preload

Hội thảo: “Quản lý Telesales trên nền tảng 4.0”

19/04/2024

- Đối tác
7,849 lượt xem

Vào ngày 15/12 vừa qua, GetFly phối hợp cùng với Mộc media đã tổ chức chương trình đàm thoại về chủ đề “Quản lý Telesales trên nền tảng 4.0” dành riêng cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng. Nội dung chương trình bàn luận về hiện trạng, thách thức của doanh nghiệp trước làn sóng công nghệ 4.0 ồ ạt tại Việt Nam hiện nay.

Vào ngày 15/12 vừa qua, GetFly phối hợp cùng với Mộc media đã tổ chức chương trình đàm thoại về chủ đề “Quản lý Telesales trên nền tảng 4.0” dành riêng cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng. Nội dung chương trình bàn luận về hiện trạng, thách thức của doanh nghiệp trước làn sóng công nghệ 4.0 ồ ạt tại Việt Nam hiện nay. Tham gia chương trình có hơn 30 doanh nghiệp tại Hải Phòng trong các lĩnh vực về sản xuất, xuất khẩu, bất động sản…

Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Văn Mạnh – chủ doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & phân phối đã thay mặt toàn thể các khách mời tham dự tại Hải Phòng lên phát biểu khai mạc chương trình.

Trong phần của mình, anh Mạnh có chia sẻ về những thực trạng, khó khăn hiện tại mà các doanh nghiệp tại Hải Phòng đang gặp phải. Anh cho biết DN Hải Phòng có đầy đủ các yếu tố về thiên thời, địa đợi, bối cảnh kinh tế để phát triển, tuy nhiên vẫn chưa thể bứt phá được là do không áp dụng công nghệ hỗ trợ để quản lý.

Anh bộc bạch: “chính tâm lý “sính ngoại” thích dùng phần mềm nước ngoài, tuy nhiên gặp phải rào cản ngôn ngữ là nguyên nhân cản trở anh có cơ hội tiếp nhận các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Trong quá trình tìm hiểu, anh biết đến giải pháp GetFly CRM – một phần mềm được tạo ra để “đo ni đóng giày” dành riêng cho doanh nghiệp Việt sử dụng. Không chỉ là phần mềm quản lý thông tin khách hàng, CRM còn giúp anh xây dựng quy trình Telesales và quản lý tinh gọn hơn.

Phần 2 của chương trình, diễn giả Tạ Hồng Hạnh lên diễn thuyết về nội dung “Áp dụng công nghệ như thế nào vào quản lý Telesales”. Theo chị, hiện nay kênh bán hàng qua Telesales vẫn là kênh tiềm năng. Người tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ thói quen thích tương tác trò chuyện với người bán trong quá trình mua hàng. Như vậy, nếu doanh nghiệp nào tận dụng và quản lý tốt đội ngũ này, thì sẽ cực kỳ thành công trong ngành của họ.

Chị chia sẻ, tại GetFly, mọi hoạt động của nhân viên Telesales như: thực hiện các cuộc gọi, lên kế hoạch gọi điện, nội dung các cuộc trao đổi với khách hàng đều được CRM ghi nhận và lưu trữ trên hệ thống. Chị chỉ cần vào mục “Báo cáo Telesales” để đọc các thống kế về số lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng được chăm sóc theo ngày/tháng/năm, hay thậm chí là nghe lại nội dung trò chuyện để kiểm tra chất lượng các cuộc gọi. Đây chính là sức mạnh công nghệ khi áp dụng CRM tích hợp với tổng đài điện thoại.

Đồng ý với phát biểu của chị Hạnh, diễn giả Bùi Công Tuần cho biết thêm, hiện tại cùng với sự phát triển của phần mềm, thì công nghệ tổng đài cũng phát triển thêm một bước tiến mới đó là công nghệ tổng đài VoIP. VoIP cho phép thực hiện nhiều cuộc gọi trong cùng 1 thời điểm và gọi nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh ở bất kỳ khoảng cách nào. Ngày nay nhiều công ty đã áp dụng giải pháp VoIP để giảm chi phí cho những cuộc gọi đường dài giữa nhiều chi nhánh khác nhau.

Sử dụng tổng đài VoIP sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 30% chi phí, đặc biệt đối với các doanh nghiệp đang trong giai đoạn phát triển thì vấn đề chi phí luôn được chú trọng đầu tiên.

Tới phần Q&A, các khách mời có cơ hội được giao lưu và trao đổi với hai diễn giả. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho diễn giả, chủ yếu về cách thức xây dựng quy trình và hệ thống KPI đo lường công việc.

Vì lý do thời lượng chương trình có hạn, rất tiếc một số câu hỏi của khách mời vẫn chưa được giải đáp. Tất cả câu hỏi này diễn giả sẽ lưu ý và trả lời vào chương trình thường kỳ tháng tiếp theo.

Kết thúc chương trình, các diễn giả và khách mời cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trong không khí hân hoan và vui vẻ. Chương trình tòa đạm sẽ được tổ chức thường kỳ vào tuần thứ 2 hàng tháng bởi công ty AMASA phối hợp đồng tổ chức cùng GetFly CRM. Mỗi chương trình là một chủ đề liên quan đến cách thức xây dựng quy trình và giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian quản lý. 

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662