao diện cực thân thiện với người dùng. 

Getfly Optin form là gì?

Vậy Getfly Opt-in Form là gì?

Nói một cách đơn giản thì đây là một biểu mẫu cho phép bạn xây dựng nên các form thu thập thông tin trên website WordPress của bạn. Biểu mẫu đặc biệt này được xây dựng và phát triển bởi Getfly - công ty chuyên cung cấp giải pháp CRM (Customer Relationship Management) và marketing tự động cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam. Sứ mệnh của Getfly CRM là giúp các chủ doanh nghiệp có phương pháp quản lý doanh nghiệp thông minh, tự động và có khả năng tùy chỉnh phần mềm theo ý muốn.

Giống như các dạng biểu mẫu khác, Optin form của Getfly cũng là biểu mẫu để khách hàng điền thông tin đăng ký của website hay dịch vụ, là công cụ giúp bạn lấy được thông tin của khách hàng như: Tên/ Tuổi/ Email/ Công ty/ Điện thoại/ Ngành nghề kinh doanh. Tóm lại là những thông tin mà bạn cần và mong muốn thu thập từ khách hàng thông qua website.

Để có thể thu hút được nhiều khách hàng đăng ký form nhất, đừng chỉ đơn giản là đặt form trên website, cách tốt nhất là soạn một nội dung quảng cáo ưu đãi ngắn gọn bao gồm các thông tin sau để khiến khách hàng cảm thấy có lý do hành động:

  • Nội dung cho đi một thông tin hữu ích (coupon/ phiếu giảm giá/ thông tin khuyến mãi/ thông tin hữu ích/ dùng thử,...)

  • Các điều kiện để nhận quà tặng

  • Kêu gọi hành động để khách hàng điền toàn bộ thông tin của họ vào Optin form từ đó bạn mới có đủ thông tin để tiến hành các bước bán hàng / chăm sóc khách hàng tiếp theo.

Trước đây, để có thể sử dụng Getfly Opt-in Form, người dùng cần phải copy mã URL khi tạo Optin form (trên Getfly CRM) và chèn vào html của WordPress để sử dụng. Thao tác này khá phức tạp cho đa số người dùng. Tuy nhiên, hiện nay, với sự ra đời 

Getfly Opt-in form có lợi ích gì?

Opt-in form của Getfly mang lại 5 lợi ích chính cho các doanh nghiệp vừa sử dụng website WordPress vừa sử dụng Getfly, cụ thể là:

  • Đơn giản hóa thao tác chèn form, dễ dàng tích hợp form kể cả khi với các phòng ban không có kiến thức chuyên sâu về website như sales.

  • Người dùng có thể sử dụng form của Getfly để lấy thông tin khách hàng mà không cần kết nối thêm bất kỳ form nào khác.

  • Thông tin khách hàng điền được tự động đổ vào hệ thống của Getfly, giảm tải được phần lớn giai đoạn nhập liệu thủ công mệt mỏi.

  • Getfly Form có khả năng thống kê và lọc được UTM, từ đó phân được nguồn khách hàng qua các kênh, vị trí địa lý và chương trình khuyến mãi. Đây là cơ sở để bạn tối ưu chi phí đầu tư cho các nguồn khách hàng.

  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực.

  • Có thể kết hợp với các tính năng khác trong website như marketing automation, từ đó mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng Getfly Opt-in form

[Getfly 4.0] Hướng dẫn gắn form của Getfly lên Wordpress

Sau khi hoàn thành việc tạo một optin form trên mục tạo Optin form của Getfly, bạn sẽ nhận được một đoạn code ngắn. Hãy copy đoạn code này để đưa nó lên website của bạn. Ở đây có hai điểm bạn có thể tích hợp form là trên bài viết và trên các trang chủ website.

Nếu muốn dán lên bài viết, bạn chỉ cần truy cập vào trình chỉnh sửa văn bản của Gutenberg, chọn sửa bằng HTML và dán đoạn code vừa copy vào ô. Form Getfly sẽ tự động được gắn tại nơi bạn dán code.

Nếu bạn muốn đưa form lên các trang trên website, bạn có thể tìm mục giao diện ở bên tay trái > chọn sửa giao diện > chọn Widgets > Chọn Footer > Chọn thêm một Widget > dán đoạn code vào ô nội dung. Như vậy Opt-in form sẽ được hiển thị ở ngay dưới cùng của trang web.

Getfly cam kết mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi khách hàng – giúp doanh nghiệp tiết kiệm 2h/ ngày trong vận hành và quản lý nhân sự, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm.

 Đăng ký ngay để được hỗ trợ và trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 NGÀY phần mềm Getfly CRM

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM 30 NGÀY

Getfly - để khách hàng mua hàng trọn đời

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662