preload

Mời tham dự sự kiện “Kinh doanh thực chiến thời đại số”

28/03/2024

- Đối tác
8,801 lượt xem

Trong vài năm tới, việc ứng dụng các nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh sẽ không còn là xu hướng mà là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.

Nền tảng kỹ thuật số (digital platform) có thể hiểu đơn giản là cách thức tương tác với khách hàng ở nhiều cấp độ khác nhau một cách có ý nghĩa nhất dựa trên nền tảng với những hoạt động thường xuyên không ngừng nghỉ (always-on environment), cho phép thương hiệu chạy một hoặc nhiều chương trình cụ thể, không giống như website, banner, ứng dụng facebook hoặc một quảng cáo 30 giây.

Theo báo cáo kỹ thuật số trong năm 2018 của We Are Social & Hootsuite, tại Việt Nam có khoảng 64 triệu người dùng Internet hiện nay. Trong đó, mỗi tháng có khoảng 57% người dùng tìm kiếm & mua sản phẩm trực tuyến. Bên cạnh đó, báo cáo còn chỉ ra thực tế quảng cáo truyền hình không còn ở ngôi vương, đây đã là “kỷ nguyên vàng” cho quảng cáo trực tuyến khi tỉ lệ người dùng tiếp cận quảng cáo 43% thông qua các kênh trực tuyến hơn hẳn tỉ lệ tiếp cận quảng cáo truyền hình là 24%.

Số liệu người sử dụng Internet tại Việt Nam trong năm 2018. Nguồn: Hootsuite & We Are Social.

Những con số này đã chứng minh, thị trường kinh doanh nói chung và thị trường thương mại điện tử nói riêng đã và đang có nhiều chuyển biến tích cực khi đa số người tiêu dùng đang dần thay đổi thói quen tiếp cận quảng cáo và quyết định mua sản phẩm, mà những chuyển biến này được tạo ra bởi nền tảng kỹ thuật số (digital platform).

Việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn, mà còn nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng thông qua việc tìm kiếm sản phẩm, thúc đẩy việc bán hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng “cũ” và tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả hơn thông qua những tiện ích, công cụ dựa trên nền tảng kỹ thuật số.

Tại Việt Nam, việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Không ít doanh nghiệp Việt đã đầu tư ngân sách “khủng” để tham gia cuộc đua cạnh tranh khốc liệt này nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc áp dụng không hiệu quả, đó là các doanh nghiệp Việt chỉ chú trọng khai thác công cụ quảng cáo dựa trên nền tảng kỹ thuật số mà bỏ qua các công cụ khác hoặc đã khai thác nhưng chưa biết cách hoạch định chiến lược, phối hợp sử dụng các công cụ phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Từ thực trạng nói trên, công ty Mắt Bão phối hợp với các đơn vị Chili Asia, Getfly, Cloudfone, Novaonx đồng tổ chức sự kiện “Kinh doanh thực chiến thời đại số” được bảo trợ bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) nhằm giúp doanh nghiệp hiểu rõ cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh, hướng dẫn các bước thực hiện từ việc tiếp cận khách hàng, cung cấp sản phẩm cho đến chăm sóc khách hàng. Đồng thời, giải quyết các vấn đề khó khăn của doanh nghiệp đang gặp phải nhằm gia tăng doanh số và tối ưu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO Công ty Cổ phần Mắt Bão, một trong các đơn vị tổ chức sự kiện chia sẻ: “Với mong muốn chia sẻ và trao đổi những kinh nghiệm thực tế khi áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt, Mắt Bão phối hợp với một số doanh nghiệp đầu ngành cùng nhau xây dựng sự kiện này. Chúng tôi tin rằng những thông tin hữu ích tại chương trình sẽ giúp các chủ doanh nghiệp hiểu rõ cốt lõi của việc ứng dụng các công cụ dựa trên nền tảng kỹ thuật số là gì, những kênh khai thác hiệu quả, quy trình áp dụng phù hợp cho doanh nghiệp… Đặc biệt những kinh nghiệm thực tế của các diễn giả sẽ là kiến thức quý giá cho bất kỳ ai đang hoạt động trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt hiện nay”.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội hiểu rõ được quá trình một doanh nghiệp áp dụng nền tảng kỹ thuật số từ A-Z được chia sẻ bởi các diễn giả từ những công ty đầu ngành đã và đang áp dụng thành công nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh, từ đó rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu cho doanh nghiệp của bạn.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h00 đến 16h00 ngày 12 tháng 10, tại Capella Parkview. Để biết thêm thông tin đăng ký sự kiện, vui lòng truy cập: https://kinhdoanhthucchien.com.vn.

----------------------------------

Thông tin chi tiết về sự kiện

Thời gian: 8h00 – 16h00, ngày 12 tháng 10 năm 2018

Địa điểm: Capella Parkview – 03 Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Đăng ký vé tại: https://kinhdoanhthucchien.com.vn

Fanpage chính thức: http://bit.ly/2Iu1Bdf

Thông tin liên hệ: Ms. Lâm Yến - 0355.934.908

>>> Nguồn http://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/12735-KINH-DOANH-THUC-CHIEN-TH%E1%BB%9CI-DAI-SO 

 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662