preload

Fujicare tối ưu quy trình quản lý dữ liệu, quản lý sale - marketing với giải pháp Getfly CRM

Getfly giúp quản lý dữ liệu khoa học và tối ưu hiệu quả vận hành doanh nghiệp


Fujicare tối ưu quy trình quản lý dữ liệu, quản lý sale - marketing với giải pháp Getfly CRM

Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Fujicare là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe. 

Hoạt động với tôn chỉ GẮN KẾT - NHIỆT THÀNH - TRÁCH NHIỆM, chỉ trong vòng 2 năm, Fujicare đã nhận được sự tin tưởng của hơn 10.000 khách hàng trên khắp cả nước. 

Trong giai đoạn sắp tới, Fujicare đặt mục tiêu phát triển hệ thống lên đến gần 100 showroom trải dài từ Bắc vào Nam, trở thành tập đoàn cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. 

Song song với sự mở rộng nhanh chóng về quy mô Fujicare cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn như: 

- Số lượng khách hàng tăng đột biến khó phân loại, lưu trữ và quản lý

- Quy trình thu thập/ bàn giao lead còn rời rạc, thủ công

- Không kiểm soát được tình trạng tư vấn khách hàng của đội ngũ sale

- Khó khăn trong quản lý tổng quan kết quả kinh doanh

Đối mặt với những vấn đề đó, đội ngũ quản lý Fujicare đã nhanh chóng tìm kiếm các giải pháp công nghệ giúp tự động hóa, tối ưu quy trình quản lý doanh nghiệp, quản lý khách hàng. Sau một thời gian tìm hiểu, khảo sát giữa các đơn vị cung cấp phần mềm, Fujicare đã quyết định lựa chọn giải pháp Getfly CRM.

Sau khi tiến hành khảo sát thực tế hoạt động của doanh nghiệp, đội ngũ chuyên viên tư vấn, đào tạo Getfly đã giúp Fujicare giải quyết hiệu quả các vấn đề:

Quản lý thông tin khách hàng khoa học, bảo mật:

- Thêm mới danh sách khách hàng từ Excel lên phần mềm

- Phân loại quản lý khách hàng theo nhóm, nguồn, mối quan hệ

- Thiết lập hệ thống tự động thay đổi, cập nhật mối quan hệ khách hàng sau khi tương tác

- Phân chia LEAD nhanh chóng - tự động - kịp thời theo nhiều phương thức

Tối ưu hiệu quả công việc, chất lượng tư vấn của nhân viên bán hàng:

- Cải thiện chất lượng tư vấn nhờ lưu trữ tập trung thông tin, lịch sử trao đổi khách hàng trên hệ thống

- Nhân viên kinh doanh chủ động quản lý công việc, quản lý đơn hàng và theo dõi KPI cá nhân

Tự động hóa, tối ưu hiệu quả hoạt động Marketing:

- Tích hợp optin-form lên website giúp thu thập thông tin khách hàng tự động

- Ghi nhận nguồn khách hàng, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch Marketing

- Thiết lập kịch bản nuôi dưỡng khách hàng tự động qua Email, SMS, Zalo với công cụ Marketing Automation

- Đánh giá đo lường tương tác khách hàng khi triển khai các chiến dịch Marketing: tỷ lệ mở/ đọc email, click link, mở/ đọc SMS,...

Quản lý hiệu suất công việc, tình hình kinh doanh:

- Kiểm soát tổng quan hoạt động kinh doanh trên phần mềm thông qua các báo cáo thiết lập tự động

- Nắm được con số cụ thể về khách hàng, doanh thu, doanh số của từng nhân viên

- Chủ động quản lý được số lượng, chất lượng công việc của tư vấn viên mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm thay vì các báo cáo tuần/ tháng như trước

 Cảm ơn Công ty Cổ phần thương mại quốc tế Fujicare đã tin tưởng và lựa chọn Getfly CRM. Hy vọng Getfly sẽ tiếp tục là “người bạn đồng hành” trong suốt chặng đường phát triển tiếp theo của công ty.

==========================

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ của GETFLY CRM.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3ZmHHap

Hotline: 0965 593 953

Website: https://www.getfly.vn/

Email: [email protected]

Trải nghiệm giải pháp

quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt

Trải nghiệm thử

Hotline 24/7: (024) 6262 7662